Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của 12 con giáp: Tỵ tài lộc khởi sắc không ngừng, Dậu gặp rắc rối tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của 12 con giáp:

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Tý

Tuổi Tý kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.

Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

Tử vi tuần mới 5/7- 11/7/2021 cho rằng vận trình tình cảm không được thuận lợi.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Sửu

Đầu tuần tài lộc về ào ào, có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Công danh sự nghiệp tuần này không có nhiều may mắn. Bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Dần

Đầu tuần nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến. Giữa tuần có điềm báo hao tài, vì bạn không có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho bạn muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Mão

Tiền bạc trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Tuổi Mão có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tuy nhiên tuần này, phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Thìn

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra khá tốt. Tuy nhiên bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Con giáp này càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay.

Nhân duyên không được tốt, khó tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Tỵ

tydau

Điểm sáng trong tuần chính là đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Có điều phải chờ đợi một chút, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi, song chắc chắn bản mệnh phải thất vọng. Công sức bỏ ra bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh đó, Tuổi Tỵ có thể sẽ bất ngờ bởi những niềm hạnh phúc mà đối phương mang lại cho mình trong tuần này đó. Tình yêu không thể đoán trước được, nhiều người nói bản mệnh chọn sai, nhưng Con Giáp này tin vào quyết định của mình.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Ngọ

Một vài cơ hội làm ăn sẽ đến với người tuổi Ngọ vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần. Tuy nhiên, bạn cần phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội nếu muốn cải thiện tình hình tài chính của mình. Còn nếu bạn tự ti hay do dự thì thời cơ sẽ trôi qua rất nhanh.

Khoảng thời gian đầu và giữa tuần là thời điểm khá thử thách đối với người làm công ăn lương. Đừng để những khó khăn trong công việc hạ gục bạn. Bạn cần mạnh mẽ tiến lên thì mới mong được nhận thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ thuận lợi vào đầu tuần nhưng đến cuối tuần thì rắc rối lại bất ngờ nảy sinh.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Mùi

Sự nghiệp của bản mệnh thì lại chẳng được thuận lợi như thế. Bạn sẽ phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh, thậm chí là tranh chấp của đồng nghiệp. Điều bạn cần làm bây giờ là giữ những suy nghĩ tiêu cực, bởi chỉ có không ngừng cố gắng vươn lên thì bạn mới ngày càng trở thành một người xuất sắc hơn.

Tình hình tài chính của bản mệnh lại có nhiều dấu hiệu tích cực. Nếu bạn là người làm ăn hoặc làm nghề tự do thì bạn có thể thu về được một khoản kha khá trong tuần này.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi càng đến cuối tuần lại càng có những dấu hiệu tích cực.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Thân

Thời điểm giữa tuần và cuối tuần chính là lúc tuổi Thân gặt hái thành quả lao động của mình. Người làm công ăn lương có thể nhận một khoản thưởng nóng, trong khi đó thì người làm kinh tế được nhận tiền lãi từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn nên lấy đây là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Chuyện tình cảm của bản mệnh vướng phải nhiều rắc rối trong tuần này. Hai người có thể cãi cọ vì những vấn đề rất nhỏ nhặt trong cuộc sống. Có thể áp lực công việc khiến bạn trở nên nóng nảy và trút giận vào người ấy. Song nếu đã nhận ra lỗi lầm của mình thì bạn nên thành khẩn xin lỗi chứ chớ nên cố tình làm ngơ.

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Dậu

Sự nghiệp của người tuổi Dậu lên bổng xuống trầm. Bản mệnh có thể thể hiện được điểm mạnh của mình trong các vấn đề chuyên môn. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.

Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà bạn phải chịu sự ghen ghét của kẻ tiểu nhân. Hãy cẩn thận với kẻ tiếp cận mình, cho dù đó là người có vị thế cao hay thấp hơn bạn. Có thể kẻ này đang tìm cách ngáng trở sự phát triển của bạn.

Cuối tuần là thời điểm thời cơ làm ăn đến với bạn tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi đối với bản mệnh. 

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trải qua những ngày đầu tuần khá yên bình, nhưng đến cuối tuần thì nhiều rắc rối có thể xảy đến liên tiếp khiến bạn phải đau đầu tìm cách ứng phó. Nếu một mình bạn không thể giải quyết tất cả mọi việc thì bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, chắc hẳn ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Tình hình tài chính của bạn đang ở mức khá ổn. Những mối đầu tư của bạn thường mang lại nguồn lời lại và thu nhập ổn định. Bạn có thể suy nghĩ đến việc hợp tác với những người có chung chí hướng hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, khiến số tiền mình kiếm được tăng nhiều thêm.

Tình cảm của người tuổi Tuất tiến triển khá tốt. 

Tử vi tuần mới từ ngày 5/7-11/7/2021 của tuổi Hợi

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trên cơ bản là tốt vào tuần mới này. Bạn tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân, đồng thời nhận được sự tin tưởng của cấp trên và lãnh đạo. Tuy nhiên bạn không nên quá kiêu ngạo mà vô tình đắc tội người khác trong vô thức.

Bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Tình hình tài chính của bản mệnh không có quá nhiều biến động. Thời điểm cuối tuần, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ vậy may của mình. Tuy nhiên, bạn chớ nên dựa dẫm vào điều đó mà cần phải kiếm tiền dựa trên công sức lao động chân chính của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh có những ngày khởi đầu tuần khá trầm lắng, nhưng đến cuối tuần thì vận đào hoa bắt đầu xuất hiện. Bạn có thể tìm ra được một vài đối tượng triển vọng trong những cuộc gặp gỡ bạn bè. Hãy cho đôi bên cơ hội tìm hiểu.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link