Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân vô cùng thông minh chịu thương chịu khó, nhưng hay gặp tiểu nhân hãm hại khó lòng thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên trong tuần tới những người tuổi Thân sẽ có những bước chuyển biên đang kể. Xét về công việc, con giáp này sẽ bước vào trạng thái bận rộn hơn, khối lượng công việc tăng lên, bản thân người tuổi Thân có thể gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, tuổi Thân không nên nóng vội kẻo có thể dễ xảy ra xích mích khi giao tiếp với lãnh đạo hoặc khách hàng. Hãy nhớ rằng sự hài hòa là điều quan trọng nhất để phát triển.

Trên con đường tài lộc những người tuổi Thân có cơ hội tìm được được những khoản tiền ngoài lương. Đặc biệt, trong cuộc sống những người tuổi Thân sẽ thấy túi tiền của mình tăng lên đáng kể. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để tạo tiền đề phát triển cho tương lai của mình.

Tuổi Tỵ phát tài trong tuần mới

Tuổi Tỵ phát tài trong tuần mới

Tuổi Tuất

Tử vi trong 12 con giáp nhưng người tuổi Tuất sẽ có con đường tài lộc của người tuổi Tuất sẽ vô cùng khởi sắc, khiến ai cũng ghen tỵ. Xét về công việc, bạn có thể phát huy được tài năng của mình. Trươc đó, tuổi Tuất có thể bị kẻ tiểu nhân ngáng đường phát triển.  Nhưng tuổi Tuất sẽ có thể tự mình vượt qua bằng chính tài năng của mình. Bên cạnh đó, về tình cảm, người tuổi Tuất sẽ vô cùng khởi sức.

Trong tuần đầu tiên của tháng 4 này người tuổi Tuất sẽ lên như diều gặp gió. Ngoài ra, với nhưng người tuổi Tuất độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa đích thực của mình. Với người đa kết hôn thì đây chính là thời gian mà tuổi Tuất sẽ có giây phút bình yên hạnh phúc bên người thân của mình.

Tuổi Tuất may mắn trong tuần mới

Tuổi Tuất may mắn trong tuần mới

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới những người tuổi Tỵ sẽ là con giáp được Thần Tài yêu mến nên sẽ đón nhiều tin vui trong tuần này. Trên con đường vvề công việc, do có cát tinh phù trợ, tuần này những chú Hổ đón nhiều cơ hội đến với mình, người muốn thay đổi công việc hay khởi nghiệp sẽ vô cùng thành công rực rỡ.

Trên con đường tài lộc, tuần này tuổi Tỵ có vận trình tương đối tốt, người làm việc chăm chỉ sẽ thu được khá nhiều. Về tình cảm, tron thời gian tới người tuổi Tỵ cực kỳ may mắn hạnh phúc, cuộc sống lên như diều gặp gió.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Min