Tuần mới (10-16/4): 2 tuổi kiếm tiền đầy túi, 1 tuổi mất tiền hao của

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này con giáp phát tài có nhiều cơ hội kiếm tiền đầy túi, con giáp xui xẻo cần hết sức cẩn thận nếu không muốn bị mất tiền.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có cát tinh chiếu mệnh nên công việc phần nào đỡ vất vả hơn trước. Chỉ cần bản mệnh chịu khó tập trung vào công việc là có tiền về tay.

Người làm trong lĩnh vực du lịch, vận tải hoặc đi công tác xa, đi nước ngoài làm ăn sẽ cực may mắn. Tuần này công việc vạn sự như ý, đi xa về gần bình an. Bản mệnh nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân nên đồng tiền chảy về túi lại càng rủng rỉnh.

Người làm công ăn lương nổi tiếng là người ham việc, không thích ngơi tay vì biết bản thân còn cần cố gắng. Cấp trên đánh giá cao những gì người tuổi Dần cống hiến cho tập thể. Vì vậy mà cuối tuần Dần có cơ hội nhận tin vui liên quan đến lương thưởng, chức quyền nhờ Chính Tài trợ vận.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan đến chuyện làm ăn nhờ Nguyệt Mã phù trợ. Bản mệnh sẽ không phải lo đến chuyện chi tiêu, làm việc gì cũng có thể phóng tay hơn trước.

Công việc của người tuổi Ngọ thuận lợi hơn cả mong đợi. Một số người có công danh hiển đạt, con cháu giỏi giang. Cho dù là nội trợ hay làm công việc chân tay,… người tuổi Ngọ đều được quý nhân phù trợ, sự nghiệp như bước lên một tầm cao mới. Vì vậy mà lương thưởng đến với người tuổi Ngọ tới tấp là điều hiển nhiên.

Những người làm ăn kinh doanh nắm bắt được xu thế thị trường nên dễ trở thành người dẫn đầu xu hướng. Bản mệnh thu hút được lượng khách hàng đông đúc nên tiền cũng đổ về túi không ngừng.

Người làm nghề tự do hoặc nghề tay trái, tuần này cũng có nhiều cơ hội để cải thiện tài chính, thậm chí tiền bạc còn tự nối đuôi nhau đổ về nhà mà Ngọ không cần phải cố gắng quá nhiều.

Tuổi Thìn

Tuần này người tuổi Thìn bị hung tinh Thái Tuế giáng đòn nên cảm thấy cực kỳ mệt mỏi. Thậm chí có những người còn cảm thấy muốn buông xuôi tuất cả.

Công việc có lúc không đâu vào đâu, người tuổi Thìn làm mãi không hết việc, lại không nhận được sự cổ vũ, động viên của mọi người. Lúc này, người tuổi Thìn cần tự tìm ra động lực cho mình, đừng nên bỏ dở giữa chừng.

Người tuổi Thìn dễ mất tiền vì những chuyện rất nhỏ. Gần đây kẻ gian xung quanh Thìn rất nhiều nên dù mua bán hay công việc gì cũng phải cẩn thận. Nên nhớ, ở trên đời này chẳng ai cho không ai cái gì.

Bất cứ ai cũng có lúc mệt mỏi và muốn ở một mình. Tuần này, người tuổi Thìn luôn phải nghe thấy lời trách móc của người thân. Dường như mọi người trong gia đình Thìn chưa thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link