3 điểm yếu chết người "siêu nhạy cảm" của đàn ông, đàn bà khôn tránh càng xa càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 điểm yếu chết người "siêu nhạy cảm" của đàn ông, đàn bà khôn tránh càng xa càng tốt. Có vậy, mới gìn giữ được hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

1. Tiền bạc

9b0162058d0f9c8b5238c6f509b7c0fc2934a7d1

Với đàn ông, tiền là sức mạnh, thể hiện bộ mặt và danh dự của anh ta. Nếu không nắm thế sử dụng đồng tiền chủ động, đàn ông sẽ rất khó đi đến tận cùng tham vọng, thậm chí bị người khác xem thường, chế giễu. Phụ nữ, dù là tay hòm chìa khóa của gia đình, cũng đừng nên quá nghiêm khắc với chuyện tiền nong của chồng. Nếu bạn không chế quá mức, càm ràm đủ thứ, thậm chí kiểm soát từng đồng, đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng bí bách, khó chấp nhận và mất hết tự trọng. 

2. Người yêu cũ

b6f514d72d94c4ca9d85

Trước khi tiến tới hôn nhân, ai cũng từng có một quá khứ, đàn ông cũng không phải ngoại lệ. Vì vậy, phụ nữ hãy biết tôn trọng quá khứ của người đàn ông. Trong mọi cuộc cãi vã, dù nảy lửa nghiêm trọng đến mức nào, cũng đừng lôi người yêu cũ của anh ta ra chỉ chiết. Cuộc cãi vã của hai bạn có thể chỉ là hiểu lầm nhất thời. Nhưng nếu xuất hiện người yêu cũ - chẳng khác nào cầm dao đâm vào vết thương lòng của anh ta, đổ thêm dầu vào lửa. Đó không phải là cách cư xử của phụ nữ khôn ngoan. 

3. Lòng tự trọng

Chẳng có người đàn ông nào không xem trọng sĩ diện và lòng tự trọng. Nếu bị vợ mang ra so sánh với một người đàn ông khác là việc khó lòng chấp nhận, thậm chí vô cùng nhục nhã. Đặc biệt là vấn đề lương lậu, địa vị. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Phụ nữ thông minh đừng mang chuyện nhà ra khoe khoang hoặc so sánh chồng mình với "chồng người ta". Thay vào đó hãy đóng cửa bảo nhau, tập trung giải quyết vấn đề. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn