Tử vi trọn đời tuổi nhâm thân 1992 nam mạng

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi trọn đời, nam mạng 1992 cầm tinh tuổi Nhâm Thân phải chịu không ít long đong lận đận, nhưng khi bước vào trung vận thì cuộc sống được đầy đủ hơn, sung túc hơn nhiều người.

hung-cat-trong-su-nghiep-tuoi-dan-nam-mau-tuat-2018-1-hoivisao-1516643131

Nam Mạng – Nhâm Thân

Sinh năm: 1932, 1992, 2052

Cung: KhônTrực:

NguyMệnh: Kiếm phong kim (Gươm vàng)

Khắc: Phúc đăng hỏa

Con nhà: Bạch đế (Phú quý)

Xương: Con khỉ

Tướng tinh: Con dê

Ông Tử Vi độ mạng

 Tổng quan Nhâm thân 1992

 Lúc tuổi còn trẻ, nam mạng tuổi Nhâm Thân phải chịu không ít long đong lận đận, nhưng khi bước vào trung vận thì cuộc sống được đầy đủ hơn, sung túc hơn nhiều người. Khoảng thời gian phải lao đao lận đận khi ở tiền vận giúp cuộc đời của bạn có được nhiều bài học kinh nghiệm sống quý báu, nhờ những bài học kinh nghiệm đó mà khi bước vào trung vận bạn sẽ được hưởng một cuộc sống sung túc và đầy đủ hơn.

Cuộc sống Nhâm thân 1992

Nam mạng 1992 Nhâm Thân cuộc đời tuổi nhỏ ba chìm, bảy nổi, số không được ở với gia đình lúc nào cũng muốn sống một cuộc đời tự lập và tự làm lấy nuôi thân, tuy tuổi nhỏ có lận đận lao đao nhưng vào trung vận thì đầy đủ và sống một cuộc sống sung túc hơn mọi người khác. Những năm lao đao vào thời tiền vận làm cho cuộc đời có được nhiều kinh nghiệm bản thân hơn, nhờ kinh nghiệm đó mà vào trung vận được sống một cuộc đời đầy đủ và sung túc. Tóm lại, nam mạng tuổi Nhâm Thân tuổi nhỏ nhiều khổ cực về tâm trí và cũng như về thể xác, vào trung vận tức là 30 trở đi thì có thể sống được một cuộc đời khá đầy đủ và sung túc hoàn toàn.

Nam mạng 1992 tuổi Nhâm Thân mạng số tốt, trong cuộc đời ít xảy ra đau bệnh. Công danh và sự nghiệp được vững vàng và có nhiều cơ hội thuận tiện tạo lấy tiền bạc dễ dàng. 

Tình duyên của nam mạng Nhâm Thân 1992

Nam mạng 1992 tuổi Nhâm Thân về vấn đề tình duyên cũng có vài khắt khe lúc đầu, có nhiều cố gắng và nhẫn nại lắm mới xây dựng được hạnh phúc, tuy nhiên theo khoa chiêm tinh và tướng số nhận xét cuộc đời của nam mạng tuổi này về những chuyện tình duyên như sau: 

Những người tuổi này mà sinh vào tháng 5, 6, 9 theo âm lịch thì trong cuộc đời sẽ phải trải qua ít nhất là ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên, hạnh phúc.

Với những người được sinh vào tháng 1, 2, 7, 10, 11, 12 theo âm lịch thì cuộc đời sẽ phải trải qua khoảng hai lần thay đổi trong chuyện tình duyên, hạnh phúc.

Còn đối với những người được sinh vào tháng 3, 4, 8 theo âm lịch thì cuộc đời sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên.

Công danh, sự nghiệp của nam mạng Nhâm Thân 1992

Nói về công danh của nam mạng tuổi này, nếu tính theo chuyện học vấn thì người tuổi này cũng có lên cao, tuy nhiên không giữ được lâu sẽ mang tai tiếng rồi nhanh chóng sụp đổ.

Tiền bạc không mấy có thể làm cho cuộc sống trở nên giàu sang phú quý, vì lớn tiền thì lớn sóng, cuộc đời chưa biết bao nhiêu là đủ cả, tuy nhiên bạn cũng sống được một cuộc đời hay đẹp, khá giả và có thể sung túc hơn vào những tháng năm ở vào tuổi 40 trở lên. Sự nghiệp, nếu theo đường học vấn thì đã hoàn thành; con đường sự nghiệp tuy còn dài, nhưng tạm nói là bạn đoạt lấy kết quả của con đường sự nghiệp rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn