Tử vi thứ Bảy ngày 9/10/2021 của 12 con giáp: Đường tài lộc của người tuổi Tý vượng phát, Tuất có 'người thương'

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 9/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Đường tài lộc của người tuổi Tý vượng phát, con giáp này có thêm các mối làm ăn mới, người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt. Với uy tin mà bản mệnh đã xây dựng bấy lâu nay, phần lớn khách hàng tự tìm tới, người này giới thiệu cho người kia nên doanh thu ngày càng dồi dào hơn, thu về không ít tiền bạc.

Những người làm công ăn lương cũng có thu nhập ổn, cộng thêm việc biết chi tiêu hợp lý, vun vén làm ăn, tiết kiệm cho tương lai nên con giáp này đã tích lũy được một khoản kha khá. Nhìn chung không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền trong ngày. Người tuổi Tý cũng đã bỏ ra rất nhiều công sức để có được kết quả này.

tytuat

Tuổi Sửu

Lời cảnh báo con giáp này đừng để những cơn bốc đồng khiến bản thân đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ, cần phải kiểm tra kỹ nguồn cơn của những cảm xúc này và giải tỏa nỗi lo lắng của mình, như thế người tuổi Sửu mới có thể có một ngày hiệu quả.

Tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt, đó là lý do bản mệnh không biết vì sao mình thường xuyên nóng trong người và hay bồn chồn. Hãy dành chút thời gian để đi thăm khám và tìm cách điều trị chứ đừng để bệnh tình trở nặng nhé.

Tuổi Dần

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần suôn sẻ thuận lợi. Đó là nhờ con giáp này quyết đoán, dứt khoát trong hành động của mình. Thời cơ không có nhiều, nhờ quyết đoán mà bản mệnh nắm bắt được cơ hội để thể hiện mình, cũng là cứu nguy khi mà sự cố bất ngờ xảy.

Về phương diện tài lộc, nếu như con giáp này không đủ khả năng tài chính để thực hiện ý tưởng của mình thì vẫn sẽ kiên trì tìm cách để làm cho nó xảy ra. Hãy cứ tự tin trình bày ý tưởng của mình với những đối tác hay cấp trên để nhận khoản tiền đầu tư xứng đáng.

Tuổi Mão

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Mão trong ngày này tươi sáng hơn rất nhiều. Con giáp này được cấp trên trao cho cơ hội thể hiện tài năng cũng như những nhiệm vụ quan trọng, vì hoàn thành tốt nên được đánh giá rất cao. Bản mệnh cũng được quý nhân giúp đỡ, dễ dàng vượt qua những lúc khó khăn trở ngại.

Mặc dù áp lực trong công việc không hề nhỏ nhưng con giáp này không vì thế mà tỏ ra căng thẳng. Với tinh thần trách nhiệm cao, người tuổi Mão luôn cố gắng hết sức để hoàn thành mọi công việc đúng tiến độ, không phụ lòng mong mỏi của cấp trên, từ đó mở ra thêm cơ hội thăng tiến cho mình.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể gặp vấn đề trong việc đối diện với những sai lầm mà bạn đã từng gây ra trong quá khứ trong ngày xuất hiện Thiên Quan. Hẳn nhiên đây không phải là một sai lầm nào đó quá to lớn, nhưng chúng cũng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống theo cách mà con giáp này không chờ đợi.

Tốt hơn hết bản mệnh nên đối diện với chúng và giải quyết chúng cho ổn thỏa thì hơn. Thổ khí vượng khiến tuổi Sửu cảm nhận rõ có lúc cơ thể bị đuối sức, khi không khỏe thì nên nghỉ ngơi nhé. Nếu có thể nên ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước, nghỉ ngơi đầy đủ con giáp này sẽ nhanh hồi sức thôi.

Tuổi Tỵ

Bước sang thứ Bảy, người tuổi Tỵ được Thần Tài chiếu cố giúp công việc trở nên thuận lợi. Nhiều cơ hội làm ăn mới giúp con giáp có sự phát triển vượt bậc trong tương lai. Vấn đề tài vận của Tỵ cũng vì thế mà hanh thông, xuôi thuận. Tiền bạc ùn ùn đổ vào túi, Tỵ không chỉ kiếm được tiền mà còn giữ được và biết cách đầu tư để “tiền đẻ ra tiền”.

Ngoài ra, vận đào hoa đang đến với người tuổi Tỵ, con giáp độc thân có thể tìm thấy chân ái của đời minh.

Tuổi Ngọ

Vào thứ Bảy này, người tuổi Ngọ cẩn thận tiền bạc, quản lý chi tiêu. Đường tài lộc có nhiều trắc trở, con giáp gặp nhiều khó khăn trong việc làm giàu.Bản mệnh niên học cách quản lý tiền bạc, chi xài tiết kiệm trước tình hình ảm đạm như hiện tại.

Rất may, chuyện tình cảm của con giáp không bị ảnh hưởng. Nhờ có người ấy luôn ở bên giúp đỡ và cổ vũ, tâm trạng của Ngọ sẽ tốt hơn nhiều.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Bảy cho thấy người tuổi Mùi vận mệnh đen đuổi, gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống. Tài lộc đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng, con giáp nên cẩn thận trong vấn đề tiền bạc, tránh tiêu xài phung phí. Bạn cũng hạn chế cho ai mượn nợ hoặc đứng ra giúp vay tiền bởi khả năng cao là không đòi lại được mà lại còn tước họa vào thân.

Chuyện tình cảm của Mùi cũng không có gì tiến triển, người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng như ý cho riêng mình.

Tuổi Thân

Tử vi cho thấy, vào ngày thứ Bảy, người tuổi Thân phất lên nhanh chóng, cuộc sống giàu sang phú quý. Con giáp có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc, đầu tư đúng chỗ, ký kết hợp đồng sinh lời.Thậm chí, có người thân còn ngỏ ý muốn hỗ trợ, chỉ lối cho con giáp đến thành công.

Tuy nhiên, Thân cũng đừng vì thế mài kinh suất, con giáp nên cẩn trọng mọi việc để có những bước đi vững chắc trong tương lai.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, công việc của Dậu diễn ra bình thường, không có gì tiến triển, bạn hãy làm tốt nhiệm vụ của mình.

Về tài chính, bạn hãy chủ động dành thời cơ, thu nhập của bạn mới tăng lên được.

Tuổi Tuất

Công việc của Tuất diễn ra khá suôn sẻ, bạn tích cực làm thêm giờ.

Về tài chính, Tuất chi tiêu khá mạnh tay cho việc vui chơi ăn uống, bạn nên cố gắng kiểm soát túi tiền của mình.

Về tình cảm, lời tỏ tình của Tuất có thể được đối phương chấp nhận, ngày tháng độc thân của bạn sắp kết thúc.

Tuổi Hợi

Vận trình công việc giảm sút, Hợi nên cẩn thận chuyện xu nịnh nơi công sở.

Về tài chính, con giáp này có nhiều khoản chi tiêu, túi tiền hao hụt đi trông thấy.

Về tình cảm, Hợi nên chú ý lời ăn tiếng nói kẻo làm tổn thương đối phương.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link