Từ nay tới Rằm tháng 11 âm: 4 tuổi may mắn đổi đời, làm ăn phát tài cả nhà hưởng phúc lây

( PHUNUTODAY ) - Từ nay tới tằm tháng 11, có 4 con giáp sẽ hưởng trọn may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Dần

con-giap5

Một số người sinh vào năm Dần thời gian trước gặp nhiều vận xui, làm ăn thua lỗ, thất bại. Tuy nhiên nhờ thông minh, tài giỏi và có chí tiến thủ nên tuổi Dần từng bước hóa xui thành may.

Đặc biệt tử vi dự báo từ nay tới rằm tháng 11 âm, những người tuổi Dần càng chăm chỉ, nỗ lực sẽ càng giàu. Hơn nữa nhờ được hưởng phúc báo, Thần Tài sủng ái tiền bạc nên tài khoản của tuổi Dần nảy số ầm ầm, cuộc sống ngày càng sung túc, tốt đẹp

Tuổi Tỵ

con-giap7

Theo tử vi 12 con giáp, những người sinh năm Tỵ thường thông minh, lanh lợi. Họ giỏi quản lý tiền bạc và hợp duyên kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, công việc làm ăn của người tuổi Tỵ không phải lúc nào cũng thuận lợi.

Thời gian gần đây, tài vận của người tuổi Tỵ không được tốt. Dù cố gắng rất nhiều nhưng do điều kiện khách quan nên công việc của họ không được thuận lợi, thu nhập giảm đi.

Từ nay tới Rằm tháng 11, vận khí của người tuổi Tỵ hanh thông hơn trước. Họ được Thần Tài ban phát tài lộc, nhiều cơ may kiếm tiền đến tay. Người làm công ăn lương làm việc đạt thành tích cao, được cấp trên khen thưởng.

Không những thế, họ còn có cơ hội học tập nâng cao kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ.

Người tuổi Tỵ làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, khách hàng ùn ùn đến ủng hộ. Không những thế, họ còn có cơ hội mở rộng sự nghiệp kinh doanh trong vài tháng tới.

Tuổi Ngọ

con-giap

Người tuổi Ngọ chăm chỉ, tháo vát, có mưu lược, là người có tiềm năng trở thành nhà đầu tư tài ba.

Nhưng thời gian trước đây, tài vận của con giáp này không tốt, dù không tổn thất về tiền bạc nhưng cũng không kiếm được nhiều tiền, điều này khiến người tuổi Ngọ cảm thấy không dễ chịu.

Từ nay tới Rằm tháng 11 âm năm 2023, thời vận của con giáp này đã đến, tài vận bùng phát, tài phú dồi dào, tài lộ rộng mở, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, đầu tư vào lĩnh vực gì cũng thu được không ít lợi nhuận. Danh lợi song toàn, người tuổi Ngọ nên nắm bắt cơ hội vàng trong thời điểm này để làm dày thêm túi tiền của mình.

Tuổi Mùi

con-giap6

Nửa đầu tháng 11 âm lịch, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc hanh thông. Đây là thời điểm thu hái những kết quả sau quá trình nỗ lực. Những công sức và cả sự kiên trì của bạn cuối cùng đã được mọi người nhìn nhận và chú ý.

Về tình duyên, người bạn thích có thể sẽ hồi đáp tích cực, hãy nắm lấy cơ hội này của mình. Công việc tuổi Mùi tháng này cũng phát đạt, còn có thể thăng chức hoặc tăng lương. Tất nhiên, có được những may mắn này, đừng quên những người đã ở bên và giúp đỡ bạn, hãy nhớ ơn họ và báo đáp tất cả để vẹn nghĩa đôi bên.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link