Tử vi tuần mới từ ngày 16/8-22/8/2021 của 12 con giáp: Sửu có nhiều niềm vui trong tình cảm, Tỵ lúc thăng lúc trầm

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 16/8-22/8/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tiền bạc sẽ có vào giữa tuần khi có Thiên Tài ghé thăm, có thể là một khoản tiền làm thêm hoặc bạn được ai đó giúp đỡ, nhờ đó mà những căng thẳng, mệt mỏi trong suốt thời gian qua đã được xóa tan. Bạn cũng không còn phải quá mức lo lắng về những biến cố có thể xảy ra trong cuộc sống nữa.

Trong tuần này, con giáp tuổi Tý sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình, đặc biệt là trong công việc.

Vận trình tình cảm của bản mệnh khá rực rỡ, hứa hẹn bạn sẽ có một tuần vô cùng sôi nổi. Những ai đã có đôi có cặp sẽ luôn nhận được sự yêu thương và chăm sóc của nửa kia, còn người độc thân sẽ gặp được nhiều đối tượng chủ động làm quen.

Tuổi Sửu

Tuần này hứa hẹn con giáp tuổi Sửu sẽ nhận được một nguồn năng lượng tuyệt vời để có thể hoàn thành những dự án còn đang dang dở của mình. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các dự án lớn, vậy nên, hãy chuẩn bị một vài ý tưởng táo bạo để đưa lên bàn họp nhé.

Hãy tận dụng khoảng thời gian này để tạo ấn tượng với cấp trên, đây sẽ là tiền đề để bạn có thể đạt đến những vị trí cao hơn trong sự nghiệp của mình.

Bản mệnh còn tìm được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm hiện tại. Nếu còn độc thân, bạn không nên ngại ngùng khi thể hiện con người thật của mình. Tự tin bộc lộ cá tính sẽ giúp bạn gây ấn tượng với không ít người đấy.

suuty

Tuổi Dần

Tài lộc không đến với người tuổi Dần, con giáp này ngay từ thời điểm đầu tuần, thậm chí vào những ngày bắt đầu tuần mới, bạn còn phải giải quyết một vài rắc rối bất chợt xảy đến.

Kể từ khoảng thời gian giữa tuần trở đi, việc làm ăn của bạn sẽ dần đi vào quỹ đạo. Bạn sẽ tìm được những mối đầu tư hoặc mối khách hàng triển vọng, đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng. Nhờ có cát tinh phù trợ, bạn có thể dư dả đến tận cuối tuần.

Tuổi Mão

Tuần này người tuổi Mão thường gặp phải nhiều chuyện không như ý. Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh nên thường xuyên trao đổi với cấp trên để nắm bắt tình hình công việc, đừng tự làm mọi việc theo ý mình kẻo dễ xảy ra sai sót. Đồng thời, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cần kiên nhẫn quan sát và đánh giá tình hình một cách cẩn thận.

Trên phương diện chi tiêu, người tuổi Mão không thể xem thường những khoản chi nhỏ nhưng đang ảnh hưởng đến tài khoản tiết kiệm của bạn. Tương lai bạn có kế hoạch cho rất nhiều việc nên tốt nhất, bạn hãy kiên trì cố gắng tiết kiệm từng đồng một.

Trong chuyện tình yêu, một số người yêu xa đang nhận thấy mọi chuyện đã đi vào ngõ cụt, nếu không thể tiếp tục thì bạn nên tìm cách nhẹ nhàng nhất để kết thúc mối tình của mình.

Tuổi Thìn

Tuần mới, bản mệnh cần phải đối diện với nhiều kẻ tiểu nhân gây trở ngại cho sự nghiệp. Kẻ tiểu nhân có thể ném đá giấu tay hoặc ra mặt bất đồng ý kiến với bạn. Những lúc như vậy, bạn cần giữ bình tĩnh hết sức, không nên nóng nảy gây chia rẽ tập thể hoặc khiến cấp trên có ấn tượng xấu. Trong chuyện tình cảm, những người đã lập gia đình sẽ gặp phải nhiều chuyện buồn. Nếu không nhanh chóng tìm cách cứu vãn, bạn có thể khiến hạnh phúc lứa đôi tan vỡ, hoặc tạo cơ hội để kẻ thứ ba chen chân vào. Bạn nên từ bỏ sự kiêu ngạo của mình và thử xuống nước với người ấy xem sao.

Tuy nhiên, theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, nhờ có Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân vẫn có điểm sáng, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của bản mệnh cũng có những quãng thăng và quãng trầm khá rõ rệt. Mặc dù thời điểm này bạn gặp nhiều khó khăn nhưng hãy cố gắng suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời.

Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình. Chuyện tiền bạc của người tuổi Tị không có nhiều biến động trong thời điểm này, có lẽ bạn vẫn cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn nhận được trái ngọt. Người làm kinh doanh chớ nên nghĩ đến việc thu lợi bất chính, vì như vậy bạn sẽ dễ bị vướng vào vòng lao lý.

Tuổi Ngọ

Chuyện làm ăn của bản mệnh không được thuận lợi trong tuần này, vì vậy bạn tốt nhất chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác, dễ đẩy bản thân vướng vào rắc rối, thậm chí là phải đền bù cho lỗi lầm của mình. Trên phương diện tình cảm, dường như cả bạn và người ấy đều đang quá bận rộn nên thiếu thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Bạn tưởng rằng như vậy là bình thường, nhưng trên thực tế thì có rất nhiều nguy cơ đang ẩn tàng sau sự yên lặng này đấy. Hãy giảm bớt thời gian cho công việc và quan tâm đến người ấy hơn.

Tuổi Mùi

Bạn làm ăn được trong thời điểm này, nhưng không phải lúc nào đồng tiền cũng chảy vào túi của bạn một cách thuận lợi. Thương Quan cho thấy bạn có thể sẽ phải tranh cãi với cấp trên để bảo vệ quan điểm và lập trường của mình. Trên phương diện sự nghiệp, Kiếp Tài và Tỷ Kiên cho thấy bạn phải vượt qua khá nhiều chuyện gian nan. Có thể trước nay bạn không tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nên nay mới ít có người hỗ trợ bạn vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, hãy yên tâm nhé vì dưới sự trợ giúp của Chính Ấn và Thiên Ấn, bạn sẽ dần tìm cách khắc phục và vượt qua được thôi.

Tuổi Thân

Người làm ăn kinh doanh có đường tài lộc rực sáng trong tuần này, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh hoặc tìm được khách hàng, đối tác đáng tin cậy, khiến lợi nhuận đổ về nhanh chóng. Bạn cần giữ vững phong độ này suốt cả tuần. Tình cảm của người tuổi Thân phát triển tốt, nhất là với những ai đã lập gia đình. Bạn và người ấy có nhiều cơ hội để hâm nóng tình cảm. Đặc biệt, cả hai đã quan tâm và tâm sự với nhau nhiều hơn, nhờ vậy mà mọi hiểu lầm trước đó đều dần được tháo gỡ.

Tuổi Dậu

Tuần này, Dậu sẽ có một tuần đầy khó khăn vì tình hình tài chính bất ổn. Các khoản chi dồn dập cùng với kế hoạch tiêu xài không hợp lí khiến bạn rơi vào cảnh túng thiếu. Tuy nhiên điều này sẽ được giải quyết nhờ sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè của bạn. Về tình cảm, tuổi Dậu cần tiết chế cảm xúc và không nên ghen tuông mù quáng vì nó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện hại của bạn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần chú ý “lời ăn tiếng nói” của mình trong tuần này vì nó rất có thể đem lại những rắc rối, thị phi cho bạn. Bạn cũng cần cảnh giác với những người bạn mới vì họ dường như đang lợi dụng bạn để đạt được một mục đích nào đó. Tuổi Tuất cũng cần giải tỏa bớt áp lực căng thẳng và chứng mất ngủ kéo dài bằng những cuộc hẹn với bạn bè hoặc đi tới những khu vui chơi giải trí.

Tuổi Hợi

Tuần này, tuổi Hợi sẽ không có quá nhiều thay đổi. Công việc của bạn vẫn sẽ trên đà phát triển thuận lợi và đem về cho bạn một thu nhập ổn định. Trong tình cảm, mối quan hệ hôn nhân của bạn sẽ được vun đắp hơn nhờ sự thấu hiểu sâu sắc của hai người. Người chồng hay vợ của bạn sẽ là hậu phương vững chắc giúp bạn có thêm động lực để cố gắng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link