Tử vi thứ Bảy ngày 28/8/2021 của 12 con giáp: Tuất chú ý chăm sóc sức khỏe, Ngọ tài chính suy giảm

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 28/8/2021 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi con giáp cho thấy, thứ Bảy ngày 28/8/2021 là ngày đại cát với người tuổi Tý. Trong giai đoạn này, con giáp làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Những ai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh có nhiều cơ hội làm ăn, phát triển sự nghiệp. Bạn cũng cần cẩn trọng sức khỏe, tránh các bệnh về hô hấp nhé.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vào thứ Bảy vướng phải nhiều rắc rối khiến sự nghiệp gián đoạn, tài lộc tiêu tan. Áp lực công việc cũng những ảnh hưởng từ các yếu tố ngoại cảnh làm con giáp dù có cố gắng gấp mấy đi nữa thì cũng không thăng tiến thêm được. Đây có thể xem là một thử thách cho Sửu rèn luyện bản thân, tôi luyện ý chí để vững vàng hơn, mà gặt hái được những thành công vang dội sau này.

Tuổi Dần

Vận trình của tuổi Dần vào thứ Bảy có trở nên tụt dốc không phanh. Con giáp gặp phát sinh trong trục trặc vì vướng phải nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ. Bạn cần linh hoạt hơn trong việc xử lý tình huống để tránh ảnh hưởng đến công việc, hạ uy tín của bản thân. Thời điểm cuối ngày, con giáp này bị áp lực từ cấp trên, nhiều việc cùng lúc khiến bạn không kịp trở tay. Hãy luôn giữ một cái đầu lạnh đểu không gục ngã trước phong ba đang tới.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có một ngày cuối tuần thuận buồm xuôi gió. Con giáp thậm chí chả cần làm gì thì tiền tài cũng tự đến. Ngoài công việc chính, sự hồi sinh bất ngờ của một vài dự án trong quá khứ cũng mang lại cho bạn lợi nhuận không hề nhỏ. Con giáp có thể suy nghĩ đến việc tái đầu tư để tiếp tục thu lời. Nhìn chung, trong giai đoạn này, người tuổi Mão có cuộc sống thoải mái, chẳng lo kinh tế.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của Thìn chỉ ở mức trung bình, nếu không tập trung làm việc thì bạn rất dễ phải ôm việc về nhà, làm thêm giờ.

Về tài chính, bạn dễ vướng họa mất tiền, vì vậy bạn hãy cẩn thận hơn, đừng mang theo quá nhiều tiền hay đồ vật có giá trị ra ngoài.

Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện không đáng có.

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ diễn ra thuận lợi, đây là thời điểm tốt nếu bạn có ý định nhảy việc. Tình hình tài chính tăng lên, bạn có định hướng kiếm tiền, thu nhập rất tốt.

Về tình cảm, bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương.

Tuổi Ngọ

tuatngo

Công việc của Ngọ diễn ra không mấy ổn định, bạn dễ phạm phải sai lầm, tiến độ công việc chậm chạp.

Tình hình tài chính suy giảm, bạn tiêu tiền không kiểm soát, trong khi việc kiếm tiền rất khó khăn.

Tuổi Mùi

Công việc của Mùi suy giảm, bạn dễ vướng vào những tin đồn thất thiệt tại nơi làm việc.

Về tài chính, bạn nên lên kế hoạch chi tiết, cụ thể trước khi bắt tay vào việc đầu tư nếu không bạn rất dễ bị thua lỗ.

Về tình cảm, các cặp đôi trở nên thờ ơ, ít nói chuyện với nhau hơn trước.

Tuổi Thân

Hung tinh Kiếp Tài cảnh báo về họa phá tài đang đến rất gần mà tuổi Thân không thể coi thường. Bản mệnh có thể sẽ tiêu xài tiền bạc vào những chuyện vô bổ, không thực tế, khiến tài khoản hao hụt đi con số lớn, đến lúc nhìn lại mới hối tiếc không thôi.

Với người theo nghiệp kinh doanh, mệnh chủ nên đề phòng trước những lời đề nghị ngọt ngào của người bên cạnh bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền bạc đó. Cần phải kiểm soát những nhu cầu của mình, chớ tham cái lợi trước mắt.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được Tam Hợp cục che chở nên vận trình thuận lợi, hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ. Các kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ, nếu muốn bắt đầu dự án mới, tự khởi nghiệp cũng có người giúp đỡ và cơ hội thành công cao, mạnh dạn lên nhé.

Thổ sinh Kim, người tuổi này nếu còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình. Nhớ đừng khắt khe với mọi người quá nhé.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất được Chính Ấn chiếu mệnh nên có thể làm việc với một cái đầu vô cùng tỉnh táo và minh mẫn. Nhờ có những sáng kiến của con giáp này mà công việc của tập thể được tiến hành một cách khá suôn sẻ.

Thổ khí đương vượng, người tuổi Tuất cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn trong thứ 7 này.

Tuổi Hợi

Tam Hội giúp tăng cơ hội gặp quý nhân của người tuổi Hợi trong hôm nay. Công việc của bạn đang có những bước tiến triển thuận lợi, nhờ vậy bạn có thể được cấp trên cất nhắc hoặc được trao những cơ hội phát triển những cơ hội đáng quý.

Bản mệnh là người thông minh, có tài nhưng Thương Quan khuyên bạn nên khiêm tốn, học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn, nếu không sẽ rất dễ đắc tội những kẻ tiểu nhân. 

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link