5 món đồ "thần thánh" giúp các bà mẹ bỉm sữa của showbiz Việt hack dáng trông thấy sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Tưởng khó mà dễ, hoá ra công thức của loạt mẹ bỉm Vbiz chính là chăm chỉ diện 5 món đồ dưới đây.

1. Đồ gym

Lấy lại vóc dáng sau sinh luôn là nỗi niềm của các mẹ bỉm sữa, nhất là với các mỹ nhân Việt. Một trong những cách giảm cân đơn giản của hội bỉm sữa chính là tập gym, chính vì vậy việc đầu tư vào đồ tập gym cũng là động lực để các mỹ nhân lấy lại vóc dáng.

Empty

Nhã Phương đã sở hữu vòng eo thon gọn, rắn chắc đáng mơ ước sau sinh. Đó là lý do vì sao việc diện đồ tập gym hiệu quả 100% trong việc nhanh lấy lại vóc dáng nhỉ?

Empty

MC Phương Mai đã dành tối đa thời gian cho việc tập luyện để lấy lại vóc dáng. Cô cũng tích cực khoe vóc dáng nuột nà trong bộ đồ gym.

2. Bikini

Có lẽ khoe dáng với bikini sau sinh đang là mốt của hội mẹ bỉm Vbiz. Họ luôn sắm rất nhiều kiểu bikini khác nhau để khoe dang. Phụ nữ hiện đại thời 4.0 hậu sinh em bé không phải là xấu xí hay xuề xoà bỉm sữa tả, mà là thăng hạng sắc vóc và có được nét đẹp mặn mà, sức khoẻ tốt. 

Empty

Mẹ bỉm sữa Lan Khuê liên tục đăng những bức ảnh sống ảo khoe vóc dáng nuột nà tự nhiên sau sinh.

Empty

Mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh mới làm các fan ngưỡng mộ vì lần sau sinh nào cô cũng sớm về lại vóc dáng săn chắc thông qua việc diện bikini. Cách này giúp bạn cảm thấy cơ thể mình đáng trân trọng và cần phải chăm sóc nó kĩ lưỡng hơn.

3. Áo phông

Dù tất bật với đồ bỉm sữa nhưng các mẹ vẫn tìm các item thoải mái nhất. Món đồ mang vẻ năng động và giữ được nét cá tính, trẻ trung. Áo phông chính là item hoàn hảo để phục vụ việc có những bức ảnh sống ảo mà vẫn không gây ảnh hưởng nhiều cho công tác bỉm sữa khi ra ngoài dạo phố. 

Empty

Lan Khuê khoe vẻ ngoài tươi rói và lên đồ sương sương chụp hình sống ảo ai cũng phải ghen tị.

Empty

Chiếc áo phông hàng hiệu đi cùng với quần short cùng bộ không những giúp Phạm Hương giữ vững phong độ mà còn thể hiện thần thái thời thượng, điều khó có được của các mẹ bỉm sau sinh.

Empty

Diệp Lâm Anh lại hồi teen với đủ cách mix đồ trẻ trung, năng động, diện áo phông với style giấu quần vẫn luôn là chuẩn với hội chị em.

4. Áo thun 3 lỗ ( áo 2 dây)

Lựa chọn áo thun 3 lỗ hoặc áo 2 dây cũng là cách để vừa dễ dàng kết hợp với các trang phục khác lại có thể khoe được xương quai xanh, bờ vai xuông mềm, khuôn ngực căng tràn sau sinh... 

Empty

Nhã Phương làm người đối diện quên mất đi cô nàng đã là một bà mẹ bỉm sữa khi diện áo ba lỗ. Hơn nữa, phong cách này còn giúp Nhã Phương trông cá tính và trẻ trung hơn cả trước khi có em bé.

Empty

Lan Khuê trông sắc nước mặn mà và đầy trẻ trung trong những chiếc áo 3 lỗ. Món đồ này giúp tôn lên phần xương quai xanh quyến rũ và đôi gò bồng đào gợi cảm. Chắc mọi người đã quên mất đi những khuyết điểm của bà mẹ bỉm sữa rồi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn