Tuần mới (20-26/11): 4 tuổi tài lộc tăng cao, đặc biệt số 2 đại cát đại lợi, ung dung có của

06:39, Chủ nhật 19/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tuần mới, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu sang phú quý hơn người.

Tuổi Tý

con-giap6

Vận may tuần này của tuổi Tý thật thú vị. Một ngày nào đó, những thay đổi đột ngột có thể khiến bạn cảm thấy thế giới đảo lộn, mọi việc tưởng như không suôn sẻ lại hóa ra lại tốt đẹp lạ thường. Sự thay đổi này có thể làm bạn ngạc nhiên nhưng đừng quá lo lắng. Lúc này, dường như sức mạnh của vũ trụ đang âm thầm hỗ trợ bạn trên hành trình cuộc đời.

Đối với những người sinh năm Tý trong tuần này, bạn cũng nên giữ một tâm hồn cởi mở và thoải mái trước những vận may bất ngờ. Đôi khi, những điều bất ngờ, những bước ngoặt trong cuộc sống luôn nằm ngoài dự đoán nhưng đây cũng chính là sự may mắn của ông trời ban cho bạn.

Ngay cả khi mọi việc xảy ra bất ngờ, bạn cũng nên có thái độ tích cực vì vũ trụ dường như đang tương tác với bạn một cách thú vị. Hãy để ý tới những dấu hiệu tưởng chừng nhỏ bé nhất, bạn sẽ phát hiện ra những quyết định trong tuần này của mình sáng suốt không ngờ.

Trong tuần này, bạn cũng có thể suy nghĩ về cách tận dụng tốt hơn những thay đổi này và liệu bạn có thể khám phá những cơ hội, khả năng mới hay không. Đôi khi, những biến động của số phận không hẳn là điều xấu mà chính là cơ hội mang đến cho bạn những cơ hội mới.

Tuổi Sửu

con-giap7

Người tuổi Sửu rất tự tin, có tinh thần trách nhiệm cao và sự kiên trì phi thường. Một khi đã xác lập được mục tiêu của riêng mình, họ sẽ không dễ dàng thay đổi. Bởi vậy, khi kiên định, cuộc sống sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, người tuổi Sửu cũng có thể thăng tiến lên một tầm cao hơn trong sự nghiệp.

Sang tuần tới, những người tuổi Sửu cũng có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Khi thời cơ đến, vận may của bạn sẽ như cầu vồng và không ai ngăn cản được sự giàu có ập đến. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ phất lên nhanh chóng. Nếu bạn làm việc chăm chỉ mỗi này, bạn có thể mở ra nhiều con đường dẫn đến giàu có bằng sự kiên trì này.

Tuổi Mão

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, may mắn sẽ tìm đến với người tuổi Mão trong tuần mới nhờ ảnh hưởng tích cực từ cát tinh. Miễn là bạn tin vào năng lực của bản thân thì không có gì có thể quật ngã được bạn.

Trong công việc, nhờ việc học hỏi không ngừng để nâng tầm giá trị mình lên, bạn ngày càng tiến bộ và được nhiều người hỗ trợ. Bạn cảm thấy sẵn sàng đối diện với bất cứ thử thách nào, cho dù điều ấy có khiến mọi người cảm thấy e dè đi chăng nữa.

Tuần mới cũng rất tốt cho những việc như ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, tuyển nhân viên mới hoặc sửa sang cửa hàng. Nếu làm tự do thì bạn sẽ được một quý nhân chỉ đường dẫn lối vào lúc bế tắc nhất.

Người làm kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu hơn cả. Lộc lá về với Mão là do bạn suy nghĩ thoáng, không bi quan, hay động viên những người xung quanh, nhờ thế nên bạn có lộc ơn trên ban xuống, không cần cầu vẫn có.

Tuổi Ngọ

con-giap5

Xin chúc mừng người tuổi Ngọ bởi bạn chính là một trong những con giáp may mắn trong tuần tới. Với sự nỗ lực của mình, con giáp này đón những bước nhảy vọt trong các kế hoạch đang theo đuổi, không thể không kể đến hai yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của bản mệnh là sự thông minh và dám nghĩ dám làm. Chính vì thế, bạn đừng quên gửi lời cảm ơn tới những người đã hết lòng giúp đỡ mình trong giai đoạn khó khăn.

Tin vui về tiền bạc cũng sẽ tìm đến với Ngọ. Những quyết định đầu tư sáng suốt và quan trọng hơn là đúng thời điểm đã giúp bản mệnh thu về khoản hời ngoài sức tưởng tượng. Người làm công ăn lương tuy không được dư dả như người kinh doanh nhưng cũng không khó khăn trong việc chi tiêu.

Vận may trải dài trong dịp (20-26/11) đảm bảo cho con giáp tuổi này không cần phải chạy vạy ngược xuôi mà vẫn có đủ tiền bạc chi tiêu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo