HLV Park Hang-seo bay vào Quảng Nam thăm "bầu" Đức với những cái ôm đầy xúc động

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đưa đội tuyển Việt Nam vô địch AFF CUP 2018, HLV Park Hang Seo đã bay vào Quảng Nam thăm bầu Đức.

Ngày 15/12/2018 là ngày đáng nhớ của hơn 90 triệu người dân Việt Nam khi lần thứ hai đội tuyển Việt Nam giành cup vàng giải bóng đá khu vực Đông Nam Á - AFF Cup.

234710_j6

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi để chạm tay vào cúp vàng, các tuyển thủ đã được trở về nhà với gia đình, nghỉ ngơi thay vì các hoạt động giao lưu truyền thông. Tuy nhiên, thời gian nghỉ ngơi đợt này không quá dài bởi đội tuyển Việt Nam phải hội quân vào ngầy 20/12 để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Về phần huấn luyện viên Park Hang Seo, ngay trong sáng nay (ngày 16/12), ông đã bay vào Quảng Nam để gặp gỡ và tri ân ông bầu Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) của Hoàng Anh Gia Lai.

Bầu Đức và HLV Park Hang Seo đã dành cho nhau cái bắt tay và ôm nhau thật chặt khi gặp mặt.

Bầu Đức và HLV Park Hang Seo đã dành cho nhau cái bắt tay và ôm nhau thật chặt khi gặp mặt.

Bầu Thắng (Võ Quốc Thắng), HLV Park Hang Seo và Bầu Đức.

Bầu Thắng (Võ Quốc Thắng), HLV Park Hang Seo và Bầu Đức.

Vào cuối năm 2017, bầu Đức là một trong những người góp phần quan trọng trong việc đưa HLV Park Hang-seo sang Việt Nam làm việc. HAGL cũng đều đặn trả lương cho thầy Park suốt thời gian qua với mức lương 800 triệu đồng/tháng.

Tối qua 15/12, trong khi HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình, bầu Đức và bầu Thắng (ĐTLA) cùng nhau ăn mừng tại Đà Nẵng. Nếu như bầu Đức gắn với HLV Park Hang-seo thì bầu Thắng chính là người giới thiệu HLV Calisto - người giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn