Tử vi tuần mới: 3 con giáp sao Thiên Hoàng chiếu mệnh, rũ sạch xui xẻo, tỏa sáng như sao trời giàu nứt vách

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian tới những con giáp dưới đây vô cùng giàu có viên mãn, cuộc sống dễ dàng thăng quan tiến chức.

Tuổi Mùi

Tử vi trong tuần mới từ ngày 3/5- 9/5 người tuổi Mùi sẽ đón tuần mới không được suôn sẻ cho lắm khi hung vận lấn át hoàn toàn cát vận. Dù trước đó người tuổi Mùi nhận nhiều sóng gió nhưng tuần này cuộc sống của người tuổi Mùi lên hương như diều gặp gió.

Tử vi tuần này do tuổi Mùi được sao Thiên Hoàng chiếu mệnh nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, con đường tài lộc vô cùng viên mãn giàu có hơn người. Đặc biệt, trên con đường tài chính phải đợi tới cuối tuần mới dần có khởi sắc. Đây chính là cơ hội kiếm tiền cuộc sống của tuổi Mùi cực kỳ giàu sang viên mãn, tiền tình đều rực rỡ.

Tuổi Dậu phát tài trong tuần đầu tiên của tháng 5 dương này

Tuổi Dậu phát tài trong tuần đầu tiên của tháng 5 dương này

Tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới từ 3/5 -9/5 những người tuổi Dần sẽ có điềm báo hiệu nhiều điều không được như ý trong tuần này. Người tuổi Dần cần chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những tài lộc bủa vây xung quanh cho mình. Tuy nhiên, những người tuổi Dần vẫn nên tính toán cẩn thận trước khi đầu tư kẻo dễ bị rơi vào tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong tuần này, tài lộc của tuổi Dần khá vượng ngay từ đầu tuần, cơ hội kiếm tiền nhiều, cả về nghề chính và nghề phụ đều có những hướng phát triển mới. Nhờ tuổi Dần luôn có tài nhìn xa trông rộng nên trong tuần mới con giáp này tài lộc dồi dào, tuy nhiên về cuối tuần vẫn có thể bị hao tài một chút, nên lưu ý để không chi tiêu hoang phí.

Tuổi Dần may mắn trong tuần mới

Tuổi Dần may mắn trong tuần mới

Tuổi Dậu

Xem tử vi tuần mới, những người tuổi Dậu sẽ có những bước phát triển mới trong sự nghiệp của mình. Những người tuổi Dậu nếu như đang định đầu tư làm gì cũng dễ dàng thành công. Chính vì vậy, những người tuổi Dậu nên chủ động và tự tin thì chắc chắn sẽ có thể làm nên kỳ tích.

Những người tuổi Dậu trong tuần này có Thần Tài đeo bám nên những khó khăn trước mắt sẽ được đền đáp xứng đáng, dù bạn xa nhà nhưng cũng sẽ được nhiều người hỗ trợ, giúp sức.

Trên con đường tài lộc trong tuần có dấu hiệu hư hao do Kiếp Tài tác động nên tuổi Dậu sẽ có cơ hội kiếm rất nhiều không ai ngờ tới.

Trên con đường tình cảm của bản mệnh tiến triển rất bình ổn, vợ chồng luôn đối xử thật lòng và ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn tình duyên viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link