Từ nay, 19/11 đến 1/12: 4 tuổi được lộc Thần Tài phất lên như vũ bão, tiền nhiều đếm gãy tay

22:10, Thứ bảy 18/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ nay tới đầu tháng 12, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Tỵ

con-giap

Người tuổi Tỵ thường có trực giác sắc bén và khả năng cảm nhận tinh tế về những tình huống xung quanh.

Họ đánh giá và phân tích một cách nhanh chóng, đưa ra quyết định đúng đắn trong những tình huống khó khăn. Con giáp tuổi Tỵ thường có tính cách kiên nhẫn, kiên trì và quyết tâm. Họ có ý chí mạnh mẽ và không dễ bị lung lay bởi khó khăn.

Khi đặt mục tiêu, họ sẽ cố gắng hết mình để đạt được thành công. Từ nay, 19/11 đến 1/12, con giáp tuổi Tỵ gặt hái được những thành tựu đáng mừng trong sự nghiệp, phất lên không ngừng.

Nhờ sự kiên nhẫn, ngoan cường, họ đạt thành tích xuất sắc, được cấp trên trọng dụng.

Trong công việc, họ có chuyên môn nghiệp vụ, phản ứng nhanh. Cũng bởi vậy, con giáp năm Tỵ có thể nhìn rõ bản chất của vấn đề. Đối mặt với đối thủ, họ học tập, hoàn thiện khả năng, biết cách lĩnh hội, từ đó vươn lên không ngừng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Sửu kiên nhẫn và bền bỉ trong công việc và cuộc sống. Họ chịu đựng được khó khăn và không dễ bỏ cuộc.

Tính kiên nhẫn này giúp họ vượt qua thử thách và đạt được thành công trong những dự định lớn. Con giáp này tận tâm và đặt trái tim vào những gì mình làm. Tính cách này giúp họ làm việc một cách cẩn thận và nỗ lực để đạt được mục tiêu.

Từ nay, 19/11 đến 1/12, những người tuổi Sửu sẽ đón quý nhân đến nhà. Họ làm việc chăm chỉ, đáng tin cậy và giỏi vượt khó.

Con giáp này có người hỗ trợ, "chống lưng", ngày càng vững vàng trong sự nghiệp. Quý nhân của họ có thể là gia đình, bạn bè hay đối tác.

Những người này sẽ tiếp thêm sức mạnh và chỗ dựa cho những người tuổi Sửu, giúp họ vượt qua khó khăn và đạt được thành công. Đồng thời, những sự kiện sẽ gõ cửa nhà người tuổi Sửu.

Đây cũng là thời điểm tốt để họ tổ chức những sự kiện đoàn tụ, gặp gỡ. Họ sẽ cùng chia sẻ niềm vui với những người thân yêu, bạn bè và cùng nhau kỷ niệm những khoảnh khắc tuyệt vời.

Tuổi Ngọ

con-giap2

Cũng là một trong những con giáp có tiền đồ như gấm trong tháng mới, mọi thứ của con giáp tuổi Sửu sẽ thay đổi tích cực. Một bước ngoặt mới đến, tai ương qua đi, tin vui liên tiếp đến sẽ đến với bạn.

Tháng này được đánh giá là giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp của bản mệnh, sẽ có rất nhiều việc phải làm, đã đến lúc biến những kế hoạch trừu tượng thành hành động thực tế. Thời cơ đã chín muồi, bạn nên chủ động theo đuổi mục tiêu, không nên chần chừ thêm nữa.

Cát tinh tề tựu, tin vui tới tấp về công danh sẽ đến với con giáp này. Có nhiều cơ hội để bản mệnh thăng tiến, đón đầu thành công. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được cơ hội tốt này, một khi tạo được nền tảng vững chắc rồi thì chuyện thăng chức không còn khó khăn nữa.

Cũng trong tháng này, bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì tài lộc khá dư dôi. Con giáp này sẽ có sự bùng nổ về tiền bạc, thu được lợi nhuận lớn, tạm biệt khó khăn nghèo đói và có thể mơ đến giấc mơ làm giàu và hạnh phúc viên mãn.

Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc tiến triển tốt nên cũng có thêm những khoản thưởng, hoa hồng hậu hĩnh. Còn với người kinh doanh thì thời điểm này rất thích hợp để khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn, đôi khi cũng phải liều một chút thì tài lộc mới đổ về nhà.

Tuổi Thìn

con-giap4

Người cầm tinh con rồng sẽ gặp nhiều may mắn trong nửa cuối tháng 11. Tuổi Rồng thường nhiệt tình, năng động và ưa mạo hiểm. Họ thích sự tự do và theo đuổi thử thách, dũng cảm đối mặt với khó khăn và nhanh chóng thích nghi với những thay đổi của môi trường xung quanh. Người tuổi Rồng luôn can đảm để theo đuổi ước mơ và làm việc chăm chỉ để thực hiện hóa chúng.

Từ nay, 19/11 đến 1/12, những người tuổi Rồng sẽ có cơ hội tạo bước ngoặt, mở ra sự nghiệp hanh thông đến cuối năm hoặc được khen thưởng. Sự khéo léo, khả năng lãnh đạo và tư duy sáng tạo giúp họ nhận được sự tin tưởng và ghi nhận tại nơi làm việc. Cho dù đó là một sự thăng tiến trong công việc hay một dự án thành công, người tuổi Thìn cũng sẽ rất hạnh phúc và hài lòng.

Đồng thời, tài lộc cũng theo đó mà tăng lên, người tuổi Thìn có thể nhận được may mắn bất ngờ và cải thiện đáng kể tình hình tài chính của họ. Nhìn chung, những người cầm tinh con rồng sẽ “tung cánh bay cao” trong nửa cuối tháng 11 dương, vượng vận quý nhân nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Tuy nhiên người tuổi Thìn cũng cần chú ý lắng nghe lời khuyên và góp ý của đồng nghiệp, lãnh đạo với thái độ cởi mở để phát triển tốt hơn trong công việc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo