10 ngày cuối tháng 2 dương: 3 con giáp trúng số đổi đời, đỏ cả tình lẫn tiền

12:08, Thứ bảy 18/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cuối tháng 2, những con giáp này sẽ thoát khỏi vận đen, đón nhận thêm nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối tháng 2/2023, tuổi Ngọ là một trong những con giáp may mắn, phát tài. Bản mệnh nhận được nhiều lời mời hấp dẫn trong công việc và có thể giúp con giáp này đạt những bước tiến lớn trên con đường quan lộ.

tu-vi-01

Tuổi Ngọ được quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận lợi. Bản mệnh học được cách thích nghi với môi trường cũng như công việc một cách nhanh chóng. Đây là thời điểm để tuổi Ngọ khẳng định bản thân, tạo dựng tiền đề tốt đẹp cho mình và có nhiều bước nhảy vọt trong tương lai.

Tuổi Mão

10 ngày cuối tháng 2 chính là thời điểm thuận lợi đổi với người tuổi Mão. Những công việc mà con giáp này đề ra trước đó đều tiến triển theo đúng kế hoạch. Bản mệnh có thể khẳng định được tài năng cũng như vị trí của mình trong mắt mọi người.

tu-vi-02

Người tuổi Mão có tính cách hòa nhã. Bản mệnh có thể xây dựng quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh. Quý nhân cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ tuổi Mão.

Thời gian này, tuổi Mão có cát tinh chiếu mệnh nên suy nghĩ cởi mở và sáng tạo hơn. Bản mệnh đừng e ngại khi đưa ra ý kiến để thảo luận với mọi người.

Tuổi Thìn

10 ngày cuối tháng 2, vận trình của người tuổi Thìn diễn ra suôn sẻ. Con giáp này có quý nhân phù trợ, sẵn sàng giúp đỡ vượt khó khăn. Đây chính là bước đệm để con giáp này phấn đấu vì tương lai tốt đẹp hơn.

tu-vi-03

Trên con đường tài chính, tuổi Thìn có cơ hội kiếm được những cơ hội kinh doanh rộng mở, tăng thêm thu nhập ngoài những khoản thu trước đó.

Con đường tình duyên của người tuổi Thìn độc thân cũng tốt đẹp hơn. Bản mệnh có cơ hội gặp đối tượng ưng ý và xem xét đến việc tiến xa hơn. Những ai đã có người trong lòng cũng hạnh phúc viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap