Tử vi tuần mới từ ngày 2/8-8/8 của 12 con giáp: Tuổi Dần hung cát đan xen, Thìn có 1 tuần nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 2/8-8/8 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 02/08/2021 đến 08/08/2021 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này. Con giáp này có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh trong tuần tương đối bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, con giáp này nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Sau đó về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến chẳng lúc nào hay.

Vận trình tình cảm tuần này được cát tinh trợ mệnh, nên người còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình.

Tuổi Sửu

Mặc dù là người từng có khả năng kiểm soát tốt cảm xúc của mình nhưng có thể vì giọt nước tràn ly, bạn chẳng nhẫn nhịn được nữa nên đã nổi nóng khi nói về một vấn đề liên quan đến công việc. Những mâu thuẫn tại nơi công sở hoặc ảnh hưởng bởi kẻ tiểu nhân nào đó khiến bạn cảm thấy phiền lòng. Đầu tuần nhũng nhiễu, có thể đòi hỏi bạn phải tự mình chất vấn đối phương về những sự việc không hay xảy ra gần đây. May mắn là giữa tuần có Chính Ấn hỗ trợ công việc hanh thông nên cuộc sống của bạn được yên ổn trở lại.

Chuyện tình cảm mới là nguyên nhân khiến con giáp tuổi Sửu muộn phiền trong tuần này, điều này một phần là do bạn, chớ nên chỉ trích đối phương vô cớ. Nếu làm sai điều gì, bạn càng thú nhận sớm, vấn đề càng được giải quyết ổn thỏa hơn.

Tuổi Dần

danthin

Vận trình của Tuổi Dần hung cát đan xen. Con giáp này nên thường xuyên chăm sóc cho sức khỏe của mình bởi vì yêu cầu công việc mà con giáp này sẽ phải di chuyển khá nhiều, dễ mệt mỏi. Cơ thể có khỏe mạnh, dồi dào năng lượng thì mới có thể làm tốt mọi việc được.

Tuần mới, bản mệnh động lực để tiến bước cũng như được chỉ đường dẫn lối để tìm thấy được đường đi, phát triển được những tiềm năng của mình, tạo ra không gian lớn hơn cho bản mệnh thể hiện khả năng sáng tạo trong công việc.

Điểm sáng trong tuần này có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Có điều con giáp này phải chờ đợi một chút, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi, song chắc chắn bản mệnh phải thất vọng. Công sức bỏ ra bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão trong tuần này khá trầm lắng, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí là họa quan trường nếu không có cách ứng xử đúng đắn trong mọi việc.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Ngũ Quỷ chiếu mệnh cho thấy đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn, khiến công việc gặp nhiều rắc rối.

Tình hình tài chính của bản mệnh không có nhiều biến động. Thời điểm đầu tuần, người làm nghề tự do có thể kiếm được một vài công việc khá ổn, tuy nhiên, những công việc này cũng không đem lại cho bạn khoản thu khả quan cho lắm, chỉ đủ để bạn chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày mà thôi.

Tuổi Thìn

Tuần này là tuần may mắn với người tuổi Thìn, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Người làm đầu tư, kinh doanh hoặc người làm nghề tự do lại có nhiều cơ hội phát triển hứa hẹn đặt ra trước mắt.

Chính Tài và Thực Thần chính là dấu hiệu minh chứng cho điều đó. Bản mệnh có thể thu được một khoản lợi nhuận hoặc tiền lương đến từ những mối làm ăn, hợp tác từ trước đó. Điều này đem lại động lực lớn lao cho bạn.

Trong chuyện tình cảm, nhờ có Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp vào thời điểm đầu và cuối tuần, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay, phải nói rằng vận trình của người tuổi Tỵ khá ảm đạm trong suốt tuần này.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh gặp nhiều rắc rối chốn quan trường, và có thể những điều ấy chưa thể giải quyết xong ngay được trong một vài ngày.

Trên phương diện tài lộc, người làm ăn kiếm được những khoản kha khá vào thời điểm đầu tuần, tuy nhiên, bạn cần phải tự nhắc nhở bản thân không nên quá tham lam kẻo mang lại rắc rối cho chính bản thân. Hãy dừng lại đúng lúc để bảo toàn những thành quả lao động của mình.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Tuổi Mùi

Xem tử vi tuần này từ ngày 2/8 đến 8/8/2021 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Mùi là vẫn con giáp phát tài tuần này dù tình hình chung của mọi người là khó khăn.

Với người làm công ăn lương, bạn có thể được nhận một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động hoặc kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ may mắn. Tuy nhiên, bạn cần coi số tiền này là động lực để cố gắng hơn trong tương lai, chứ không phải dựa dẫm vào đó mà thành ra lơ là, lười biếng.

Tuổi Thân

Tuần này dự báo con giáp tuổi Thân có thể gặp một vài trắc trở với nửa kia của mình. Thay vì tự suy diễn cảm xúc của đối phương và cảm thấy thất vọng, cách tốt nhất là bạn hãy cùng họ ngồi lại để nói về những trăn trở cả hai đang gặp phải.

Sự nghiệp và tài chính có những thuận lợi đáng kể, đi kèm với những cơ hội, những con đường mới để bạn có thể tìm thấy một vị trí vững chắc hơn cho chính mình. Bạn hãy chủ động, đừng đóng vai là nạn nhân nữa vì không ai thương hại cho bạn đâu.

Tuổi Dậu

Sao Thiên Đức sẽ hỗ trợ cho con giáp tuổi Dậu được phát tài phát lộc trong tuần này vì thế đừng lãng phí thời gian cho những việc không liên quan. Phát triển tài chính là mục tiêu hàng đầu của bạn nên làm trong tuần này.

Tuần này con giáp tuổi Dậu vẫn có thể kiếm được tiền đấy, như vậy là bạn đã khá hơn rất nhiều người. Tuy nhiên, dù có tiền bạc nhưng khó khăn thực sự xuất hiện vào cuối tuần do ảnh hưởng của Kiếp Tài nhắc nhở bạn phải cẩn trọng, chớ tin người quá.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 26/7 - 1/8/2021 của 12 con giáp, một số sự kiện tích cực diễn ra vào cuối tuần sẽ có thể làm tinh thần của con giáp tuổi Tuất được tiếp thêm năng lượng. Bạn có cảm giác phấn chấn, hào hứng, hãy cố gắng giữ thăng bằng và những cảm xúc tích cực trong suốt tuần.

Cách tiếp cận mang tính thực tế vô cùng quan trọng trong giai đoạn này, nhất là khi bạn phải đưa ra một số quyết định liên quan đến công việc, đời sống. Nên xem xét mọi vấn đề với thái độ khách quan, tránh thái độ ích kỷ khi giải quyết.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất khởi sắc khi bạn không còn phụ thuộc quá vào người ấy, bạn luôn giữ được tâm trạng tươi vui cần thiết.

Tuổi Hợi

Tuần mới con giáp tuổi Hợi không nên chủ quan, bạn nên suy nghĩ lý trí, đừng ngạo mạn, đừng tự tin thái quá. Đây cũng là tuần mà bạn sẽ bị phân tâm, vì thế hãy cố gắng giữ năng lượng của mình sao cho bản thân đi đúng hướng.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi sẽ nhận ra những điểm bất đồng giữa bạn và người yêu. Có thể lúc này, góc nhìn khách quan từ bạn bè sẽ giúp bạn tháo gỡ những nút thắt trong chuyện tình cảm hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link