Tử vi Chủ nhật ngày 4/7/2021 của 12 con giáp: Sửu có 1 ngày cuối tuần vui vẻ, Mão tài chính rất ổn

( PHUNUTODAY ) - Dự báo tử vi Chủ nhật ngày 4/7/2021 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp hàng ngày Chủ nhật ngày 4/7/2020 cho thấy Tý sắp tìm được ý trung nhân của đời mình. Có vẻ như bạn đã tự tin hơn nhiều và đó là điều khiến bạn gặp được người trong mộng.

Tình hình tiền bạc cũng rất ổn, hãy cố gắng yêu thương và trân trọng người bên cạnh mình. Chỉ khi bạn biết đầu tư thì đồng tiền mới sinh lời nên đừng ngại mạo hiểm một chút nhé.

Tuổi Sửu

suumao

Sửu có một ngày chủ nhật khá hanh thông khi mọi chuyện như ý, có nhiều niềm vui với người thân.

Tình yêu chưa đến cũng đừng buồn. Chuyện tình cảm đó là cái duyên, miễn cưỡng chỉ làm ảnh hưởng tình cảm bấy lâu. Không yêu được thì nên làm bạn nhé vì đó cũng là người rất tốt với bạn.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 4/7/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Dần có một ngày khá bình ổn. Công việc của bạn cứ bình bình trôi đi. Thời gian này sức khỏe không tốt nên có vẻ bạn cũng không khao khát làm việc gì cả. Bạn chỉ chuyên tâm làm việc, kiếm đủ lương chứ không ham phấn đấu.

Tình yêu của bạn và người ấy rất tốt.

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 4/7/2020 chúc mừng Mão vì có được tình cảm của người ấy. Có vẻ như sự nỗ lực của bạn đã được đền đáp. Bạn cần phải yêu thương và trân trọng người ấy nhiều hơn nhé.

Tình hình tài chính rất ổn. Có thể nhân thời gian rảnh rỗi du lịch một chuyến cũng là gợi ý rất hay để gắn kết tình cảm. Cố gắng chi tiêu cho hợp lý và cũng cần có kế hoạch tiết kiệm để lo chuyện làm ăn lâu dài nhé.

Tuổi Thìn

Do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, gây chuyện thị phi khiến người khác nghĩ sai về bạn. Tuy nhiên, dù có rơi vào tình huống xấu nhất cũng hãy giữ bình tĩnh hết sức để tìm cách giải quyết.

Đặc biệt, trong ngày hôm nay, bạn chớ nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng dù trong tình huống hoặc với đối tượng giao tiếp nào đi chăng nữa. Hãy cứ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, rồi mọi người sẽ nhận rõ trắng đen.

Những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Bạn cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới vì vẫn còn vương vấn với bóng hình quá khứ.

Tuổi Tỵ

Chính Ấn cho thấy người tuổi Tỵ có cơ hội thăng tiến tốt nếu làm trong các lĩnh vực liên quan đến công danh sự nghiệp. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và dễ nhận được sự tin tưởng của những người làm lãnh đạo.

Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng chớp lấy cơ hội trước mắt. Dù có thể bạn đã hài lòng với thực tại và không muốn nhận những trọng trách lớn lao, nhưng bạn cũng không nên để kẻ khác nẫng tay trên những điều vốn thuộc về mình.

Người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng dưới tác động của cục diện Tương Hại, bản mệnh dễ đánh mất sự điềm tĩnh hằng ngày. Bạn sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với mọi người vì bất cứ nguyên nhân dù lớn hay nhỏ.

Bản mệnh cũng dễ dàng mất kiên nhẫn và quyết định gác lại những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Bạn cần phải tìm cách tự tạo động lực cho mình, bởi nếu cứ bỏ dở công việc giữa chừng như vậy thì càng lúc bạn sẽ càng ngại bắt tay vào làm.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 4/7/2021 của 12 con giáp, sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Trong công ty người tuổi Mùi nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai.Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày 4/7/2021 của 12 con giáp, trong ngày này cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Thân không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 4/7/2021 của 12 con giáp, sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng. Thất Sát tinh hành khiển e đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ chịu sự áp đặt, khiến cho tâm trí nhiều mâu thuẫn, từ đó phát sinh ra khắc khẩu, tranh cãi gây mất lòng người.

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày 4/7/2021 của 12 con giáp, mặt tài vận có Chính Ấn tọa mạng. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 4/7/2021 của 12 con giáp, Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Hợi hôm nay suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link