Tuần mới (20-26/2): 2 tuổi hưởng trọn cát khí vạn sự như ý, 1 tuổi dễ mang họa vào thân

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo những con giáp may mắn và xui xẻo tuần mới 20-26/2.

Tuổi Sửu

Là con giáp may mắn tuần này, người tuổi Sửu sẽ có cơ hội gặt hái thành công bất chấp những trở ngại. Ban đầu có thể sẽ gặp phải khó khăn, nhưng nhờ kinh nghiệm phong phú và thái độ quyết tâm, bạn sẽ có thể chuyển bại thành thắng.

Trong thời điểm hiện tại, cuộc sống của bạn sẽ trở nên hanh thông và thuận lợi hơn. Những khó khăn trước đây có thể được giải quyết nhờ sự giúp đỡ của người thân và bạn bè. Nếu có điều gì mà bạn trước đây không dám làm, tuần này là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó càng sớm càng tốt.

Về phương diện tài lộc, khi có cơ hội xuất hiện, bạn nên hành động ngay lập tức để gia tăng tiền bạc, đặc biệt là vào khoảng thời gian đầu tuần. Tuy nhiên, giữa tuần sẽ có một vài khó khăn xuất hiện, vì vậy bạn cần ưu tiên các giải pháp an toàn và không nên liều lĩnh.

Về phương diện tình cảm, tuổi Sửu có dấu hiệu phát triển tích cực. Người độc thân có thể gặp gỡ "người trong mơ" của mình ở một nơi ít ngờ nhất. Nếu bạn cảm thấy rung động với đối phương, hãy chủ động giữ quan hệ với người đó.

Tuổi Tý

Tuần này, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp với tiến trình công việc diễn ra đúng như ý muốn. Bạn sẽ cảm thấy đầy hứng khởi trong việc sáng tạo và các ý tưởng sẽ đến rất nhanh, nhưng điều quan trọng là chúng phải được đồng nghiệp, cấp trên ủng hộ.

Tuần này cũng là thời điểm để bạn tận dụng mối quan hệ tốt để xin giúp đỡ trong công việc. Không ngại ngần khi nghĩ đến việc xin người khác giúp đỡ, vì đôi khi chỉ cần một cuộc điện thoại là có thể giải quyết được vấn đề. Nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và quyết tâm hơn.

Trong chuyện tình cảm, nếu độc thân, hãy tham gia những buổi hẹn hò do bạn bè giới thiệu. Ai biết, bạn có thể gặp được người yêu trong những dịp đó. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình trong thời gian này. Hãy cố gắng tránh xa những nơi đông người và tuân thủ các quy tắc an toàn khi di chuyển.

Tuổi Mão

Đầu tuần có thể sẽ gặp khó khăn với người tuổi Mão khi sự nghiệp đối mặt với những thách thức không mong muốn. Hãy cố gắng kiềm chế tính cách nóng nảy của mình, tránh gây mất lòng người khác.

Tình hình tài chính vẫn chưa có nhiều dấu hiệu phát triển, và chỉ một số người làm nghề tự do có thể nhận được một số tiền lương hoặc tiền lãi từ các mối hợp tác. Bạn nên tiếp tục mở rộng mối quan hệ của mình để có thêm cơ hội làm ăn mới.

Ngoài ra, cần đề phòng kẻ tiểu nhân do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Cẩu. Họ có thể ghen tị và cố gắng làm khó bạn. Hãy cẩn trọng và tránh tin tưởng người quá mức, đồng thời tránh chủ quan lơ là.

Trong chuyện tình cảm, cả bạn và đối tác đều quá cứng đầu và mâu thuẫn liên tục, gây khó khăn cho mối quan hệ của hai người. Nếu độc thân, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi từ chối những cơ hội làm quen mới, và đừng lo lắng về việc kết hôn muộn, mà hãy tập trung vào việc tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link