Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của 12 con giáp: Sửu có một ngày vô cùng thuận lợi, Thìn cẩn thận tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của 12 con giáp:

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra với đủ khó khăn. Sự xuất hiện của Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Tý cần phải giữ bình tĩnh trong những tình huống bất ngờ. Ngoài ra, bản mệnh nên tiết chế cái tôi của mình nếu không muốn gây xung đột với cộng sự.

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của Tuổi Sửu

suuthin

Vận trình tài lộc rực rỡ. Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Chính Quan nâng đỡ kích thích khả năng sáng tạo, tư duy của người tuổi Sửu. Bản mệnh có thể sẽ tìm được hướng đi mới cho mình, đó cũng là công việc mà con giáp này cảm thấy hứng thú hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không có khó khăn. Người tuổi Dần xem sự liều lĩnh đổi hướng đi của mình là một cuộc trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, khả nâng lãnh đạo còn được phát huy đem lại cho bản mệnh những cơ hội ưng ý phát triển bản thân.

Vận trình tài lộc ổn định. Thu nhập được duy trì ở mức trung bình đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái.

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của tuổi Mão

Trong ngày 29/6 này, Mão cần cẩn trọng sức khỏe. Suốt 6 tháng qua, có lẽ bạn đã quá lao lực vì công việc nên khiến tinh thần lẫn sức khỏe sa sút. Trong công việc. tử vi nhắc nhở có quý nhân là người tài, xuất hiện bên cạnh, giúp bạn học hỏi những kinh nghiệm của người đi trước để có nhiều cơ hội tiến thân hơn trong công việc.

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới, trong ngày thứ Ba, Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu, mệt mỏi. Bạn bị tiểu nhân ngáng đường do ghen ăn tức ở với thành quả của bạn, khiến đánh mất điểm trong mắt cấp trên. Bạn không được sao may mắn chiếu mệnh nên vận trình gặp nhiều chuyện rắc rối, nhất là tài vận bị ảnh hưởng, khó khăn khó giải quyết được.

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của tuổi Tỵ

Ngày thứ Ba, Tỵ là con giáp may mắn nhất khi Cát tinh chiếu rọi, tài vận đỏ chót như son. Tỵ nắm trong tay cơ hội kiếm tiền lớn, có nhiều cơ hội thăng tiến được nhiều người kính nể. Trong chuyện tình cảm, người độc thân tìm được ý trung nhân. Người có gia đình, người yêu mối quan hệ thăng hoa, có nhiều thời gian ở bên nhau.

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi chỉ ra Ngọ đang gặn hạn về tài chính khi có khả năng tiền thiếu hụt phải vay mượn khắp nơi. Bạn bị lừa gạt hoặc gặp khó khăn trong việc kinh doanh nên mất tiền mất tình khiến tâm trạng vô cùng sa sút. Bên cạnh đó sức khỏe của bạn cũng thảm hại vì suy nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc. Lời khuyên cho Ngọ nên quan tâm đến bản thân nhiều hơn, "đâu sẽ vào đó", chuyện gì cũng có cách giải quyết tốt đẹp.

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong ngày thứ Ba, Mùi có tài kinh doanh, buôn bán hồng phát. Con giáp may mắn này tha hồ chi tiêu, thoải mái mua sắm không lo lắng về chuyện tiền bạc. Tiền lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi giúp Mùi có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, tâm trạng vô cùng hưng phấn suốt một ngày.

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của tuổi Thân

Ngày thứ Ba, con giáp tuổi Thân bị cấp trên khiển trách vì không tập trung công việc, con giáp này đang sa đà vào việc kinh doanh riêng hoặc nghề tay trái mà quên mất bổn phận trong công việc chính. Những việc bạn làm đều không được công nhận, đường công danh bị cản trở.

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 29/6/2021, công việc của Dậu diễn ra không mấy thuận lợi, bạn khó hoàn thành các nhiệm vụ được giao, khiến bạn vô cùng lo lắng.

Tình hình tài chính ổn định, Dậu có nhiều cơ hội để kiếm tiền, tuy nhiên bạn chớ vội vàng đầu tư mạo hiểm.

Về tình cảm, Dậu không nên ngồi ôm cây đợi thỏ, hãy chủ động tiếp cận người mình thích thì mới nhanh thoát ế được.

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của Tuổi Tuất

Công việc của Tuất không có gì tiến triển, bạn vẫn lặp đi lặp lại những công việc trước đó.

Về tài chính, Tuất mua sắm không cần nhìn giá khiến túi tiền của bạn hao hụt đi rất nhiều.

Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra cãi vã, những người độc thân khó tìm thấy một nửa của đời mình.

Tử vi thứ Ba ngày 29/6/2021 của Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 3 ngày 29/6/2021 của 12 con giáp cho thấy, mặc dù Hợi gặp phải nhiều khó khăn, tuy nhiên bạn được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng vượt qua giai đoạn này.

Tình hình tài chính ổn định, tuy là thời điểm cuối tháng nhưng Hợi không phải quá bận tâm về việc tiền bạc.

Về tình cảm, Hợi quá bận rộn với công việc, khước từ nhiều cuộc hẹn hò khiến nửa kia cảm thấy khó chịu, thường xuyên phàn nàn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link