Từ Rằm tháng 11: 4 tuổi như diều gặp gió, cầu tiền có tiền cầu lộc có lộc, đặc biệt số 2

( PHUNUTODAY ) - Từ Rằm tháng 11 trở đi, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc nhiều vô kể.

Tuổi Mùi

con-giap1

Người tuổi Mùi hiền lành, đôi lúc có những toan tính, so đo phần thiệt hơn cho bản thân. Nhưng chung quy lại, con giáp này không phải người xấu hay cần đề phòng.

Người tuổi Mùi là người thật thà trong tình yêu, họ không giữ lại bất cứ bí mật nào cho bản thân mình, đã yêu là chia sẻ tất cả mọi thứ, từ chuyện nhỏ nhất.

Sau Rằm tháng 11 Âm, người tuổi Thìn nhận được lộc lớn về tay. Họ giàu lên nhanh chóng, khối tài sản tăng vọt, cuộc sống dư dả, đề huề. Ngoài ra, công việc đầu tư của họ thuận lợi và sớm thu về kết quả cực tốt.

Tuổi Mão

‏Người tuổi Mão luôn được đánh giá cao ở mọi nơi họ xuất hiện bởi sự thông minh, mưu trí và con mắt nhìn xa trông rộng. Họ cực kỳ nhạy bén nên luôn thành công ở các lĩnh vực đòi hỏi sự tính toán chính xác hoặc kinh doanh. Người cầm tinh con mèo còn có khả năng giao tiếp tốt nên luôn nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh.‏

‏Sau Rằm tháng 11 là lúc người tuổi Mão đã vượt qua được những thử thách khó khăn trong khoảng thời gian trước. Tuổi Mão nhận được sự giúp đỡ của các quý nhân, đường công danh nhiều cơ hội mới, tài chính cũng thăng hạng đáng kể. Những bước đột phá trong sự nghiệp như thăng tiến, nhận thưởng, đổi công việc tốt hơn có thể đến với người cầm tinh con mèo trong thời gian này.

Nhờ chí tiến thủ, biết nắm bắt thời cơ nên một khi người tuổi Mão tập trung hết sức lực vào công việc, họ sẽ đạt được thành quả vượt mong đợi. Đây là lúc họ có thể hài lòng với cuộc sống khi vạn sự hanh thông, tiền tài đều dư dả ít phải lo nghĩ. ‏

Tuổi Thân

con-giap3

Tử vi dự báo rằng vào ngày Rằm tháng 11 âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Thân bỗng trở nên rất rực rỡ. Bởi đây là khoảng thời gian bản mệnh bắt đầu thoát khỏi được những khó khăn trong khoảng thời gian trước đó và gặt hái được những thành công nhất định.

Theo đó, vận trình của người tuổi Thân tăng lên đáng kể trong ngày Trung thu nhờ cát tinh soi chiếu nên tài lộc dồi dào. Dù bản mệnh này là người làm ăn kinh doanh hay đơn giản là làm công ăn lương thì đều rủng rỉnh tiền tiêu, nhận được những dự án mới. Vì vậy, cơ hội để họ nhận thêm hoa hồng là rất lớn.

Người tuổi Thân vốn rất thông minh, khôn khéo, bản mệnh này rất biết cách ứng xử và rất linh hoạt trong nhiều trường hợp cả trong công việc lẫn cuộc sống. Nhờ đó, công việc của họ cũng thuận lợi hơn, được cấp trên đánh giá cao. Trong thời gian này, những dự định của bản mệnh này sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ nếu được tính toán kỹ lưỡng. Cát tinh sẽ soi chiếu khiến mọi chuyện trong ngày này với tuổi Thân sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn.

Do đó, khi cơ hội kiếm tiền tới với bản mệnh, nếu biết cách tận dụng thời cơ, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp nhờ đó mà có thể lên như diều gặp gió trong thời gian tiếp theo. Tuy nhiên, bản mệnh này nên cân nhắc kỹ bởi sẽ có nhiều cơ hội đầu tư và kinh doanh ập đến. Điều họ cần làm là nghiên cứu kỹ trước khi giải ngân và không nên đầu tư vào lĩnh vực mình chưa có kinh nghiệm để tỷ lệ thành công cao hơn.

Tuổi Ngọ

con-giap

Tháng 11 Âm lịch này các bạn tuổi Ngọ giải quyết công việc nhanh chóng, không trì trệ, đem lại hiệu suất làm việc khá cao. Tuy nhiên, khi đối phó với đồng nghiệp và đối thủ, Ngựa nhỏ cũng rất kiên quyết, không cho họ có cơ hội tổn hại đến quyền lợi của các bạn.

Tháng này đường tài lộc tuy trông có vẻ bình phàm, nhưng bên trong thật chất đang ẩn chứa rất nhiều cơ hội làm giàu. Khi đứng trước mục tiêu mà bạn đã tâm đắc từ lâu, hãy mạnh dạn đầu tư khi thời cơ thích hợp, nếu cứ sợ bóng sợ gió e rằng sẽ vụt mất một cơ hội tốt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link