Tuần mới (15-21/8): 2 con giáp thành công trong tầm với, 2 con giáp gặp đủ xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Nếu như con giáp may mắn dễ có được thành công thì con giáp xui xẻo sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách.

2 con giáp may mắn, thành công nằm trong tầm với

Tuổi Thìn

Thìn nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.

Con giáp này đang được cấp trên chú ý, nếu phát huy được phong độ thì khả năng được cất nhắc hoặc tăng lương là rất cao.

Người đầu tư kinh doanh có thể thu được một khoản kha khá nhờ những quyết định đúng đắn. Thìn hiểu được đâu là thế mạnh của mình và phát huy kịp thời. Nếu biết cách tổ chức, sắp xếp khoa học thì Thìn còn kiếm được nhiều hơn nữa.

Sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng khi túi tiền rủng rỉnh, khách hàng, đối tác đều đến với bạn tấp nập không ngớt.

Tuổi Mùi

Mùi có một tuần khá bình an khi không có những nhiệm vụ bất ngờ xuất hiện. Mùi có thể dành thời gian để chiêm nghiệm về mọi mặt cuộc sống và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cuối tuần, Mùi nhận được nhiều kết quả tích cực. Hãy đón nhận nguồn năng lượng tích cực này và tận dụng nó. Thời điểm này có Thái Dương Cát tinh trợ mệnh nên Mùi có thể trở nên liều lĩnh hơn trong công việc kinh doanh, đầu tư.

Mùi không ngại dẫn đầu xu hướng nên khoản tiền lời lãi chảy vào túi bản mệnh đầu tiên cũng là điều hiển nhiên. Tuần này, Mùi sẽ không phải lo lắng nhiều về chi tiêu.

2 con giáp gặp đủ xui xẻo, khó thành công như kỳ vọng

Tuổi Dần

Dần có những thay đổi trong sự nghiệp, có những áp lực phải đối mặt trong tuần này. Bản mệnh cần điều chỉnh hướng đi và khả năng tương tác của mình, lắng nghe lời khuyên của những người lớn tuổi nhiều hơn để hạn chế mắc phải sai lầm.

Đầu tuần Thiên Tài xuất hiện cho thấy Dần vốn có những nguồn thu kha khá, thậm chí là được cho tiền. Tuy nhiên, có thể vì sơ suất, bất cẩn hoặc vì hoang phí mà càng cuối tuần tiền bạc càng tiêu hao.

Dần nên chú ý đến nhu cầu và cảm xúc của mọi người. Quan tâm nhiều hơn đến cha mẹ, bạn đời, con cái của mình. Đừng trốn chạy hay thờ ơ với những gì được giao phó.

Tuổi Ngọ

Ngọ có thể gặp phải một số khó khăn trong các công việc nhóm. Bản mệnh cần hạ thấp kỳ vọng cho phù hợp hơn với thực tế. Làm như vậy Ngọ sẽ tránh khỏi cảm giác hụt hẫng nếu mọi thứ không đi theo tốc độ mà Ngọ mong muốn.

Tuần này Ngọ chịu tác động của Dịch Mãn nên cuộc sống có nhiều thay đổi. Ngọ không thể nào biết được mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng nào, xấu hay tốt. Vì vậy, hãy học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để mọi chuyện được chuyển biến tích cực hơn.

Về tình cảm, một số người nhận ra mình đang bị lừa dối, tin tưởng nhầm người. Tuy nhiên, Ngọ nên giữ tinh thần lạc quan vì một hai người xấu không có nghĩa là ai cũng như vậy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link