Hoa hậu Tường Linh bị chỉ trích dữ dội vì cố tình khoe ảnh “ưỡn ẹo” mời đàn ông đi ăn tối

( PHUNUTODAY ) - Tường Linh ngay lập tức "ăn miếng trả miếng" với dân mạng vì theo cô để hiểu được nội dung câu nói thì người này phải dùng "não".

Trên Instagram cá nhân mới đây, Hoa hậu Tường Linh thu hút mọi sự chú ý khi khoe vòng 1 hững hờ kèm nội dung cũng "nóng" không kém: "Anh mời tôi ăn sáng. Toi moi anh an toi".

Dù viết không dấu xong nhiều người liền hiểu vế sau theo nhiều nghĩa: "Tôi mời anh ăn tối" hoặc "Tôi mời anh ăn tôi"...

Empty

Tường Linh bị chỉ trích vì status ẩn ý mời đàn ông đi chơi

Thực chất, đây chỉ là câu nói theo trend trên mạng xã hội thời gian gần đây và Tường Linh cũng chỉ đăng tải với mục đích vui vẻ. Tuy nhiên, status mập mờ này của Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 ngay lập tức bị một cư dân mạng đánh giá là có nội dung khêu gợi, phản cảm: "Caption gì mà dơ quá chị ơi. Đăng gì có não chút đi chị"- người này để lại bình luận.

Không ngại “ăn miếng trả miếng”, người đẹp 26 tuổi khẳng định để hiểu được nội dung câu nói thì người này cần phải dùng "não" và cho rằng dân mạng vẫn còn "non" để đi chỉ trích.

"Hi em, đọc caption cũng phải dùng 'não' dịch mới đúng được em, em về nhà 'tắm' lại nhé. Thanks em", hoa hậu đáp trả thâm thúy.

Empty

Được biết, Nguyễn Đặng Tường Linh đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 và trở thành nàng mẫu nhan sắc đình đám của showbiz Việt. Sở hữu vẻ đẹp vừa có nét Á Đông vừa có nét Tây phương, Tường Linh gây ấn tượng khó quên với người đối diện. Trước đó không lâu, người đẹp từng vô cùng bức xúc khi có người đồn thổi. Trong danh sách những người đẹp ấy, có người đồn thổi cô nằm trong đường dây dẫn mối của Lục Triều Vỹ. Ngay lập tức, Tường Linh đã đến việc với luật sư để bảo vệ thanh danh của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn