Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 14/8 - 20/8/2017: Con giáp TÀI VẬN nở rộ, TĂNG LƯƠNG, tiến chức tưng bừng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tuần mới những con giáp này sẽ gặp rất nhiều vận may mắn, làm gì cũng thuận lợi, tiền lương tăng ầm ầm.

Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tuần này người tuổi Tý có nhiều chuyển biến tích cực hơn. Chuyện tình yêu đôi lứa thuận lợi đủ đường, nếu như bạn có ý định thổ lộ tình cảm của mình với đối phương thì nên tiến hành trong khoảng thời gian này.
Tài chính của bạn tuần này có nhiều khởi sắc, mọi nguồn thu đều ổn định, dư giả. Mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa và thu được nhiều kết quả mong đợi.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tuần này, con giáp tuổi Ngọ sẽ đón nhận khoảng thời gian làm việc rất vất vả nhưng trái lại, cái bạn thu nhận được sẽ khiến bạn dư giả cả tuần và tạo tiền đề cho những tuần sau.

Vận quý nhân khá vượng lại thêm cát tinh cao chiếu cho nên nhân duyên và sự nghiệp của bản mệnh vô cùng tốt đẹp. Công sức bạn bỏ ra được sếp ghi nhận nên rất có thể sẽ có những khoản thưởng bất ngờ.

tu vi tuan moi 12 con giap

Phương diện tình yêu hài hòa, hạnh phúc, không xảy ra bất cứ mâu thuẫn, xung đột nào cả. Tình hình sức khỏe của bạn trong tuần này có phần suy giảm nên cần chút ý bồi bổ các món ăn có tính chất thanh lọc cơ thể, không nên ăn đồ cay nóng, các chất có gây kích thích.

Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuần này, tuổi Thân sẽ trải qua một tuần mới bình an, tuy cát vận đan xen với hung vận nhưng vận trình của bản mệnh nhìn chung ổn định, công việc đều ổn định và vững vàng hơn, không có nhiều biến động trong cuộc sống.

Công việc có nhiều cơ hội giúp bạn tiến thân nhanh chóng nên bạn cần phải tinh tế nắm bắt lấy nhé. Tuy nhiên con đường tình cảm của bản mệnh vẫn còn bấp bênh.
Tình cảm tuần này của tuổi Thân không được như ý, nên ổn định tinh thần và đón chờ những mối quan hệ mới tốt đẹp hơn.

Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tuần này tuổi Tuất tuy đường tình cảm không nhiều may mắn nhưng công danh sự nghiệp lại phất lên như diều gặp gió. Mọi sự đều ổn định, bình yên, tài chính tăng lên gấp bội. Làm gì cũng có quý nhân trợ giúp nên mọi khó khăn đều được giải quyết nhanh gọn.

Tuổi Tuất cũng có cơ hội tìm được đồng đội cùng hợp tác làm ăn nên cơ hội phất phát trong thời gian tới là điều trong tầm tay, hãy mạnh dạn nắm bắt nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT