Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi, nữ giới tuổi này bước sang tuổi trung niên và cuối đời tài lộc hưng vượng, con cháu được nhờ, còn nam giới tuổi này lại có một cuộc đời khá tốt đẹp, được hưởng sự an nhàn, sung túc vào thời trung vận, hậu vận.

 Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi

hoi

Nam mạng - Ất Hợi

Tổng quan

Những người nam giới tuổi Ất Hợi có một cuộc đời khá tốt đẹp, được hưởng sự an nhàn, sung túc vào thời trung vận, về hậu vận thì hoàn toàn tốt đẹp. Đến năm 34 tuổi là cuộc sống được hoàn toàn tốt đẹp, sung túc. Trong cuộc đời của những người nam giới tuổi Ất Hợi, dù chưa tạo dựng được thành quả thì cũng nên kiên trì theo đuổi, cơ hội nhất định sẽ đến.

Cuộc sống

Tuổi Ất Hợi có nhiều hay đẹp về cuộc đời, số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ 22 đến 40 tuổi, hậu vận lại được an nhàn, không có vấn đề đổ vỡ về sự nghiệp, nếu đã tạo được sự nghiệp. Nếu chưa tạo được sự nghiệp thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp của bạn vậy. Vào năm 32 tuổi nên cẩn thận cho lắm, qua 34 tuổi mới được hoàn toàn êm đẹp và đầy đủ. Tiền bạc có thể tạo được nhiều cơ hội thuận tiện cho việc tạo lấy những kết quả về tài lộc. Năm 39 tuổi cũng có nhiều cơ hội tốt đẹp cho bạn về tất cả mọi khía cạnh trên cuộc đời. Vậy nếu chưa tạo được cơ hội phát triển sự nghiệp thì nên bình tĩnh mà chờ lấy cơ hội thuận tiện sẽ đến.

Những người này có số được hưởng thọ trong độ tuổi từ 58 tuổi đến 76 tuổi, nếu ăn ở lương thiện, làm nhiều việc tốt thì sẽ được tăng thêm tuổi thọ. Ngược lại sẽ bị giảm bớt tuổi thọ.

Tình duyên

Thông thường, tuổi này phải đối mặt với nhiều biến động trong chuyện tình duyên ở thời tiền vận, những càng về sau này, khi bước vào thời trung vận và hậu vận thì đường tình duyên của họ sẽ càng được thuận lợi, hạnh phúc hơn. Nếu như Ất Hợi muốn nhìn rõ hơn chuyện tình cảm của mình có được vẹn toàn, viên mãn không thì họ nên căn cứ vào tháng sinh Âm lịch của mình.

Nhân duyên của Ất Hợi chủ yếu được chia làm các phần thời gian chính như sau:

- Nếu họ sinh vào tháng 2, tháng 3 và tháng 9 Âm lịch thì sẽ phải trải qua ba lần kết hôn mới có được hạnh phúc.

- Nếu họ sinh vào tháng 4, tháng 6, tháng 7, tháng 8, tháng 10 và tháng 11 Âm lịch thì sẽ phải trải qua hai lần thay đổi hôn nhân mới có được hạnh phúc.

- Còn đối với những người sinh vào tháng 1, 5 và tháng 12 Âm lịch thì đoạn nhân duyên của tuổi Ất Hợi tương đối tốt đẹp hơn, họ chỉ phải kết hôn một lần và có được hạnh phúc viên mãn.

Qua đây thấy được, đàn ông tuổi Ất Hợi nên xem xét kỹ hơn bản ghi ngày tháng trong đường tình duyên để có thể xác định chính xác hơn số mệnh của mình.

Công danh, sự nghiệp

Công danh của nam tuổi Ất Hợi có tiền vận không hoàn toàn tốt đẹp nhưng chỉ ở vào mức độ trung bình, không lên cao và cũng không xuống thấp, vừa phải đầy đủ về vấn đề này.

Vào tuổi 34 trở đi thì sự nghiệp mới vững chắc được, tiền vận chưa được êm ấm, sự nghiệp hãy còn long bong chưa định được mức vững bền của nó. Tiền bạc cũng tùy theo công danh và sự nghiệp nhưng cũng vào số tuổi 34 trở đi mới có thể tạo được đầy đủ.

Nữ mạng - Ất Hợi

Tổng quan

Tuổi Ất Hợi: Quá vãng chi chư (Lợn của quá khứ) ngũ hành nạp âm thuộc Hỏa. Là người hòa thuận, thuở nhỏ gặp nhiều hoạn nạn, xung khắc với bố mẹ, có tín ngưỡng tôn giáo, vợ chồng hòa hợp bách niên giai lão. Tính tình ngay thẳng, bước sang tuổi trung niên và cuối đời tài lộc hưng vượng, con cháu được nhờ. Tốt nhất nữ tuổi này nên muộn đường con cái

Nữ tuổi này sinh vào Xuân thường gặp nhiều khó khăn trắc trở vất vả hơn, thuận sinh vào Mùa Hạ  thì  số an nhàn hơn, việc làm ăn thuận lợi hơn, sự nghiệp tốt đẹp hơn

Cuộc sống

Cuộc đời của những người phụ nữ tuổi Ất Hợi thường không may mắn về tài vận, mặc dù đường con cái tốt đẹp nhưng họ phải chịu nhiều đau khổ trong cuộc sống. Ở thời tiền vận thì nhiều phiền muộn, lo âu, đến thời trung vận cũng phải lao tâm khổ tứ về chuyện gia đình, phải đến thời hậu vận họ mới mong có được sự thanh thản, sung sướng hơn.

Nói chung, phụ nữ tuổi Ất Hợi có một cuộc đời khá vất vả ở giai đoạn đầu, chỉ khi đến hậu vận mới mong mọi thứ được tốt đẹp hơn.

Những người này sẽ được hưởng thọ trong độ tuổi từ 68 tuổi đến năm 78 tuổi, có thể tăng hoặc giảm tuổi thọ tùy vào phúc đức của họ

Tình duyên

Tình duyên tuổi này ban đầu gặp nhiều trắc trở, không có tính dứt khoát trong tình yêu nên hay gặp buồn phiền trong cuộc sống. Về tình duyên tuổi Ất Hợi được chia làm 3 nhóm sau: 

- Nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 3, 5 và 12 Âm lịch thì cuộc sống của bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn 1 vợ 1 chồng, ít gặp những khó khăn trắc trở trong cuộc sống của mình
- Nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch thì cuộc đời bạn có thể sẽ phải trải qua 2 lần thay đổi tình duyên
- Nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 6, 8 và 10 Âm lịch thì cuộc đời bạn có thể sẽ trải qua 3 lần thay đổi tình duyên

Công danh, sự nghiệp

Con đường công danh của những người phụ nữ tuổi Ất Hợi cũng không được tốt đẹp hoàn toàn, cũng chỉ đạt được thành công ở mức trung bình mà thôi. Ở thuở ban đầu thì gia đạo của họ có nhiều rối ren, phải đến thời hậu vận thì mới được yên ấm.

Sự nghiệp của những người phụ nữ tuổi Ất Hợi vốn có nghề nghiệp vững. Tiền bạc lên bổng xuống trầm, trung vận và tiền vận thiếu hụt, hậu vận mới được tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link