Phật Bà chỉ đích danh: Từ mai 4 tuổi có căn phú quý, tháng 5 may mắn, tháng 6 giàu sang

15:05, Thứ bảy 08/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Nam DJ người Singapore Wukong mới đây đã không may gặp sự cố trong lúc trình diễn và bị bỏng kể cả phần mặt.

Trong 2 tháng tới đây, sẽ có 4 con giáp may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Tý

1

Người tuổi Tý là người tài giỏi, hoạt bát. Họ sở hữu năng lực vượt trội, lại kiên trì trong công việc. Khi đã xác định được mục tiêu, con giáp này luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó.

Khi gặp khó khăn, người tuổi này luôn giữ được bình tĩnh và luôn tìm nhiều cách để vượt qua khó khăn, thử thách. Không những thế, con giáp này còn là người biết người biết ta, biết đối nhân xử thế nên nhận được sự yêu mến, tôn trọng của mọi người.

2 tháng tới đây, những người cầm tinh con chuột sẽ có công việc, sự nghiệp suôn sẻ. Trong khoảng thời gian này, họ nhận được nhiều cơ hội tiến thân, phát triển sự nghiệp. Con giáp này đi xa làm ăn sẽ thêm phúc, thêm lộc.

Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng có thêm mối quan hệ, ký được những hợp đồng quan trọng. Người tuổi này được Thần Tài che chở nên tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó.

Tuổi Thân

2

Nếu như những tháng đầu năm, vận trình tài lộc của tuổi Thân không được như ý, không có bước tiến lớn trong sự nghiệp thì chỉ hai tháng tới đây, con giáp này được dự báo sẽ bước lên một tầm cao mới, để bù đắp cho những mất mát trước đó.

Theo đó, người tuổi Thân sẽ có sự nghiệp lẫn cuộc sống thăng hoa, gặp gỡ nhiều quý nhân phù trợ. Trong công việc, bạn sẽ gặp được đối tác xứng tầm, giúp cho bạn kiếm ra nhiều tiền hoặc được sếp trên tăng lương. Nhìn chung trong tương lai gần, tuổi Thân chắc chắn sẽ phát triển khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Tuổi Mùi

3

Nổi tiếng là con giáp khôn khéo, biết cách đối nhân xử thế nên Mùi gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Họ được đồng nghiệp thương yêu, cấp trên trọng dụng nên tương lai xán lạn, nhanh chóng có chỗ đứng chốn thương trường.

Sách tử vi chỉ rõ trong 2 tháng tới Mùi sẽ có vô số cơ hội đổi đời. Chỉ cần dám ước mơ, nỗ lực theo đuổi đam mê và tập trung cao độ thì con giáp giàu có này ắt có bạc tỷ trong tay, trở thành đại gia chỉ sau một đêm.

Tuổi Thìn

4

Người người tuổi Thìn cẩn thận, tỉ mỉ, có tầm nhìn xa trông rộng. Họ ham học hỏi, thích khám phá bản chất sự việc chứ không chỉ dừng lại ở bề nổi. Con giáp này kiên trì học tập, không ngừng đi lên nên sẽ tiến bộ nhanh chóng.

Chỉ cần không gặp người tuổi Thìn trong một thời gian, bạn sẽ thấy họ chững chạc, trưởng thành hơn rất nhiều. Họ giàu chí tiến thủ, không chịu sống an phận thủ thường.

Trong 2 tháng tới, người cầm tinh con rồng được sự che chở của Thần Tài, vận thế hanh thông, sự nghiệp khởi sắc. Con giáp tuổi này làm công ăn lương sẽ đạt thành tích tốt, được cấp trên trọng dụng.

Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng được quý nhân phù trợ, hỗ trợ về nguồn vốn nên công việc kinh doanh cũng dần khởi sắc. Từ giai đoạn này, họ sẽ có một cuộc sống vô cùng hưng thịnh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo