“Mây mưa” với bù nhìn rơm, một người đàn ông tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do buồn bã vì cô đơn, một người đàn ông đã quan hệ tình dục với một bù nhìn rơm dẫn đến tử vong khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vừa qua, người dân tại phía nam Argentina tá hỏa khi phát hiện ông Jose Alberto (58 tuổi) chết tại nhà riêng của mình nên trình báo cảnh sát vào cuộc điều tra.

Mô tả ảnh.
Xác người ông Alberto được đưa đi khám nghiệm tử thi. 

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường để thu thập hồ sơ. Ban đầu, họ xác định ông Alberto đã tử vong, thi thể bốc mùi hôi thối mạnh. Bên cạnh đó là một con bù nhìn rơm được mặc đồ nữ giới, đeo tóc giả, trang điểm chất đầy đồ chơi tình dục. 

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các công tố cho biết thi thể nạn nhân không có dấu hiệu bạo lực. Chính vì vậy, các nhà chức trách sẽ điều tra theo hướng ông Alberto bị tử vong do vì quan hệ với con bù nhìn. 

Một số giả thiết được đưa ra về cái chết của ông Alberto như: Nạn nhân gặp tai nạn vì dây đeo dương vật ở đồ chơi tình dục mà ông đã dùng. Hoặc do ông bị thương vì những vết khâu để nhồi rơm vào trong bù nhìn. Theo các nhà điều tra, họ sẽ đưa ra kết luận về cái chết của nạn nhân sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi. 

Được biết, ông Alberto là một người sống sống độc thân trong ngôi nhà riêng. Ngày thường, người đàn ông này rất ít quan hệ với những hàng xóm bên cạnh. Chính vì vậy, nhiều người hàng xóm cho rằng việc ông “mây mưa” với bù nhìn là để giải quyết nhu cầu sinh lý dẫn đến gặp nạn rồi tử vong.

Cấm đồ chơi tình dục là
Cấm đồ chơi tình dục là "làm xói mòn tự do cá nhân"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có nhiều quan điểm khác nhau về đồ chơi tình dục. Phải chăng đó là mặt hàng chỉ có hại, dùng cho những ai có tâm sinh lý lệch lạc?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn