Rằm tháng 11 âm lịch trở đi: 3 con giáp may mắn, tình tiền tề tựu

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này có cơ hội vươn mình mạnh mẽ từ sau Rằm tháng 11 âm lịch. Trong cả chuyện tình cảm lẫn tiền bạc đều thuận lợi.

Tuổi Tị

Từ Rằm tháng 11 âm lịch trở đi, may mắn sẽ đến với người tuổi Tị nhiều hơn. Dự báo bản mệnh sẽ có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp và tiền tài.

Con giáp tuổi Tị không chỉ thể hiện tốt trong công việc, dễ được lãnh đạo đánh giá cao mà còn có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường trong đầu tư, quản lý tài chính và có thể nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Người tuổi Tị sinh ra đã có phong thái tự tin và quyến rũ, luôn thu hút sự chú ý của người khác giới. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có một trái tim chân thành và nhiệt huyết lại giỏi điều tiết cảm xúc.

Những tín hiệu tích cực trong đời sống tình cảm trong thời gian tới sẽ là động lực lớn giúp người tuổi Tị toả sáng. Nửa kia sẽ luôn đồng hành giúp bản mệnh yên tâm theo đuổi các mục tiêu của mình.

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo từ Rằm tháng 11 âm lịch trở đi, người tuổi Mùi sẽ gặt hái được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp và tài chính.

Trong công việc, người tuổi Mùi luôn tỏ ra nghị lực, không ngại chinh phục thử thách. Bản mệnh cũng ghi dấu với những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, bản mệnh còn giỏi giao tiếp, dễ dàng kết nối với mọi người từ nhiều ngành nghề khác nhau. Nhờ vậy mà bản mệnh xây dựng được mạng lưới quan hệ đa dạng, là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển sự nghiệp.

Trong tình cảm, người tuổi Mùi luôn cháy hết mình. Bản mệnh biết cách nuôi dưỡng mối quan hệ với người mình yêu thương.

Thời gian tới, người độc thân có thể tìm thấy tri kỷ của đời mình. Người đã có đôi có cặp sẽ cùng nửa kia xây đắp tổ ấm êm đềm, tạo dựng nền tảng vững chắc cho một cuộc sống viên mãn.

Tuổi Tuất

Tuất là mẫu người điển hình cho đức tính kiên nhẫn và tỉ mỉ. Nhờ sự kỉ luật mà từ Rằm tháng 11 âm lịch trở đi, người tuổi Tuất sẽ chứng kiến những bước tiến mạnh mẽ trên con đường đời.

Bản mệnh bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp cũng như tài chính. Nhờ sự nhiệt huyết và tận tuỵ, bản mệnh chẳng những hoàn thành công việc với sự chính xác cao mà còn nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao từ đồng nghiệp và cấp trên. Qua đó, thu nhập tăng cao cộng thêm có nhiều cơ hội phát triển.

Trong chuyện tình cảm, Tuất là người trung thành, luôn đặt gia đình và người thân yêu lên hàng đầu. Bản mệnh quyết đoán trong tình yêu nên đã yêu ai thì sẽ rất chung thuỷ, hết lòng vì mối quan hệ của mình.

Từ Rằm tháng 11 âm lịch trở đi, dù còn độc thân hay đã kết hôn, người tuổi Tuất cũng vươn tới những tầng cao mới của hạnh phúc. Bản mệnh có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui và sự bình yên trong cuộc sống tình cảm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link