Đột tử vì nhìn thấy rắn khủng dài 16m, 140 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang lái máy xúc tại công trường, một công nhân đã tá hỏa phát hiện loài rắn khổng lồ khiến lên cơn nhồi máu cơ tim và tử vong.

Sự việc nói trên xảy ra ở huyện Mãn Tân Tân, Liêu Ninh, Trung Quốc vào sáng sớm ngày 4/8/2014. Cụ thể, các nhân viên lái xe ủi thuộc một tổ thi công đường đã phát hiện hai con rắn khổng lồ, trong đó một con đã chết, con nhỏ hơn đã kịp chạy thoát.

Mô tả ảnh.
Rắn khổng lồ dài 16,7m bị xe ủi cán chết.

Tài xế lái xe ủi thứ ba (đội có 3 xe ủi) cho biết, ngày đến công trường anh đã cảm thấy lạnh người, sởn gai ốc như sắp ốm và định xin nghỉ, nhưng sợ cấp trên không cho phép nên cố làm tiếp.

Ngay sau đó tài xế xe xúc đầu tiên khi thấy rắn khổng lồ đã vội quỳ mọp xuống đất, đầu dập lia lịa khiến hai tài xế còn lại sợ hãi bỏ chạy, kêu người đến lôi tài xế đầu ra khỏi hiện trường.

Trong lúc mọi người được hô hào đến nơi (tổ thi công gồm có 11 người), tài xế xe ủi số 1 nằm bất động cạnh rắn khổng lồ. Mọi người liên lạc tới cơ quan chức năng động vật hoang dã Thẩm Dương tới điều trị cho rắn. Tuy nhiên trên đường di chuyển, rắn khổng lồ được kết luận đã chết. Tài xế xúc phải rắn vì quá kinh động dẫn đến nhồi máu cơ tim và thiệt mạng trên đường tới bệnh viện.

Sau khi đo đạc và xác định, cơ quan động vật phát hiện con rắn này toàn thân màu vàng, trên có vẩy cứng, mang nọc độc, mào dài trên đầu, chiều dài thân đạt 16,7m, trọng lượng 300kg và tuổi đời 140 năm. Loài rắn này thường sống trong hang động và đi theo cặp, một đực một cái và rất hiếm gặp.

Cả làng "xử tử" rắn khổng lồ nghi nuốt trẻ em gây xôn xao
Người dân tại bang Tabasco, Nam Mexico đã vây bắt và giết chết một con rắn khổng lồ được cho là đã nuốt chửng một đứa trẻ vào bụng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT