Tử vi tuần mới (10/10-16/10/2022) của 12 con giáp: Dần mọi việc hanh thông, Hợi tài lộc ổn định

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới (10/10-16/10/2022) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tuần này là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Tý làm công ăn lương vì có thể có một số rắc rối bất ngờ xảy ra, đồng thời còn cần phải suy nghĩ và dành thời gian để giải quyết.

Tuần này, người tuổi Tý không nên hấp tấp, vội vàng đưa ra một số quyết định quan trọng trong công việc. Đồng thời, bản mệnh cần giao tiếp khéo léo hơn khi nói chuyện với cấp trên để tránh bị làm khó dễ trong công việc.

Người tuổi Tý cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Con giáp này sẽ gặp phải một cuộc tranh chấp liên quan đến tiền bạc giữa những người thân trong khoảng thời gian này.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng chưa có nhiều cải thiện đáng kể, nhất là đối với những ai còn độc thân.

download (31)

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới liên tục gặp vận may vào các ngày trong tuần và Chủ Nhật cuối tuần. Bạn có thể tìm được cơ hội vượt lên, khiến mọi người phải nhìn mình bằng đôi mắt khác xưa.

Người tuổi Sửu nên tập trung và không được lơ là, bất cẩn trong quá trình làm việc, nhất là những công việc liên quan đến giấy tờ. Dù gặp khó khăn đến đâu đi chăng nữa, hãy tin rằng điểm mạnh của bản mệnh vẫn có nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng.

Vận trình tài lộc tương đối tốt vào ngày thứ Năm và thứ Sáu. Tử vi cho biết, con giáp này sẽ dễ dàng nâng cao nguồn tài chính của mình tại thời điểm này nhờ quý nhân nâng đỡ nhiệt tình.

Trong chuyện tình cảm, với người đã lập gia đình, nếu đầu tuần là khoảng thời gian khá yên bình, thì đến cuối tuần, một vài vấn đề mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần hanh thông hầu hết các ngày trong tuần và thứ Bảy cuối tuần. Tuy nhiên, dù lập trường của bạn có đúng đắn đến mấy, bạn cũng chớ nên nói những lời mang tính công kích, thậm chí là ảnh hưởng đến thể diện của người làm lãnh đạo. Việc làm ấy không có lợi cho bất cứ ai.

Trong công việc người tuổi Dần có thể gặp nhiều thử thách trong sự nghiệp. Tốt nhất là hãy mau chóng thích nghi với hoàn cảnh hiện tại.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần có dấu hiệu cải thiện vào khoảng thời gian cuối tuần. Sau một vài khúc mắc thì hai người đã dần hiểu nhau hơn.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc vào ngày thứ Hai và thứ Bảy. Đây chính là khoảng thời gian lý tưởng để con giáp này nắm bắt cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Mão

Chuyện làm ăn diễn ra khá suôn sẻ với bản mệnh trong tuần này, mà chủ yếu là khoảng thời gian từ giữa tuần cho đến cuối tuần. Nhờ có sự thông minh, nhanh nhạy cùng với các mối quan hệ rộng.

Vận trình tài lộc ở mức trung bình. Tuy rằng nguồn thu nhập không tăng cao, song nhờ biết cách quản lý chi tiêu thông minh mà con giáp này có được nguồn tích lũy khấm khá cho mình.

Một số vấn đề có thể xảy đến với các cặp đôi tuổi Mão vào thời điểm đầu tuần khiến hai bạn hiểu lầm nhau. Tuy nhiên, nếu đôi bên chịu bình tĩnh tâm sự, chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì sau đó, mọi chuyện đều có thể giải quyết.

tu-vi-tuan-moi-12-con-giap-tu-ngay-12-9-den-18-9-2022-1

Tuổi Thìn

Sau một vài khó khăn trong sự nghiệp vào đầu tuần do đồng nghiệp gây ra thì đến giữa tuần, người tuổi Thìn hoàn toàn có thể khẳng định được chỗ đứng cho mình.

Tại nơi làm việc, người tuổi Thìn cần phải chú ý đến các mối quan hệ với đồng nghiệp, lãnh đạo cũng như các thành viên trong nhóm để tránh xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này, nếu có thì cơ hội kiếm tiền cũng chỉ đến vào cuối tuần do thiên tài mang lại.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được nhận nhiều tin vui trên phương diện tài lộc. Càng về cuối tuần, chuyện làm ăn của bạn lại càng trở nên thuận lợi hơn. Thậm chí bạn còn thu về được một khoản vượt quá mong đợi.

Mọi việc đều tiến triển hanh thông nhờ có đầu óc tỉnh táo trong tuần này. Bản mệnh hãy nhân cơ hội này để sửa chữa những sơ suất trước đây, đồng thời dũng cảm thử sức và tìm tòi con đường phát triển mới.

Tuần này một tuần đào hoa nở rộ đối với người tuổi Tỵ. Ngay từ đầu tuần, bạn đã nhận được nhiều sự săn đón đến từ những người khác giới. Nếu đã lập gia đình, bạn không nên quá buông thả bản thân. Hãy giữ khoảng cách với người khác, biến những mối quan hệ ấy thành mối quan hệ có lợi trong tương lai.

2926-download-30-2129 (1)

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ tốt đẹp vào thứ Hai, thứ Ba và các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật.

Tình hình tài lộc của người tuổi Ngọ không có nhiều biến động. Đầu tuần, có thể những người làm nghề tự do sẽ nhận được tiền công xứng đáng với công sức bỏ ra. Người làm ăn kinh doanh hẳn sẽ kiếm được một khoản kha khá do công việc tiến triển đều đặn, bạn ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Nhờ khả năng lĩnh hội và học hỏi vững vàng mà người tuổi này có được những cơ hội hợp tác làm ăn tiềm năng. Qua đó, bản mệnh có thể rút ngắn thời gian chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của người có đôi có cặp nhìn chung là ảm đạm trong suốt tuần này. Lứa đôi càng lúc càng có dấu hiệu xa cách rõ ràng, bạn cho rằng mình là con giáp ghét bị tình cảm trói buộc.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới nói rằng, sự nghiệp của người tuổi Mùi thật sự không có nhiều điểm sáng. Tinh thần của người tuổi Mùi có phần sa sút trong tuần này, chính vì vậy mà bạn luôn vui buồn bất chợt. Thực ra khó khăn trong tuần này chủ yếu phụ thuộc vào tinh thần của bạn, nếu bạn có thể lạc quan thì không gì làm khó được bạn cả.

Mọi công sức và nỗ lực mà người tuổi này bỏ ra trong thời gian qua đều không được công nhận do gặp vấn đề về phương pháp làm việc.

Tuy nhiên, phương diện tài lộc của bạn lại khá khả quan. Nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện vào khoảng thời gian đầu tuần và giữa tuần.

Trong chuyện tình cảm cần sự vun đắp của cả hai mới có thể tồn tại lâu dài. Nếu bạn vẫn luôn hết lòng chăm sóc cho nửa kia nhưng đối phương lại luôn hờ hững thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ của hai người. Có thể sự hi sinh của bạn không phù hợp nữa rồi.

Tuổi Thân

Tuần mới sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân phát triển rực rỡ nhất là vào khoảng thời gian giữa tuần.

Cuối tuần là thời điểm bạn không nên đưa ra những quyết định trọng đại, nếu không dễ gây mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc người có quyền cao chức trọng.

Vận trình tài lộc không có dấu hiệu cải thiện rõ ràng vì con giáp này cứ tiêu tiền mà không suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.

Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần suôn sẻ vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Song, thứ Tư là ngày mà bạn hãy thận trọng trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc kẻo mất tiền mất bạc một cách oan uổng.

Người tuổi Dậu siêng năng và chăm chỉ trau dồi thêm kiến thức cùng với kỹ năng liên quan để có thể giải quyết công việc một cách thuận lợi, hanh thông. Song song đó, Quý Nhân giúp đỡ tận tình giúp bản mệnh nhanh chóng vượt qua khó khăn, bế tắc trong công việc.

Vận trình tài lộc cần thận trọng. Nếu hiện đang đầu tư hoặc hợp tác với người khác, con giáp này nên chú ý đến những thay đổi của thị trường kinh tế để nắm bắt thời cơ kiếm tiền nhanh chóng.

Vận trình tình cảm tiến triển hanh thuận với những người đã lập gia đình lẫn người độc thân.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới ổn định vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Đối với ngày thứ Năm, bạn có thể gặp phải những xích mích, cãi vã trong quá trình làm việc nhóm với đồng nghiệp hay hợp tác với người khác.

Nửa đầu tuần sẽ có chút áp lực nhưng người tuổi Tuất có thể vượt qua được. Nhưng đến nửa cuối tuần thì mọi việc đều có thể tiến hành ổn định trở lại nên bản mệnh có thể an tâm phần nào.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu sụt giảm đáng kể nếu con giáp này bắt tay vào việc đầu tư, hợp tác làm ăn với người khác.

Vận trình tình cảm của người đã có gia đình ổn định, người độc thân có tình duyên khá tốt.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi xui xẻo nhất vào ngày thứ Sáu, song các ngày còn lại chính là khoảng thời gian vượng nhất.

Người tuổi Hợi tìm thấy cơ hội phát huy năng lực bản thân. Điều này khiến cho bản mệnh tiêu hao nhiều sức lực nên hãy chú ý trong việc cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi điều độ.

Vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhập khấm khá từ công việc chính lẫn nghề tay trái giúp con giáp này có được cuộc sống thoải mái hơn trước đây.

Vận trình tình cảm của người đã có gia đình bền vững, còn người độc thân kém duyên do quá mải mê tập trung phát triển sự nghiệp bản thân.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link