Tuần mới (11-17/9): 2 tuổi trời cho phú quý tha hồ hốt vàng bạc, 1 tuổi lao đao suốt tuần

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần mới được dự báo có tài vận khởi sắc, phú quý tìm đến cửa. Trong khi đó, con giáp xui xẻo cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những khó khăn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được nhắc đến là một trong những con giáp may mắn tuần mới. Bản mệnh luôn biết cách để gom sự may mắn và quyền lợi về cho bản thân.

Được cát tinh độ mệnh, người tuổi Thân sẽ đón nhiều cơ hội để tự hoàn thiện bản thân, tiếp tục đổi mới và vượt qua bản thân của ngày hôm nay. Công việc nhờ vậy cũng có nhiều khởi sắc đáng kể. Có thể có một số đột phá và tiến bộ trong công việc, bản mệnh có thể nắm bắt cơ hội để thể hiện khả năng của mình.

Nhưng người tuổi Thân cũng được nhắc nhở nên thận trọng trong quá trình trao đổi công việc. Dù sao trong môi trường nhiều cạnh tranh, ai cũng quan tâm tới lợi ích của bản thân đầu tiên, không phải ai cũng đối xử tốt với bản mệnh bằng cả trái tim và tâm hồn.

Tài lộc của người tuổi Thân trong tuần mới cũng tương đối suôn sẻ. Chỉ cần tin tưởng vào bản thân mình và nhanh chóng nắm bắt cơ hội thì bản mệnh sẽ thấy đồng tiền chảy về túi mình nhanh chóng hơn.

Tuổi Dậu

Tuần này vận khí của người tuổi Dậu hanh thông và suôn sẻ hơn hẳn. Được cát tinh chiếu mệnh, người tuổi Dậu có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Thời điểm đầu tuần rất thuận lợi để triển khai các kế hoạch công việc quan trọng, vàng về cuối tuần vận khí càng giảm. Có thể có một số thách thức và áp lực trong công việc nhưng chỉ cần người tuổi Dậu giữ bình tĩnh và tập trung, bản mệnh có thể xử lý tốt mọi tình huống.

Nhìn chung, hiệu suất của người tuổi Dậu ở các khía cạnh khác vẫn tốt. Chỉ cần bản mệnh có sự kiên nhẫn và quyết tâm thì thời gian sẽ cho câu trả lời. Hãy mạnh dạn thử những điều mới và đừng sợ thất bại.

Không chỉ vậy, đời sống tình cảm của người tuổi Dậu tương đối suôn sẻ trong tuần này. Đây là cơ hội để người độc thân gặp gỡ một số người bạn mới.

Tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn có phần ảm đạm trong tuần mới. Không có cát tinh hậu thuẫn, bản mệnh thường phải tự lực cánh sinh, làm mọi việc một mình mà ít có sự giúp đỡ từ người xung quanh. Công việc tăng lên cả về khối lượng và mức độ thử thách, đôi khi bản mệnh còn thiếu thời gian để giải quyết, tiến độ có phần chững lại.

Trong giai đoạn khó khăn này, người tuổi Thìn nên làm việc với thái độ nghiêm túc và cẩn trọng, không tạo cái cớ cho tiểu nhân nắm thóp gây bất lợi. Dù tình hình có bế tắc cũng cần phải kiên nhẫn giải quyết.

Chỉ cần người tuổi Thìn củng cố niềm tin của mình và tích cực tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề, bản mệnh chắc chắn sẽ có sự phát triển và cơ hội tốt hơn trong tương lai.

Tài chính bị hung tinh đe dọa, tiền bạc có nguy cơ hao tổn. Điều đó nhắc nhở bản mệnh nên chú ý đến vấn đề chi tiêu thanh toán và sống trong khả năng của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link