Tử vi tuần mới (25/12 - 31/12/2023): 3 tuổi bùng nổ phát tài, 1 tuổi lao đao gánh hạn

09:52, Thứ hai 25/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới đang đổ về, và ba con giáp dưới đây được Thần Tài nâng đỡ, hứa hẹn một tuần may mắn và phát tài:

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 25/12 đến 31/12/2023 của 12 con giáp, tuổi Mão cảm nhận được sự thay đổi tích cực của bản thân về mọi mặt. Quan trọng là bản mệnh hiểu rõ vị thế của mình nên biết cách tiến lùi phù hợp để có thể tận dụng được sức mạnh nội tại của mình.

tuoi-mao-tuan-nay

Trong tuần này, những việc tưởng rất khó khăn cũng được bản mệnh xử lý một cách nhanh gọn. Có thể thấy, khả năng đánh giá vấn đề của con giáp này nhanh và chính xác hơn trước đây rất nhiều.

Tuổi Mão còn may mắn nhận được sự thấu hiểu, chia sẻ của bạn đời trong tuần này. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bản mệnh giải quyết các mâu thuẫn với những người thân quen. Nhưng trước hết, hãy tìm ra nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn trước đó và loại bỏ triệt để những cảm xúc tiêu cực đã qua.

Tuổi Tý

Tý tính tình hiền lành, hòa đồng với mọi người. Trong công việc, Tý khá tỉ mỉ, tận tụy và có trách nhiệm. Tuy nhiên, con giáp này lại không đủ kiên nhẫn, khi gặp thất bại, Tý thường nản lòng, nhụt chí.

tuoi-ty-tuan-nay

Tử vi tuần mới này (25/12 - 31/12) cho biết, con giáp tuổi Tý có ngôi sao may mắn chiếu sáng rực rỡ, tài vận của con giáp này ngày càng dồi dào, làm ăn phát đạt, bội thu tài lộc. Tuổi Tý làm gì hầu như cũng thành công, mang lại kết quả tốt, công việc không những suôn sẻ mà còn mang về nhiều lộc lá, tài khoản ngân hàng thậm chí có thể tăng thêm vài con số.

Thời gian này, người tuổi Tý sẽ gặp được những điều tốt đẹp và hạnh phúc sẽ luôn theo sát con giáp này.

Tuổi Tỵ

Tỵ là những người lạc quan, vui vẻ và yêu đời, con giáp này cũng thông minh, nhanh trí. Đây là con giáp mang số mệnh giàu sang, phú quý. Dù xuất thân trong những gia đình nghèo, Tỵ vẫn không ngừng vươn lên để cải thiện cuộc sống.

Người tuổi Tỵ thời gian trước gặp chuyện khó khăn, tài vận bị tắc nghẽn nhưng may mắn thay, chỉ cần bước sang tuần mới này, Tỵ được Thần Tài chiếu rọi, nhờ đó vận may kéo tới, có cơ hội cải biến vận xấu của mình. Trong thời gian này, vận thế của tuổi Tỵ tốt hơn rất nhiều, tài vận đại vượng, nhân duyên cũng rất tốt, có nhiều quý nhân sẵn sàng tương trợ, giúp đỡ.

Bên cạnh đó, có lẽ do được tài vận quá tốt, thúc đẩy đường nhân duyên thăng hoa, một số người tuổi Tỵ sẽ tìm được một nửa trong định mệnh của mình.

Con giáp nào gặp hạn nặng nhất tuần?

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 25/12 đến 31/12/2023, tuổi Sửu khá bối rối trước những thách thức. Đây là những thời điểm bản mệnh tiếp xúc với những nhân vật quan trọng, vì thế khó tránh khỏi áp lực.

Tuần này tuổi Sửu trải qua nhiều thăng trầm nhưng nếu không biết cách xử lý sớm thì rắc rối gia tăng vào cuối tuần khi độ khó của vấn đề tăng thêm. Do đó, có việc gì thì con giáp này nên tìm cách để tập trung giải quyết sớm.

tuoi-suu-tuan-nay

Không những thế, những giao tiếp hàng ngày có thể mang lại những căng thẳng, gây rắc rối trong hợp tác, đầu tư. Con giáp này nên cải thiện cách hòa hợp với các đồng nghiệp và đối tác, tránh bất đồng nghiêm trọng.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu cũng đang đi xuống. Thêm vào đó, tuổi Sửu được nhắc nhở phải quan tâm tới những vấn đề, sự cố có thể bất ngờ xảy ra gây ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần. Nếu xuất hành đi xa, bản mệnh nên chuẩn bị mọi thứ một cách chu đáo, cẩn thận.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc