Tử vi tuần mới (21-27/11/2022) của 12 con giáp: Sửu vận trình tài lộc rộng mở, Mùi tình duyên rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới (21-27/11/2022) của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 14/11-20/11 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý tốt đẹp vào thứ Hai, thứ Ba và các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật. Song, bạn hãy hết sức thận trọng lời ăn tiếng nói vào ngày thứ Tư nếu không thì bạn có thể dễ dàng rước họa thị phi về cho mình.

Vận trình sự nghiệp dường như khá là bất ổn. Tâm trạng lo lắng, bồn chồn là nguyên nhân khiến cho người tuổi này không thể làm tốt mọi việc, thậm chí là muốn thay đổi trạng thái này không dễ dàng chút nào. Nhưng nếu không sớm thay đổi điều này, bản mệnh khó mà đạt bước tiến mới trong công việc.

Vận trình tình cảm tương đối ổn định.

download (9)

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ. Dù vấn đề phải đối mặt có phức tạp, bạn vẫn có thể tìm ra phương án giải quyết hợp lý. Nhờ vậy, mọi người đều yên tâm khi giao công việc cho bạn.

Vận trình tài lộc rộng mở. Con giáp này nhận được món quà bất ngờ, vừa mang giá trị vật chất vừa mang giá trị tinh thần từ phương xa.

download (10)

Vận trình tình duyên không như ý. Tuổi này có nhiều vấn đề cần lo lắng dẫn đến trạng thái bực tức và không muốn trò chuyện hay thể hiện sự lãng mạn với đối phương.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới cho thấy, người tuổi Dần có tinh thần hăng hái và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới. Con giáp này luôn hướng đến sự phát triển và nâng cao vị thế bản thân nên luôn nỗ lực làm việc.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Công việc tay trái mang đến nhiều lợi nhuận cho con giáp này. Bạn vừa có thể chăm lo cho cuộc sống của gia đình và có khoản dư để tiết kiệm.

Vận trình tình duyên viên mãn. Trong cục diện Ngũ hành tương sinh (Mộc sinh Hỏa), tình cảm vợ chồng, gia đạo thêm thắm thiết khi bạn luôn được yêu thương và ủng hộ.

Tuổi Mão

Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, công việc của người tuổi Mão khó có thể tiến triển như mong muốn. Nếu phát hiện ra điều gì bất hợp lý, hãy lên tiếng để mọi người sửa đổi chứ không nên giấu sự bất mãn trong lòng. Đây là cách để bạn khẳng định bản thân.

Tài lộc của tuổi Mão cải thiện rõ rệt. Tuổi Mão là người tư duy, luôn tìm kiếm cho mình những cơ hội mới và nắm bắt chúng để đổi lại vận tài chính hanh thông.

Vận trình tình duyên có biến đổi tích cực. Bạn và người yêu đã giải quyết những hiểu lầm của cả hai nên càng thấu hiểu và san sẻ cho khó khăn của nhau và gắn bó hơn.

Tuổi Thìn

Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, vì bản tính “cả thèm chóng chán” nên bạn chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời chứ khó có thể kéo dài lâu.

Vận trình tài lộc thăng tiến. Mọi dự án đang dần đi vào hoạt động, bản mệnh có cơ hội thu về lợi nhuận lớn.

Diễn biến tình cảm không có gì đáng chú ý. Với những con giáp còn độc thân thì cần thêm nhiều thời gian mới có thể tìm được người phù hợp.

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ ngày mới có nhiều biến động. Rất nhiều người thuộc bản mệnh gặp phải vấn đề bức xúc trong công việc nhưng đến hôm nay bạn đã có thể thoải mái chia sẻ về vấn đề này.

Vận trình tài lộc không có gì nổi bật. Bản mệnh vẫn duy trì các hợp đồng bên ngoài và nhận về khoản lợi nhuận đều đặn từ chúng.

Vận trình tình duyên nhiều nỗi buồn. Đôi lứa mâu thuẫn với nhau đến mức khó có thể hàn gắn. Cả hai nên cho nhau khoảng lặng để suy nghĩ cẩn trọng về đối phương.

Tuổi Ngọ

Tý Ngọ tương xung báo hiệu một ngày không may mắn với người tuổi Ngọ. Bản mệnh nên tập trung vào giải quyết một vấn đề thì tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn giảm thiểu sai sót không đáng có.

Tài vận dồi dào nhờ cục diện Tam Hợp. Ngày này người tuổi Ngọ có thêm cho mình cơ hội để kiếm tiền từ các công việc bên ngoài. Ngoài ra, bạn có thể nhận được phần thưởng bất ngờ từ công ty.

Tuổi Mùi

download (11)

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi ngày này không như ý nguyện do lâm Kiếp tài. Trong mối quan hệ, bạn sẽ rất dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp do sự đố kỵ.

Vận trình thời vận đi xuống. Cục diện ngày Tam nương sát nên công việc có nhiều trục trặc. Bạn nên tránh ký kết hợp đồng hay “xuống tiền” đầu tư.

Vận trình tình duyên có nhiều điểm sáng. Với con giáp đã có đôi, hai bạn sẽ có thời gian hạnh phúc bên nhau khi du lịch hay dùng bữa tối.

Tuổi Thân

Công việc tuổi Thân đang dần đi vào ổn định, bạn hoàn thành công việc đúng tiến độ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Tuy nhiên hiện tại bạn đang có dấu hiệu bị nhàm chán với công việc mà mình đang theo đuổi.

Chuyện tình cảm hôm nay không được thuận lợi với những người độc thân, bạn luôn cố gắng mở lòng nhưng lại chưa thể tìm được đối tượng thích hợp với mình.

Tuần này Thân cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều, đặc biệt tránh xa các loại chất kích thích đừng để đến lúc ngã bệnh mới thấy hối hận.

Tuổi Dậu

Tam Hợp che chở nên vận trình công việc trong tuần diễn ra thuận lợi, tiến triển tốt đẹp . Đường công danh đạt được những bước tiến quan trọng nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ

Tuần Kim khắc Mộc gây ra những nỗi buồn tình cảm cho con giáp này khi bản thân vẫn chưa thể xa rời được kiếp độc thân, đừng quá vội vàng vì một nửa của bạn đang ở rất gần với bạn mà thôi.

Sức khỏe ngày này tốt, tiếp tục duy trì lối sống hiện tại để đảm bảo mình luôn đủ năng lượng chiến đấu đến cùng.

Tuổi Tuất

Cát Thần Thiên Ấn mang đến một tuần êm xuôi với công việc do bản mệnh luôn cẩn trọng khi hành sự, tỉ mỉ quan sát và giải quyết vấn đề.

Bạn được đánh giá cao bởi lãnh đạo nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa chịu khó lại vừa không ngừng đổi mới bản thân cũng như tư duy, đây chính là lúc để bạn cất nhắc đến một vị trí thích hợp hơn.

Tuần Mộc khắc Thổ nên tuổi Tuất có thể gặp phải một vài vấn đề liên quan đến sức khỏe, đó chính là tình trạng stress kéo dài do thời gian làm việc nhiều hơn thời gian nghỉ ngơi.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp trong tuần không như ý muốn của bản thân, bạn gặp phải tình trạng làm nhiều nhưng không có kết quả, điều nàu kéo theo sự chán chường cũng như bất lực.

Tình cảm lại càng không được thuận lợi khi tranh chấp, cãi vã, hiểu lầm cứ thay nhau diễn ra. Tình cảm dù lớn đến đâu nhưng khi không vững vàng tâm lý thì cũng dễ lìa tan.

Sức khỏe cần được quan tâm hơn, đặc biệt về chế độ dinh dưỡng của bản thân, bạn đang có dấu hiệu sút cân nhanh chóng; nếu để tình trạng này kéo dài bạn sẽ không còn sức để làm việc đâu.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link