Tuấn Hưng xin Duy Mạnh một điều khi đàn anh khoe ảnh với fan ruột nào ngờ nhận ngay "cái kết đắng"

( PHUNUTODAY ) - Duy Mạnh khoe ảnh với fan ruột, Tuấn Hưng đòi ké nhưng bị đàn anh bắt bẻ một câu chỉ biết im lặng.

Mới đây, Duy Mạnh đã khoe ảnh cùng fan nhiều năm của mình. Cả nhà của fan này đều thích Tuấn Hưng nhưng chỉ riêng anh là ủng hộ Duy Mạnh.

duy-manh-khoe-anh-voi-fan-ruot-tuan-hung-doi-ke-nhung-bi-dan-anh-bat-be-1-ngoisaovn-w1086-h1180

Ca nhạc sĩ Kiếp đỏ đen kể: "Ông cháu fan của chú ToKuda từ hồi 2017. Lần đầu gặp ông cháu ở Hà Nội tặng ông cháu 500k. Ông cháu vẫn giữ làm kỷ niệm. Có một kỷ niệm với ông cháu từ 2017 đến giờ rất là buồn cười. Ông cháu bảo: "Cả họ đằng nội nhà cháu là fan chú Tuấn Hưng. Một mình cháu chống lại cả họ nhà nội. Vì cháu chọn làm fan chú Duy Mạnh. Cháu suốt ngày cãi nhau với bố mẹ cháu... vì cháu bênh chú. Bố mẹ cháu bảo là "chú nghiện". Tối nay ông cháu bảo: "Cháu không có gì chỉ có chút quà tặng chú. Ông cháu móc ra gói thuốc 555. Chú bảo: "Chú bỏ hút thuốc lá rồi. Cám ơn cháu". Thế là rủ ông cháu đi ăn cháo cùng với tất cả bạn bè và gia đình. Lần đầu tiên ông cháu gặp cả gia đình chú. Có cả Mạnh Cầm và Thu Cầm. Nếu có dịp vào Sài Gòn ghé nhà chú ăn cơm. Fan chú toàn thành phần ngang ngược . Nhưng được cái rất dễ thương và hơi bếch bếch! He... he... !"

Dưới phần bình luận, Tuấn Hưng lập tức xin ăn ké: "Vậy thì Tuấn Hưng cũng đươc đi ăn cùng nhưng ngồi bàn khác được không ạ? Vì gia đình họ nội bạn í quý em. Em vẫn được ăn cùng. Ngồi không cùng bàn cũng được. Xong em lân la sang bàn anh làm thân". Nghe lời đàn em nhỏ to xin đi cùng, Duy Mạnh lại bắt bẻ chuyện Tuấn Hưng từng viết nhầm lời bình trước đó liên quan đến vợ mình: "Vì anh quý anh ý. Mà thế nào ông em trai nốc rượu Táo Mèo vào rồi lại viết nhầm là: "Vợ anh quý anh ý! Hehe! Là thế nào hử? Kkkkkkk!".

duy-manh-khoe-anh-voi-fan-ruot-tuan-hung-doi-ke-nhung-bi-dan-anh-bat-be-2-ngoisaovn-w1090-h702

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Ở thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết các ca khúc để tặng cho đồng nghiệp. Tuấn Hưng cũng không ngoại lệ khi anh đã được tặng hai bài hát Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005, 2006.

Năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi hai ca sĩ tiếp tục đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh viết trên Facebook ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc "Hãy về đây bên em" không xin phép tác giả. Thời điểm đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi và hứa: "Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa". Trong lúc ấy, "fan ruột" của hai nam ca sĩ vẫn tiếp tục đấu qua đấu lại khiến sự việc bị đẩy đi qua xa. Tuy nhiên thời gian qua cả hai đã làm hòa và còn thể hiện sự yêu mến nhau qua mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link