Qua đêm nay, 3 con giáp tài lộc bùng nổ, 1 tuổi khó giữ tiền của

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng qua đêm nay, tuổi Tý cần phải thận trọng với các sóng gió sắp đến.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo rằng tuổi Thìn được Lục Hợp quý nhân che chở nên ngày 9/10 sẽ gặp nhiều may mắn. Cát tinh chiếu cố trên vận trình tài lộc của con giáp này nên việc làm ăn suôn sẻ, đôi bên cùng có lợi, thu về khoản lợi nhuận khả quan.

tu-vi-01

Chính Ân độ mệnh nên sự nghiệp của tuổi Thìn có bước đột phá. Tinh thần công hiến vì công việc thể hiện rất rõ. Tuổi Thìn không ngại khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ trước mắt và được đánh giá cao.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin đáng mừng trong chuyện tình duyên của tuổi Thìn. Người độc thân có thể nhân cơ hội này để thúc đẩy chuyện tình cảm, nói ra tiếng lòng. Người đã kết hôn thì tình cảm càng thêm bền chặt.

Tuổi Thân

tu-vi-02

Tuổi Thân đón một ngày được Tam Hợp che chở, tài lộc kéo đến ùn ùn. Bản mệnh có quý nhân trợ lực nên mọi kế hoạch có thể diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Sự nghiệp, công việc của bản mệnh có những bước tiến lớn, khởi sắc hơn giai đoạn trước.

Thực Thần ghé thăm mang tới những cơ hội phát triển tốt cho người tuổi Thân. Bản mệnh có một ngày bận rộn nhưng tài lộc thăng tiến thấy rõ.

Tuổi Hợi

tu-vi-03

Tuổi Hợi thông minh, nhạy cảm, biết đối nhân xử thế, luôn được bạn bè yêu quý.

Tử vi dự báo rằng, ngày mai, tuổi Hợi có cục diện Tam Hợp hỗ trợ cực lớn. Con giáp này có thành tựu vượt bậc. Dù làm gì bản mệnh cũng có quý nhân phù trợ, vượt qua hoạn nạn, tiền của tự tìm đến cửa. Cuộc sống của tuổi Hợi tiếp tục đi lên đỉnh cao mới với tốc độ đáng kinh ngạc.

Tuổi Tý: Tài lộc đi xuống

Empty

Tuổi Tý gặp hung tinh chiếu mệnh nên mọi thứ dường như vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Bản mệnh cảm thấy quá sức vì công việc. Sức lực thì có hạn mà nhiều việc lại đang tìm đến với tuổi Tý.

Việc liên tục phải quay cuồng với guồng quay của công việc khiến bản mệnh mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí còn có ý định muốn nghỉ việc ngay và luôn.

Về tài lộc, tuổi Tý cần đề phòng với các kế hoạch mời gọi đầu tư, kinh doanh. Trước khi đưa ra quyết định, bản mệnh cần phải tính toán cẩn thận, tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau để tránh rủi ro, hao tài tốn của.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link