Tử vong chỉ vì sở thích nhai kẹo cao su

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Samantha đã tử vong chỉ vì mỗi ngày cô ăn tới 14 thanh kẹo cao su.

Samantha Jenkins, 19 tuổi, sống tại thị trấn Llanelli (miền Nam xứ Wales) có một sở thích là nhai kẹo cao su. Chính sở thích này đã khiến cô bị mất đi mạng sống.

Mô tả ảnh.
Samantha tử vong chỉ vì sở thích nhai kẹo cao su.

Tiến sĩ Paul Griffiths kết luận, Samantha tử vong vì bị hạ khoáng chất trong cơ thể, cụ thể là cô bị thiếu hụt muối, magie và canxi. Kẹo cao su trong dạ dày đã ngăn cản quá trình hấp thu khoáng chất. Hơn nữa, lượng chất làm ngọt được hấp thu quá nhiều làm tăng nhuận trường, qua đó góp phần làm giảm lượng khoáng chất của cơ thể.

Thậm chí, bác sĩ còn nói thêm, Samantha đôi khi còn nuốt những bã kẹo cao su vào trong bụng mà không thèm nhổ chúng ra.

Mẹ của cô gái là bà Maria, 45 tuổi cho biết, con gái của mình có sở thích nhai kẹo cao su từ rất lâu. Bà đã thấy rất nhiều vỏ kẹo bên trong phòng của con nhưng không nghĩ rằng chính sơ thích này lại giết chết con gái bà.

Mô tả ảnh.
Samantha bên cạnh mẹ Maria.

Được biết, trong loại kẹo mà Samantha thường ăn có chứa sorbitol và aspartame, đây là hai chất làm ngọt nhân tạo được đánh giá là an toàn. Tuy nhiên, với số lượng 14 thanh kẹo mỗi ngày, Samatha đã hấp thụ vào cơ thể khoảng 16,8g những chất này, đây là một con số quá lớn.

Trước đó, bà Maria cho biết, Samantha nói rằng cảm thấy cơ thể không khoẻ, cô bị đau đầu và cảm giác như chân có kim đâm. Cho đến khi cô bị ngất xỉu và đưa đi bệnh viện cấp cứu thì đã tử vong.

Thiếu nữ bị biến thành đàn ông do ăn kẹo cao su Trung Quốc
Thiếu nữ bị biến thành đàn ông do ăn kẹo cao su Trung Quốc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sau một thời gian ăn kẹo cao su quá nhiều, người phụ nữ Trung Quốc phát hoảng vì khuôn mặt dần thay đổi, có nét như... một người đàn ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT