Thời tới không cản nổi: 4 tuổi giàu có, không tậu nhà lầu cũng thăng quan tiến chức từ cuối 2022 tới 2023

( PHUNUTODAY ) - Thời gian cuối 2022 tới 2023, có 4 tuổi vươn lên giàu có, sung túc hơn người.

Tuổi Tý

14

Người tuổi Tý có mệnh vô cùng tốt đẹp. Cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì họ cũng dễ dàng gặt hái được thành công. Một phần cũng nhờ con giáp này có tài ứng biến linh hoạt, có năng lực làm việc và biết san bằng mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Họ là những con người có trí tuệ lại rất bản lĩnh. Nhờ trực giác nhạy bén và khả năng nhìn xa trông rộng mà người tuổi Tý là một trong những con giáp tốt số nhất.

Tử vi dự báo, thời gian nửa cuối 2022, đầu năm 2023, tuổi Tý có quý nhân phù trợ nên làm đâu thắng đó, túi tiền rủng rỉnh, gặt hái nhiều thành công trong công việc.

Tuổi Sửu

15

Người tuổi Sửu thẳng thắn, bộc trực, thích trải nghiệm những điều mới lạ, luôn cố gắng là người dẫn đầu trong mọi lĩnh vực.

Cuối năm 2022 đầu năm 2023, bước vào cục diện tam hợp nên vận sự nghiệp của con giáp này cực hanh thông. Mọi việc trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn năm trước rất nhiều.

Không chỉ vậy, con giáp này còn được vô số cát tinh soi chiếu đem đến vận kim tiền hưng phát. Trong đó cát tinh “Kim Quỹ” và “Tương Tinh” giúp đem lại vô số cơ hội thăng tiến cũng như cơ hội đầu tư, kiếm tiền. Người tuổi Sửu có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu sang.

Tuổi Mão

16

Vận thế của người tuổi Mão cuối 2022 đầu năm 2023 chuyển biến rất tích cực.

Người tuổi Mão rất chăm chỉ kiếm tiền nhưng với tính cách chắc chắn, thành thực nên các khoản tiết kiệm và tài sản được từ từ tích lũy, chứ không phải “giàu có sau một đêm”.

Thời gian này, khi may mắn tài vận đến, tốc độ kiếm tiền trở nên nhanh chóng hơn, thu nhập cũng vì thế cũng gấp năm gấp ba năm cũ, đồng thời các khoản chi phí trong năm này cũng không quá nhiều nên người tuổi Sửu sẽ có trong tay khối tiền bạc kếch xù.

Tuổi Hợi

17

Tài vận của người tuổi Hợi cuối năm 2022 đầu năm 2023 rất tốt. Điều này là do cát tinh xuất hiện trong cung mệnh, thúc đẩy tài vận phát triển.

Đa phần người tuổi Hợi trong thời gian này sẽ có cơ hội đại phát tài. Sự phát tài đến từ sự lao động và năng lực xuất chúng của chính người tuổi Hợi nhưng bên cạnh đó con giáp này cũng nên thận trọng bởi có không ít tiểu nhân rình rập, lợi dụng thời cơ để lừa gạt tiền bạc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link