Những dấu hiệu tình bạn đang chuyển sang tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình cảm là một thứ không thể nắm bắt và kiểm soát. Sự thay đổi đôi khi diễn ra rất âm thầm mà chính bạn cũng không để ý đến. Vậy làm thế nào để nhận biết bạn đã thích hoặc yêu “cậu ấy”? Hãy xem mình có những dấu hiệu dưới đây không.

1. Bạn nhớ “cậu ấy”

Nếu một ngày, bỗng nhiên bạn cảm thấy không thể chịu được khi thiếu vắng bóng dáng của “cậu ấy”. Không có “cậu ấy” xuất hiện, bạn cảm thấy thiếu vắng một điều gì đó và thậm chí bạn có thể hủy những cuộc hẹn khác để đi gặp chàng. Nếu chàng có việc đi xa vài ngày, bạn cảm thấy hụt hẫng và nhớ nhung đến lạ thường.

dấu hiệu tình bạn chuyển sang tình yêu

2. Thường xuyên nhắn tin cho chàng

Nhắn tin đã trở thành thói quen của hai bạn. Điện thoại của bạn luôn chỉ có tin nhắn của anh chàng, bạn luôn chia sẻ những điều quan trọng bí mật với chàng.  Bạn luôn giữ điện thoại, chia sẻ những tin nhắn quan trọng với anh và hài lòng với điều đó. Bạn bắt đầu chờ đợi những tin nhắn hồi âm từ người ấy và thấy bồn chồn, lo lắng khi không thấy tin nhắn trả lời của người ấy.

3. Chăm chỉ nói chuyện điện thoại 

Ngoài việc nhắn tin, bạn đã bắt đầu nói chuyện với chàng nhiều giờ. Ngay cả khi không có việc gì, bạn vẫn muốn gọi điện cho chàng chỉ để nghe giọng nói của chàng và thường xuyên hỏi thăm anh ấy....Điều này chứng tỏ bạn đã bắt đầu yêu anh chàng rồi đấy.

dấu hiệu tình bạn chuyển sang tình yêu

4. Thay đổi xưng hô

Hai bạn đang quen với việc xưng hô “mày – tao” hay “cậu – tớ” thì giờ đây, bạn lại ngại ngùng khi phải nói ra những từ ấy và thay đổi sang xưng hô bằng tên. Điều này cũng thể hiện một sự thay đổi lớn trong tình cảm của bạn với chàng.

5. Luôn muốn ở bên cạnh chàng 

Bất kể làm một việc gì, bạn cũng đều muốn bên cạnh chàng. Khi ra ngoài với một nhóm bạn, đi dạo, đi xem phim hay ăn uống, bạn cũng luôn đứng hoặc ngồi cạnh chàng. Bạn luôn muốn chàng sánh vai mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống của mình.

dấu hiệu tình bạn chuyển sang tình yêu

6. Bạn bè của bạn nói về chàng 

Thường thì bạn bè của bạn sẽ là những người phát hiện ra sự khác lạ, thay đổi trong thái độ, cách cư xử cũng như tình cảm của bạn đối với một người. Và họ chính là chất xúc tác tuyệt vời cho tình yêu của bạn. Bạn cực kỳ tập trung và chú ý khi họ nói về chàng trai của bạn, vô cùng vui sướng khi họ nhận xét hai bạn là một cặp đôi hoàn hảo. 

7. Ngôn ngữ cơ thể của bạn truyền đạt sự thích thú

Khi ở bên cạnh chàng, bạn hãy chú ý đến ngôn ngữ cơ thể của mình. Bạn cảm thấy mình dịu dàng hơn, muốn được quan tâm nhiều hơn, muốn một cái nắm tay, cái ôm ấm áp, thậm chí là muốn anh ấy trao cho mình một nụ hôn nhẹ nhàng. Bạn luôn nghĩ ra những cảnh tượng đẹp đẽ của hai người. Đây là những dấu hiệu chắc chắn rằng bạn đã bắt đầu di chuyển từ tình bạn sang tình yêu rồi đấy.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT