Tử vi thứ tư ngày 10/4/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ đào hoa nở rộ, tuổi Tuất bị tiểu nhân quấy phá

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Tỵ gặp ngày Sửu lâm thế nhị hợp nên đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ giúp người độc thân tìm thấy tình yêu của đời mình.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Tý

Thứ 4 này tuổi Tý sẽ có cơ hội thăng hoa trong tình yêu vì gặp ngày tương hợp. Vợ chồng luôn yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau, những hiểu lầm trước đó đã được hóa giải khi hai người biết chia sẻ cho nhau những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống.

Tuy nhiên công việc có thể không được thuận cho lắm vì có người cố tình gây trò cản trở. Nếu bản mệnh không biết cách hạn chế sai sót trong công việc thì rất có thể sẽ trở thành tấm bia để kẻ xấu mang ra phân định thắng thua.

Con giáp này dễ bị lợi dụng những sơ hở tuy nhỏ nhưng lại có sức phá lớn khiến sự nghiệp bị lung lay trong phút chốc mà chính bản thân bạn cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên hãy cố gắng bình tĩnh lại và tìm ra nguyên nhân để khắc phục càng sớm càng tốt.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Sửu

Xem tử vi phương Đông hôm nay tuổi Sửu có thể đạt được một số thành tích mới trong công việc. Nếu là người kinh doanh, buôn bán thì sẽ nhận được nhiều may mắn bất ngờ mà trước đó bạn cũng không lường trước được.

Tuy nhiên hôm nay bản mệnh sẽ khá là bận rộn, làm việc luôn tay luôn chân, nếu làm dịch vụ thì phải căng sức ra để phục vụ người khác, nhưng nhờ thế mà tài lộc thu về không ít, tiền bạc thoải mái chi tiêu.

Về phương diện sức khỏe cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, do tuổi Sửu không chú ý bảo vệ sức khỏe nên phải gánh chịu hệ quảcủa việc sinh hoạt vô tổ chức, ăn uống thiếu khoa học. Bạn nên thay đổi thói quen này sớm, đồng thời chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng sức đề kháng.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Dần

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho biết thứ 4 này tuổi Dần có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Bạn tự tin với những gì mình đang làm và dốc hết sức để chức minh năng lực đó, sự cố gắng đã được cấp trên ghi nhận và đồng nghiệp nể phục.

Ngũ hành tương xung nên đường tình duyên không được suôn sẻ, bạn cảm thấy đối phương không tỏ rõ thái độ mà cứ lập lờ, khi có khi không, lúc thì trao cho bạn bao hi vọng, lúc thì lại vùi dập nó khiến bản thân thất vọng đến cùng cực.

Với những người đã có gia đình thì nên chăm sóc tổ ấm của mình nhiều hơn, nếu có thể bạn hãy tổ chức một chuyến đi chơi ngắn ngày cho cả gia đình, không quan trọng là đi đâu mà chỉ cần cả gia đình có thời gian bên nhau là đủ rồi.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới tuổi Mão có một ngày làm việc khá thuận lợi, mọi khó khăn thử thách đều vượt qua dễ dàng. Tại nơi làm việc bạn cũng tìm được chỗ đứng vững chắc hơn, tạo dựng cho mình một vị trí ổn định trong tương lai.

Tuy nhiên vì ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, mâu thuẫn giữa hai người bắt đầu nảy sinh. Có lẽ là do thời gian gần đây hai người quá bận rộn với công việc riêng mà không có thời gian dành cho nửa kia khiến tình cảm dần dần nguội lạnh.

Các bạn còn độc thân cũng vì mải mê kiếm tiền nên không màng tới chuyện tìm kiếm hạnh phúc đời mình. Hiện tại bạn hài lòng với cuộc sống tự do, không phải bó buộc bản thân với ai nên không tỏ ra sốt sắng gì.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Thìn

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết vận trình thứ 4 ngày 10/4/2019 của tuổi Thìn có phần sa sút do gặp ngày tương phá. Tình cảm gia đình rạn nứt do có người cố tình bôi xấu, chia sẽ, cộng thêm các thành viên không đủ quan tâm và thấu hiểu nhau, lại tin người ngoài hơn người thân nên mới xảy ra tình trạng vậy.

Thực ra những lỗ hổng trong tình cảm không phải mới xuất hiện mà nó cũng bị rạn nứt từ trước đó rồi. Đôi khi bạn cũng lơ là và không coi trọng giá trị của gia đình nên mới xảy ra tình trạng này, vì vậy nếu không muốn mắc phải lần thứ hai thì hãy biết trân quý những gì mình đang có.

Trong công việc con giáp này cũng có phần thiếu tập trung, dễ tin theo lời người khác. Trong khi đó nếu niềm tin đặt sai chỗ thì rất dễ dẫn đến sai lầm nối tiếp sai lầm, bạn cũng có nhiều điều không biết giãi bày cùng ai cả.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp ngày Sửu lâm thế nhị hợp nên đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ giúp người độc thân tìm thấy tình yêu của đời mình. Hãy chủ động theo đuổi tình yêu bạn sẽ thấy đó là lựa chọn đúng đắn khi được nếm trải hạnh phúc ngọt ngào.

Người có đôi cũng nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn biết ơn khi có một người vẫn luôn ở bên ủng hộ, là hậu phương vững chắc cho mình. Bạn cũng coi đó là điểm tựa, là chỗ trú ẩn an toàn trước những giông bão, sóng gió cuộc đời.

Về phương diện tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến trong ngày hôm nay. Tuổi Tỵ nên thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc, có thể là bạn đang đi sai hướng và hậu quả là tiền bạc sẽ không cánh mà bay đấy.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay tuổi Ngọ tư duy và hành động rất khôn ngoan về những chuyện liên quan tới tiền bạc, nhưng đôi khi vì muốn thể hiện bản thân nên bạn hào phóng chi tiền. Cần lưu ý đừng để cảm xúc cá nhân kiểm soát tạo ra những hành động bốc đồng.

Nếu bản mệnh có ý định tiến hành những việc quan trọng trong hôm nay hãy đảm bảo rằng mọi việc được chuẩn bị một cách kỹ càng và chi tiết. Nếu còn do dự về một vài chi tiết nhỏ, hãy chọn ngày khác thích hợp hơn để tiến hành.

Tuổi Ngọ cần để ý tới chế độ ăn uống, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra cần kết hợp tập thể dục, giảm cân, loại bỏ những đồ uống, chất kích thích để gia tăng khả năng kiểm soát huyết áp.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Mùi

Tử vi phương đông dự báo tuổi Mùi làm việc rất hiệu quả và có năng suất trong ngày thứ 4. Bất cứ nhiệm vụ nào bạn nhận cũng được hoàn thành nhanh chóng trong một thời gian ngắn nhất. Nhưng đôi khi vì quá cứng nhắc và khó tính nên có thể gặp trở ngại khi giao tiếp với người khác.

Mùi Sửu hình hại vô ơn ám chỉ rằng những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian vừa qua của con giáp này không được ai đó ghi nhận. Điều này có thể khiến bạn nổi giận và hành động thiếu suy nghĩ, cần nhẫn nhịn từ tốn để tránh rước họa vào thân.

Mùa hè kèm theo nắng nóng, nhiệt độ tăng cao khiến con người luôn cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, kiệt sức… Tuổi Mùi nên điều chỉnh bản thân để thích nghi với hoàn cảnh chứ đừng nên bỏ bữa hay lười tập thể dục nhé.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tuổi Thân có thể gặp một số bất trắc trong ngày thứ 4 này, cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận. Thậm chí có thể bạn còn gặp tai họa khiến bản thân phải chịu thiệt thòi như bệnh tật, thương tật, nghèo túng…

Lời khuyên cho con giáp này là cần chuẩn bị mọi kế hoạch thật chu đáo, lường trước những tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Nếu có thể hãy dời những việc quan trọng sang một ngày khác, thời điểm khác thuận lợi và thích hợp hơn để tiến hành.

Mọi người thường chỉ chia sẻ những chuyện tình cảm đẹp như mơ, điều đó khiến bạn bắt đầu so sánh bản thân với họ. Thế nhưng người ta chỉ phô trương những điều tốt đẹp còn những điều tiêu cực thì lại giấu kín, nên đừng so sánh làm gì cho mệt mỏi nhé.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Dậu

Tuổi Dậu tính cách cương nghị, thẳng thắn đôi khi khiến người khác mất lòng, nhất là trong hôm nay. Mọi người tưởng rằng bạn không hòa nhập nhưn thực ra bạn đang muốn tập trung hoặc ngại thể hiện cảm xúc cá nhân mà thôi.

Trong ngày tam hợp bên cạnh con giáp này vẫn có người yêu, bạn đời thấu hiểu và cùng chia sẻ. Đây mới chính là điều giúp bạn vượt qua khó khăn, vì không phải ai cũng tỏ ra thông cảm và đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác.

Việc ăn quá nhiều, quá no trong một bữa không hẳn là có lợi cho sức khỏe của bạn. Ăn vừa đủ sẽ khiến dạ dày không bị quá tải, đồng thời làm giảm bớt lượng calo đưa vào cơ thể nhằm làm chậm quá trình lão hóa.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp ngày tương xung báo hiệu tiểu nhân quấy phá ảnh hưởng tới nhiều phương diện. Bạn làm việc tận tình nhưng lại bị đặt điều, vu khống thành người thiếu trách nhiệm, nỗi oan này chỉ có thể dùng hành động để chứng minh chứ tranh cãi không ăn thua.

Nhưng hôm nay con giáp này đón nhận khá nhiều tin vui về đường công danh sự nghiệp. Công việc thuận lợi giúp bạn có tinh thần vui vẻ, lạc quan và nhờ vậy mà khi trở về nhà không còn cáu kỉnh, tức giận với người thân nữa.

Nếu có dự định tiến hành việc quan trọng trong ngày, hãy lên kế hoạch thật chi tiết và sẵn sàng với mọi tình huống có thể xảy ra. Có câu “cẩn tắc vô ưu” chính là lời nhắc nhở tuổi Tuất tránh hành sự lỗ mãng, vội vàng mà nhận hậu quả thua thiệt về mình.

Tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của tuổi Hợi

Cuộc sống luôn có những tình huống khó xử mà không phải ai cũng muốn đối mặt, nhưng thay vì tỏ ra chống đối thì bạn cần phải học cách chấp nhận. Chỉ khi tuổi Hợi chấp nhận tình huống xảy ra thì bạn mới đủ sáng suốt để giải quyết vấn đề.

Tam Hội quý nhân mang đến cho con giáp này một cuộc sống hôn nhân, gia đình hạnh phúc. Dù bận rộn nhưng bạn không lơ là việc quan tâm, chăm sóc đến gia đình, một nửa của mình. Bạn hiểu rằng sự lãng mạn chính là gia vị không thể thiếu cho tình yêu đôi lứa.

Những người kiếm nhiều tiền thường là người có thói quen tiết kiệm tiền. Nghe có vẻ hơi ngược nhưng đó là điều bạn nên học tập, điều này càng quan trọng hơn khi bạn có con hoặc có kế hoạch cho tương lai.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link