Duy Mạnh ủng hộ Tuấn Hưng mạnh mẽ chống antifan, khẳng định sẽ bảo vệ đàn em

( PHUNUTODAY ) - Duy Mạnh ủng hộ Tuấn Hưng mạnh mẽ chống anti-fan, khẳng định: "Anh đến tận nơi giải quyết hộ cho".

Mới đây, nhạc sĩ Duy Mạnh đã chia sẻ đoạn clip của Tuấn Hưng. Giọng ca Kiếp đỏ đen chú thích siêu hài hước về đàn em rằng: "Em trai Tuấn Hưng cứ phải mạnh mẽ như này em trai ạ! Thằng nào mà nói mình không đàng hoàng, cứ chửi thẳng vào mặt bọn nó và hỏi: "Bố không đàng hoàng ở chỗ nào? Bọn mày kể ra xem?". Mình đã lên tận chùa trên Nepal để tu rồi. Thế mà bọn nó vẫn ăn nói như thế là không được em ạ! Em trai cứ livestream chửi thẳng vào mặt bọn nó. Có gì em cứ xin bọn nó cái địa chỉ. Để anh đến tận nơi giải quyết hộ cho!".

duy-manh-ung-ho-tuan-hung-manh-me-chong-anti-fan-khang-dinh-22anh-den-tan-noi-giai-quyet-ho-cho22-1-ngoisaovn-w1059-h1107

Trong clip Duy Mạnh đính kèm, Tuấn Hưng đã thẳng thắn tuyên bố cực bá đạo rằng: "Không giang hồ đâu nhưng cũng ít để thằng đụng vào mình lắm". Có lẽ giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh có sự ngang ngạnh và sòng phẳng giống nhau nên Duy Mạnh rất ủng hộ những tuyên bố của đàn em đối với anti-fan.

Sau khi làm lành với nhau, Duy Mạnh thường xuyên tương tác với Tuấn Hưng trên mạng xã hội. Duy Mạnh còn chủ động sáng tác tặng đàn em. Trước tấm chân tình của đàn anh, Tuấn Hưng thu âm và quay hẳn MV như một lời cảm ơn chân thành.

Vừa qua, Duy Mạnh tự trách mình: "Hôm trước tớ vào trang fb của em trai Tún Hưn của tớ. Tớ cmt trêu đùa fan của Tún Hưn. Một lúc sau cái cmt đó bị xoá mất. Tớ tưởng em trai Tún Hưn xoá nên đã trót đổ oan cho em trai tớ. Vậy cho anh xin lỗi em trai nhé! Cái cmt đó là do có từ: "Oannh chết cụ" nên bị báo cáo... Vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nên fb tự xoá! Chứ không phải em trai Tún Hưn sợ liên luỵ nên xoá nhé! Chơi fb để sả stress vui đùa mà suốt ngày bị mất fb! Đúng là số vất vả! Hic..hic..!".

duy-manh-len-tieng-xin-loi-tuan-hung-vi-lo-do-oan-cho-dan-em-chuyen-gi-day-4-ngoisaovn-w1068-h1236

Ngay lập tức, Tuấn Hưng cũng đáp lời Duy Mạnh rằng: "Đấy. Cứ đổ cho ông em. Ông em thì chả mong anh vào chém cho fb em nó vui xôm lên. Chứ xoá làm gì?". Màn tương tác của Tuấn Hưng và Duy Mạnh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link