Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (từ 30/12- 5/1/2020): Kim Ngưu ra cửa gặp quý nhân, Bạch Dương phòng tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Cùng đón đọc tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo để biết được những chuyển biến của lá số tử vi khi bước vào đầu năm Canh Tý 2020.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết vận trình của Bạch Dương diễn ra khá bình ổn. Tuần này bạn sẽ vượt qua được mọi khó khăn và đạt được những thành công nhỏ nhờ năng lực của chính mình. Không phải lo lắng quá nhiều về công việc, nếu gặp trở ngại cũng sẽ có người giúp đỡ nhiệt tình, điều bạn cần làm lúc này là tích luỹ thêm càng nhiều kinh nghiệm càng tốt.

tu vi tuan moi 12 cung hoang dao-phunutoday0

Tuần này bạn cũng có thể có một vài vướng mắc trong chuyện tình cảm. Những vấn đề tình cảm mà trước đây bạn không đủ dũng khí đối mặt thì giờ một lần nữa quay lại bủa vây. Tuy bề ngoài hai người vẫn vui vẻ bình thường nhưng trong lòng bạn lại đang dậy sóng, băn khoăn trong cách giải quyết xung đột.

Bạch Dương đang cảm thấy khá áp lực với vấn đề tài chính, tuy nguồn thu nhập ổn định nhưng lúc nào cũng thấy thiếu thốn. Có lẽ đã đến lúc bạn nên cân đối thu chi và kiểm soát thói quen mua sắm. Nếu thực sự muốn rủng rỉnh trong chi tiêu thì bạn không chỉ mãi phụ thuộc vào khoản thu cố định được, hãy mạnh dạn đầu tư hay bắt đầu với một nghề tay trái nữa.

Tử vi tuần này cũng dự báo sẽ xuất hiện tiểu nhân “ngáng đường”, họ có thể ngầm phá hoại, chống đối bạn hoặc hớt tay trên. Với phái nam, cần chú ý có thể bạn sẽ làm mất các tài liệu hoặc thông tin cá nhân. Trong khi đó, nữ giới cần phải tránh xung đột. Lời khuyên cho bạn là hãy dành thời gian nhiều hơn để chia sẻ và giải toả áp lực.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong công việc khả năng giao tiếp của Kim Ngưu thật tuyệt vời cùng sự tự tin và tinh thần làm việc nghiêm túc, giúp năng suất và hiệu quả tăng lên một cách đáng kinh ngạc. Bạn còn có quý nhân phù trợ, hãy để ý những người đàn ông xung quanh mình, họ sẽ giúp đỡ bạn, vậy nên hãy cân nhắc và điều khiển hành vi, thái độ của mình thật chuẩn xác.

Vận tài lộc của cung hoàng đạo này đang khá tốt. Những món quà từ mọi người dù nhỏ nhưng lại rất thiết thực, cho bạn nhiều niềm vui vì cảm nhận được sự quan tâm từ mọi người. Gia đình cũng hỗ trợ bạn phần nào về tài chính nên không còn thấy quá mệt mỏi nữa.

Những chuyện bạn lo lắng trong công việc dần được giải quyết, Kim Ngưu có khả năng cân đối mọi việc khá tốt. Trước khi làm việc, bạn thường xem xét kỹ lưỡng vấn đề rồi mới hành động, nhờ thế mà tương lai sẽ có những bước tiến xa trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng khá bảo thủ và tự tạo áp lực cho bản thân, hiếu thắng và có không ít đối thủ, hãy điều chỉnh bản thân, người đi xa nhất là người có nhiều bạn bè chứ không phải là kẻ thù đâu.

Sức khỏe ổn định nhưng cũng không nên chủ quan, nhất là trong những ngày thời tiết lạnh giá. Dù bận bịu với công việc đến đâu bạn cũng phải dành thời gian nghỉ ngơi, đừng chỉ chúi đầu vào công việc như thế. Nếu không thể phân chia thời gian một cách hiệu quả, hãy bớt chút thời gian nghỉ trưa để có một giấc ngủ, dù chỉ là 30 phút cũng sẽ giúp bạn khá hơn rất nhiều.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Tuần tới, Song Tử dù làm việc gì cũng nên lượng sức mình, bạn không nên quá ép buộc bản thân hay làm những việc quá sức mình để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

Những bạn độc thân tha thiết mong được quan tâm nhiều hơn, bạn sẽ chủ động tự tạo ra cơ hội cho chính mình để có thể bày tỏ tình cảm thầm mến từ lâu. Những bạn đã có nửa kia thì đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào khi ở bên cạnh người ấy. Bạn trân trọng mỗi giây phút cả hai ở bên nhau và sẽ cố gắng để nắm tay người ấy đi hết chặng đường đời.

Empty

Những bạn học sinh đôi khi vì một vài thú vui mà lơ là việc học tập, bạn cần điều chỉnh thời gian hợp lý giữa việc chơi và học để không ảnh hưởng đến kết quả học hành. Những bạn đã đi làm cần cố gắng nhiều hơn để có thể xây dựng hình ảnh một nhân viên mẫn cán trong mắt cấp trên, nhờ vậy, tiền độ của bạn sẽ sáng sủa hơn.

Tử vi tuần dự báo, vận may về tài lộc sẽ tới một cách bất ngờ trong tuần này. Thu nhập từ công việc chính lẫn nghề tay trái của bạn đều có thu hoạch tốt giúp tài chính của chòm sao này dư dả hơn không ít.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Xem tử vi cho biết tuần này nhìn chung Cự Giải khá bình lặng, êm đềm, bạn bị động và nhút nhát trong chuyện tình cảm, song khi gặp người thấu hiểu mình thì bạn sẽ nhanh chóng giành lại thế chủ động thôi. Với những bạn còn cô đơn, bóng đen quá khứ đã ngừng ám ảnh, dần có thêm niềm tin vào tình yêu. Hãy mở rộng lòng mình đón nhận những điều mới mẻ và tốt đẹp nhé.

Trong công việc chòm sao này tỏ ra khá nhiệt tình, năng nổ, khả năng làm việc cũng rất tốt. Bạn nỗ lực không ngừng và học hỏi nên được khá nhiều đồng nghiệp quý mến. Có nhiều chuyện trong cuộc sống không phải ngày một ngày hai là thay đổi được, hãy học cách nhẫn nại và rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa, khi thời cơ đến, chắc chắn tài năng của bạn sẽ tỏa sáng.

Về tài chính, tử vi tuần mới cho thấy bạn có thể phải chi tiêu các khoản liên quan đến việc điều trị và chữa bệnh. Bên cạnh đó, sẽ có những niềm vui, bất ngờ, những thành công xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra. Bảy ngày tới sẽ có nhiều bất ngờ về những khoản thu nhập mà bạn nhận được.

Bạn nên tận dụng tuần này để mở rộng mối quan hệ, kết nối bạn bè và người quen, đặc biệt với những người thuộc cung Kim Ngưu, Xử Nữ hay Ma Kết. Họ sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc và trải nghiệm thú vị vào cuối năm đấy.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Với Sư Tử, bạn nên sớm xác định mục tiêu trong tương lai của mình là gì và tập trung để thực hiện điều đó thay vì cứ mơ hồ như hiện tại. Ngoài ra, những vấn đề rắc rối mà bạn đang gặp càng giải quyết sớm bao nhiêu sẽ càng nhẹ nhõm, trốn tránh vốn không phải là phương pháp giải quyết vấn đề.

Empty

Những bạn độc thân gặp một số vấn đề khi không biết bày tỏ tình cảm yêu mến của mình với người khác ra sao, đôi khi bạn có xu hướng làm mọi việc một cách mù quáng và sẽ khiến mọi thứ phản tác dụng. Nếu đã có nửa kia, càng ở bên nhau, hai bạn càng nhận ra một số mâu thuẫn về nguyên tắc sống. Đây chính là nguyên nhẫn gây ra những trận tranh cãi không có hồi hết giữa cả hai. Hãy chú ý lời ăn tiếng nói để không gây tổn thương cho người ấy bạn nhé.

Ngoài việc chăm chỉ, những bạn học sinh cần phải chú ý đến cả việc phân bổ thời gian hợp lý. Tuyệt đối tránh tình trạng trì hoãn nếu không muốn kết quả học tập đi xuống. Những bạn đã đi làm cần khéo léo hơn trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Việc hòa đồng với mọi người sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn.

Tuần này, tình hình tài chính có nhiều biến động thăng trầm, bạn nên cân nhắc chi tiêu hợp lý để tránh thất thoát tiền bạc vì những khoản vô nghĩa.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Trong tuần mới, một số kế hoạch đang bước vào giai đoạn gấp rút ở thời điểm cuối năm đòi hỏi Xử Nữ cần thể hiện được bản lĩnh quan sát và cả sự quyết đoán của mình. Bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đối mặt với mọi tình huống bất ngờ.

Nếu còn lẻ bóng, bạn luôn lo lắng mình không đủ nổi bật và xuất sắc để có thể thu hút sự chú ý của người kia. Có thể nói, dù trong cuộc sống có tài trí ra sao nhưng trong chuyện tình cảm, chòm sao này lại rất khuyết thiếu lòng tự tin cần thiết. Nếu đã có nửa kia, những lời càm ràm, trách móc của bạn dù xuất phát từ sự quan tâm lo lắng nhưng nó có thể gây khó chịu và tổn thương cho người ấy. Hãy tiết chế cảm xúc hơn nhé.

Các bạn học sinh dường như có dấu hiệu chểnh mảng sau khi thi xong dù vẫn còn rất nhiều nhiệm vụ học tập mà bạn chưa hoàn thiện. Đừng để những giây phút lơ là khiến công sức cố gắng của bạn bấy lâu đổ sụp. Nếu đã đi làm, may mắn đang mỉm cười với chòm sao này khi bạn có thể nhận được thành tựu khả quan dù trước đó không bỏ quá nhiều công sức. Nhờ vậy, hiệu suất làm việc sẽ được nâng cao rõ rệt. Ngoài khoản thu nhập ổn định từ công việc chính, bạn có nhận được sự chỉ điểm giúp đỡ của quý nhân để đầu tư hiệu quả trong nghề tay trái.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Những suy nghĩ tiêu cực gây ra không ít phiền não cho Thiên Bình. Cho nên khi đối mặt với khó khăn, bạn rất dễ rơi vào tình trạng suy sụp và đánh mất hết động lực cố gắng. Hãy cố gắng khống chế cảm xúc để có thể giữ cuộc sống thăng bằng.

Empty

Với Thiên Thiên còn độc thân, bạn nhận được những lời khích lệ từ những người thân thiết nên sẽ có thêm lòng tin trên con đường chinh phục người mình để ý từ lâu. Nếu đã có nửa kia, cả hai tích cực dành thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ tình cảm mà hai bạn dành cho nhau.

Các bạn học sinh nên chú ý đến những môn học còn yếu kém và mạnh dạn hỏi giáo viên những điều mình còn khúc mắc. Có như vậy, các bạn mới nhanh chóng tiến bộ. Nếu đã đi làm, bạn nên tránh vệc quá tự phụ trong công việc và chú ý giao tiếp, lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, cấp trên nhiều hơn.

Vận trình tài lộc của Thiên Bình trong tuần này có nhiều biến động bất thường. Bạn không nên vì thấy lợi trước mắt mà vội vàng đầu tư vào những lĩnh vực mình chưa hiểu rõ kẻo thua lỗ khó lấy lại.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Bọ Cạp luôn khao khát về một tình yêu hoàn mỹ, bạn ngưỡng mộ những cuộc tình bền bỉ, sắt son với thời gian. Nhưng liệu bạn có đang đòi hỏi quá nhiều không? nếu bạn còn đang độc thân, hãy tham gia các hoạt động xã hội để mở rộng thêm các mối quan hệ của mình nhé. Chẳng những cuộc sống thêm phong phú mà biết đâu nửa kia cũng đang chờ đợi bạn đến chung đôi.

Chúng ta đi làm vì nhiều thứ, có thể là tiền, là đam mê, là chỗ để ta kết giao bạn bè. Song dù mục đích của bạn là gì thì cũng hãy tạo cho mình niềm vui trong công việc. Có thể hiện tại bạn cảm thấy mỏi mệt vì nhiều áp lực, nếu thấy kiệt sức, hãy cho mình thời gian để sạc lại năng lượng. Dù có cố gắng hoàn thành công việc thì với tình trạng này cũng khó đạt hiệu quả cao.

Empty

Về tài chính, Bọ Cạp sẽ có những tin vui trong chuyện tiền bạc, thu nhập tăng đồng thời bạn cũng từ bỏ được những thói quen xấu trong việc chi tiêu. Sau một thời gian thực hành tiết kiệm, chòm sao này đã để ra được một khoản kha khá đề phòng cho những tình huống sau này.

Đôi khi có ai đó nhờ giúp đỡ bạn thường từ chối thẳng thừng nhưng lần này hãy giúp đỡ họ thử xem. Ai cũng sống cần tập thể nên thường xuyên tương tác để tăng sự gắn kết với đồng nghiệp Bọ Cạp nhé, có giúp người khi khi hoạn nạn khó khăn mới có thể hy vọng nhận được sự giúp đỡ, mở lòng ra mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Nếu muốn cải thiện vận may, Nhân Mã hay thử từ việc thay đổi suy nghĩ và vượt qua những giới hạn của bản thân. Hãy thử mạo hiểm đầu tư một lần xem sao, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Những bạn độc thân đang rất hào hứng tham gia những hoạt động tập thể với mong muốn được làm quen với những người bạn mới. Nếu biết nắm chắc cơ hội, cơ hội để "thoát ế" không còn xa vời nữa. Nếu đã có nửa kia, bạn nên giành thêm thời gian để quan tâm hơn đến người ấy thay vì cứ tập trung cho công việc. Thái độ lạnh nhạt dạo gần đây của Mã Nhi có thể khiến đối phương hiểu lầm đấy. Những bạn học sinh biết cách cải thiện hiệu quả học tập của mình thông qua giao tiếp và thảo luận với các thành viên khác trong lớp. Nếu đã đi làm, bạn cần học hỏi kinh nghiệm từ những người xuất sắc hơn để bắt kịp với họ, đừng vội hài lòng với kết quả hiện tại như thế, bạn sẽ bị tụt hậu ngay.

Việc cứ hay do dự và chần chừ vào giây phút quyết định khiến bạn thường đánh mất những cơ hội quý giá. Đặc biệt là trong chuyện tiền bạc, thêm một chút quyết đoán sẽ giúp bạn đạt được nhiều hơn.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Ma Kết không cần tạo áp lực quá lớn cho bản thân và hãy luôn tự tin vào chính mình. Chỉ cần những điều đó cũng đủ để mang đến cho bạn một tuần làm việc đầy may mắn và hiệu quả.

Empty

Những bạn độc thân cần cải thiện tình trạng rụt rè và dễ xấu hổ của mình để có thể chủ động nắm bắt hạnh phúc trong tầm tay. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau những lúc có thời gian rảnh rỗi, tình cảm ngày càng đằm thắm, khăng khít. Bạn cũng ngày càng muốn hy sinh nhiều hơn để mang đến những điều tốt đẹp cho người ấy.

Nếu đang là học sinh, bạn rất tự tin với các nhiệm vụ học tập trong tuần này. Bạn cũng sẽ không phải là người mãi giậm chân tại chỗ nên sẽ tìm cách để cải thiện điểm số tốt hơn nữa, nhờ vậy hứa hẹn sẽ thu được những kết quả tiến bộ. Công việc bận rộn dịp cuối năm khiến Kết Kết thường xuyên phải làm thêm giờ và thêm ca. Bạn nên chú ý đến sức khỏe để có thể vượt qua khó khăn hiện tại.

Nhờ những kế hoạch tiết kiệm hợp lý, tình hình tài chính vẫn duy trì ở mức ổn định nên bạn không phải lo lắng quá về việc không có đủ tiền tiêu. Nếu muốn dư dả hơn, bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư hoặc kinh doanh nho nhỏ chung với bạn bè.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này áp lực công việc của Bảo Bình dần giảm bớt. Những nỗ lực trong thời gian vừa qua đã có những thành quả nhất định. Những vấp váp ngày đầu dần biến mất, thời gian tôi luyện chòm sao này thành những chiến binh dày dặn kinh nghiệm. Giữ vững tinh thần và tiếp tục phấn đấu nhiều hơn, chắc chắn công việc sẽ không phụ lòng bạn đâu.

Trong lòng bạn không có quá nhiều hy vọng hay suy nghĩ gì về tình yêu. Song tình yêu thường đến vào những lúc ta không tưởng nhất, không phải khi ta đã có sự nghiệp thành công hay khi ta thấy cô đơn, duyên phận là thứ không thể đặt ra kế hoạch. Đừng sợ hãi tổn thương mà hãy làm những điều trái tim mách bảo.

Giữa tuần chòm sao này có bất ngờ làm cho tâm trạng bạn phấn chấn hơn, cảm giác mình chìm đắm trong hạnh phúc và được quan tâm rất nhiều. Yêu đời như vậy thì đương nhiên là nên chia sẻ với những người xung quanh, làm việc tích cực và quan tâm hơn tới người thân nữa nhé.

Sức khỏe là quan trọng, thời tiết lạnh lẽo nhất định không được coi thường, cần giữ ấm và tăng cường dinh dưỡng, bồi bổ cho chính mình. Dù bận tới đâu cũng không bỏ bữa, lười tới đâu cũng phải chăm lo thân thể tốt thì mới có sức mà làm việc và yêu đương chứ, ốm ra đấy không ai lo cho bạn đâu.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 30/12 đến 5/1/2020

Song Ngư đang gặp chút rắc rối về tình cảm, chuyện bất ngờ xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn khiến cho kế hoạch đổ bể. Cuộc đời là thế, luôn có những biến số bất ngờ nảy sinh, đừng quá căng thẳng chỉ vì kế hoạch không diễn ra như ý muốn. Hai bạn có tình cảm với nhau mới là điều quan trọng, chỉ cần bạn vui vẻ và hạnh phúc thì mọi chuyện cũng sẽ đâu vào đó cả thôi.

Cung hoàng đạo này có sự may mắn khá lớn về tiền bạc. Những nguồn thu riêng giúp túi tiền của bạn thêm rủng rỉnh. Bạn nghĩ sao nếu tiết kiệm tiền để đi du lịch cùng với gia đình? Có thể các bạn sẽ thích đi cùng bạn bè hơn, nhưng thỉnh thoảng những chuyến đi xa sẽ giúp cả gia đình thêm gắn kết.

Đây hứa hẹn là một tuần làm việc chăm chỉ của Song Ngư. Công việc của bạn sẽ rất bận trong khoảng thời gian đầu và giữa tuần. Cuối tuần có một số sự kiện xảy ra khiến bạn cảm thấy khó chịu, bạn mệt mỏi và thấy rằng có nhiều thứ bạn không thể kiểm soát được. Khi làm việc chung với những người khác, nên giữ thái độ hòa nhã, thân thiện. Với ý kiến của người khác, hãy thoải mái đón nhận, đừng quá bảo thủ, chỉ nghĩ mình là đúng.

Tài vận đôi khi phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố bên ngoài, chứ không đơn giản chỉ là dựa vào những nỗ lực của bản thân để đạt được sự cải thiện. Bạn nên nghỉ ngơi và sống chậm lại, đừng đặt quá nhiều áp lực vào việc kiếm tiền.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link