Hé lộ bí quyết làm đẹp từ các siêu mẫu để có làn da khoẻ khoắn rạng ngời, vạn người mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem ngay những bí quyết làm đẹp thú vị từ các siêu mẫu hàng đầu thế giới.

Kendall Jenner

Thiên thần nội y Kendall Jenner rất quan trọng việc rửa mặt và không bao giờ tự ý lấy tay sờ lên mặt. Cô chia sẻ: “Từ khi còn tuổi dậy thì, tôi đã luôn chú trọng đến việc rửa mặt và tẩy trang. Từ khi tôi trở thành người mẫu, phải trang điểm mỗi ngày càng khiến tôi tin rằng việc vệ sinh da càng tốt càng quan trọng. Tôi duy trì thói quen rửa mặt ít nhất hai hoặc ba lần mỗi ngày”.

bi-quyet-cham-soc-da-cua-sao2

Kendall còn chia sẻ thêm, nhờ có những người chị cũng nổi tiếng và yêu thích làm đẹp nên cô và Kylie được dạy cách chăm sóc da từ rất sớm. Kim Kardashian còn dặn cô: “Đừng bao giờ chạm tay vào mặt cũng như không bao giờ được quên rửa mặt và bôi kem dưỡng mắt”.

Lindsay Ellingson

Lindsay Ellingson chia sẻ cô thường dưỡng da với mật ong nguyên chất. Những thuộc tính làm sạch, kháng khuẩn và dưỡng ẩm tốt của mật ong đã nuôi dưỡng da cô từ sâu bên trong, giúp da mặt cô ít khi nổi mụn và đều màu hơn.

bi-quyet-cham-soc-da-cua-sao

Jaime King

Chuốt mascara giúp bạn có đôi mắt to tròn và sắc sảo hơn, thế nhưng việc tẩy trang mascara quá mạnh có thể khiến vùng da dễ mỏng manh quanh mắt xuất hiện nếp nhăn. Jaime King đã có những chia sẻ giúp bạn tẩy trang mascara dễ hơn: “Tôi thường tẩy trang mascara đơn giản bằng cách chườm nước ấm. Tôi lấy ngón tay và xoa nhẹ lông mi dưới nước cho đến khi mascara dần trôi hết”.

bi-quyet-cham-soc-da-cua-sao1

Theo hướng dẫn đơn giản của Jaime, bạn có thể tẩy mascara nhẹ nhàng bằng nước ấm. Theo cách này bạn không cần cọ xát vùng mắt quá mạnh, tránh làm da quanh mắt bị tổn thương và lão hoá.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn