Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nam mạng

12:01, Chủ nhật 01/04/2018

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi trọn đời, nam mạng tuổi Nhâm Tý phải chịu một cuộc sống không được dồi dào từ lúc nhỏ, cả đời phải lo nghĩ, dù an nhàn về mặt bản thể nhưng là tâm trí vẫn luôn lo âu đủ điều.

NAM NHÂM TÝ

 -Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi)

Cung Chấn

Mệnh Tang Đố Mộc (Cây dâu)

 Xương con chuột

Tướng tinh con heo

Con nhà Thanh Đế, quan lộc, tân khổ

Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Ông Tử Vi độ mạng

2210_tuit

Tổng quan tuổi Nhâm Tý nam mạng

Quý ông tuổi Nhâm Tý có sao Phúc Đức chiếu mạng, cuộc sống thuận lợi hơn người. Đa phần đều có tài ngoại giao, xoay xở khôn ngoan, toan tính giỏi, dễ thành công ở các lĩnh vực kinh doanh, ngoại giao, văn chương, văn nghệ... Quý Ông có dáng vẻ hào hoa, rất dễ thu phục tình cảm của người. Cũng vì vậy, đường tình dễ trở nên rối rắm. Có người vì tình mà làm hỏng cả công danh, sự nghiệp.

Mặc dù, được đời ưu đãi nhiều mặt nhưng sự nghiệp khó bền, xuống lên nhiều độ. Hơn nữa những khi “cây được đơm bông và kết trái” thì lại bị người khác hưởng hết thành quả (đúng với câu cốc mò cò xơi). Cuộc đời hầu như không có thời gian được thảnh thơi, hay phải lao tâm lao lực, tuổi cao thì lại càng có thêm nhiều chuyện phải lo nghĩ.ú túc.

Cuộc sống  tuổi Nhâm Tý nam mạng

Tuổi Nhâm Tý thuộc mạng Mộc, tuổi nhỏ cuộc đời hay lắm gian truân, miệt mài làm việc nhưng lại bị người khác hưởng, cuộc sống không được dồi dào từ lúc nhỏ. Không bao giờ được thảnh thơi, thường lao tâm khổ trí, tuổi càng cao càng nhiều lo nghĩ không lúc nào bằng. Sự an nhàn cho người tuổi Nhâm Tý khoảng độ từ 49 tuổi trở đi.

Cả đời phải lo nghĩ, dù an nhàn về mặt bản thể nhưng là tâm trí vẫn luôn lo âu đủ điều. Cuộc sống duy trì ở mức trung bình, cả về đường tài lộc lẫn con cái. Nhưng con cháu của những người này lại thường thành danh khá nhanh chóng, một phần nhờ vào phúc đức ông cha tích cóp để lại. Người tuổi này hưởng thọ chỉ từ 57 tuổi đến khoảng 60 tuổi. Nếu sống hiền lành, thật thà, làm việc thiện tích đức nhiều thì mới được tăng kỷ.

Tình duyên  tuổi Nhâm Tý nam mạng

Người sinh vào những tháng: 1, 3, 7, 6 và 12 theo âm lịch thì cuộc đời thường hay có thay đổi trong đường tình duyên, hoặc là gặp phải nhiều chuyện muộn phiền trong cuộc sống vợ chồng.

Những người sinh vào tháng: 5, 7 và 11 theo Âm lịch thì thường sẽ trải qua khoảng 3 lần tình duyên thay đổi.

Còn những người mà sinh vào tháng: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 tính theo lịch âm thì cuộc đời phải qua 2 lần tình duyên thay đổi.

Những người mà sinh vào tháng: 2, 9 và 10 thì lại có tình duyên cực kì tốt đẹp, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc bền lâu.

Công danh, sự nghiệp  tuổi Nhâm Tý nam mạng

Cuộc đời với công danh trầm lặng, dường như là bước công danh không có nhiều may mắn lắm, không tạo được một sự vững chắc về vấn đề nay, phần gia đạo lúc nhỏ có nhiều thay đổi, hay khác biệt về lối sống, nhưng qua 36 tuổi trở đi thì êm ấm và yên vui. Những việc nhỏ nhặt xảy ra không đáng kể. Việc to tát về xích mích gia đạo dường như không bao giờ xảy ra cả. 

Sự nghiệp không mấy vững chắc vào những năm ở giữa cuộc đời, nhưng qua 47 tuổi thì có vài thành công nhỏ để tạo cuộc sống cho đến ngày nay. Tiền tài rất ít nhưng không thiếu kém quá đỗi, có thể tạo được rất nhiều nhưng thường hao hụt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc