Tuần mới: 2 con giáp may mắn ngút trời cầu gì được nấy, 1 con giáp cần thận trọng tai ương xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi cho biết trong tuần mới có tuổi Tuất và Mão vô cùng may mắn, còn tuổi Sửu nên thận trọng đôi chút.

Tuổi Tuất

Tử vi trong tuần này là một tuần  vô cùng may mắn với người tuổi Tuất. Nhưng người tuổi Tuất có cơ hội tìm được quý nhân của đời mình, thông qua những cuộc gặp gỡ xã giao. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối nến tuổi Tuất có cơ may sẽ tìm kiếm được hợp đồng lớn làm ăn ngày càng khấm khá hơn.

Tuần mới tuổi Tuất không chỉ may mắn về công danh mà đường tình duyên cũng rất đào hoa. Người tuổi Tuất nếu còn độc thân sẽ tìm thấy người ưng ý, được nhiều người đưa đón tán tỉnh. Với người có gia đình thì trong nhà sẽ có tin vui, hỷ tín ghé thăm vô cùng viên mãn.

Tuổi Tuất có cơ may phát tài

Tuổi Tuất có cơ may phát tài

Tuổi Mão

Thầy tử vi cho biết trong tuần mới này tuổi Mão chính là con giáp gặp nhiều may mắn. Người tuổi Mão nếu làm ăn kinh doanh thì có thể kiếm được nhiều khoản tiền lớn nhờ những vụ làm ăn béo bở. Với người tuổi Mão còn đang đi làm công ăn lương thì có cơ hội được thưởng, hoặc đề bạt vào chức vụ mới nhận nhiều khoản tiền ngoài lượng

Trong tuần mới này chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng rất suôn sẻ vào thời điểm đầu tuần, hai người nên dành thời gian riêng cho nhau nhiều hơn. Với những người tuổi Mão dù là người độc thân hay đã có gia đình thì đều cần phải giữ khoảng cách hợp lý với người khác, bởi vận đào hoa đang tìm tới với bạn cẩn trọng kẻo gây hiểu lầm không đáng có nhé.

Tuổi Mão may mắn tuần mới

Tuổi Mão may mắn tuần mới

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới cho thấy trong sự nghiệp của người tuổi Sửu có tốt xấu đan xen trong suốt tuần này. Người tuổi Sửu là người làm việc có trách nhiệm nên dễ được cấp trên cất nhắc, nhưng cũng chính vì thế mà bạn sẽ khiến những kẻ tiểu nhân ngứa mắt. Hãy đề phòng những người xu nịnh, cố tình tiếp cận mình.

Về mặt tài chính người tuổi Sửu  do bản mệnh cần có cách tiêu tiền hợp lý hơn, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình.

Tuy nhiên, dù việc kiếm tiền có suôn sẻ đi chăng nữa, tuổi Sửu cũng không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai, nhất là trong tình hình hiện tại.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link