Phụ nữ có 5 bộ phận càng xấu càng khỏe mạnh, không lo bệnh tật tấn công

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 đặc điểm cơ thể khiến nhiều chị em mất tự tin, nhưng thực tế lại rất có lợi cho sức khỏe.

Mông to

Phụ nữ mông to có thể chống lại nhiều bệnh, trong đó có bệnh tiểu đường. Phần mỡ dưới mông có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp giảm nguy cơ mắc tiểu đường.

Ngoài ra, mông to cũng giúp ngăn chặn chất béo tấn công cơ thể, bảo vệ nội tạng và các cơ quan như tim, phổi.

Ngực nhỏ

bo phan phu nu cang xau cang khoe1-phunutoday

Thông thường, ngực nhỏ là khuyết điểm khiến nhiều bạn gái tự ti. Tuy nhiên chị em không biết rằng núi đôi quá khổ sẽ dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe. Phụ nữ có ngực càng to thì càng dễ bị đau lưng và mắc chứng cong vẹo cột sống, nguyên nhân là vùng ngực to sẽ tạo áp lực cho các dây thần kinh bị kéo căng.

Chân thô

Tuy không có lợi về mặt thẩm mĩ, nhưng người có bàn chân thô làm giảm đáng kể nguy cơ tử vong sớm về bệnh tim mạch.

Người có đôi chân bè thường có ít nguy cơ bị thương hơn so với những đôi chân có độ lõm cao, đồng thời giảm thiểu các chấn thương đùi và chân.

Nốt ruồi nhiều

Trong khi nhiều người đổ xô đi tẩy nốt ruồi vì sợ xấu thì một nghiên cứu tại Anh cho biết, người có nhiều nốt ruồi thường ít mắc các bệnh về tim, loãng xương... và nhiều bệnh khác hơn hẳn những người cùng nhóm tuổi.

Điều này được lý giải là nhờ lượng telomere ở phần cuối các nhiễm sắc thể có thể dự báo tuổi thọ. Những người có nhiều nốt ruồi thì lượng telomere nhiều hơn, đồng nghĩa với việc sống thọ hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở nốt ruồi như ngứa, sưng to hoặc có màu sắc bất thường... thì cần đi khám ngay vì đó có thể là dấu hiệu ung thư.

Tai to

bophan cua phu nu cang xau cang khoe-phunutoday

Người có tướng tai to thường ít ốm đau bệnh tật, sức khỏe tốt. Các chuyên gia cho rằng, vùng tai phản ánh thể trạng của bạn, nếu mắc chứng viêm cấp tính thì vùng da trên tai sẽ có màu hồng, nếu là bệnh mãn tính thì sẽ có màu trắng hoặc viền đỏ. Chưa kể vành tai lớn, ống thu âm to, những người có đôi tai lớn thường ít nguy cơ bị điếc hay giảm thính lực vì lão hóa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn