Tuần mới (22-28/5): 2 tuổi đứng trên núi vàng núi bạc, 1 tuổi đụng đâu hỏng đó

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo tuần này con giáp may mắn có cơ hội kiếm tiền đầy túi, con giáp xui xẻo sẽ phải chịu đựng nhiều biến cố bất chợt.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trở thành con giáp phát tài tuần này do bản mệnh luôn duy trì được nguồn năng lượng tích cực và hăng hái. Làm việc với một tinh thần nhiệt thành sẽ giúp người tuổi Mão đạt được nhiều thành tích khởi sắc trong công việc.

Với người làm công ăn lương, các mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở khiến Mão làm việc gì cũng thuận lợi. Một vài cơ hội mới cũng sẽ đến ngay trong tuần này.

Tương lai sự nghiệp phát triển ra sao phụ thuộc rất lớn vào những cơ hội này, chính vì vậy bản mệnh hãy cố gắng nắm bắt thật nhanh và hoàn thành mọi việc bằng khả năng cao nhất của mình, chắc chắn sẽ gặt hái thành quả xứng đáng.

Với người làm ăn kinh doanh, Mão cũng cần có một nguồn thu dồi dào do khách khứa lúc nào cũng đông đúc, tấp nập. Người tuổi Mão khẳng định được vị thế trên thị trường nên chẳng còn phải lo lắng quá nhiều đến đối thủ cạnh tranh.

Nhờ túi tiền rủng rỉnh nên người tuổi Mão có thể bớt đi phần nào lo lắng và thoải mái chi tiêu mua sắm những món đồ yêu thích của mình. Hãy coi đó là những món quà khích lệ tinh thần mình nhé.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi làm kinh tế có cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi bằng chính khả năng của mình. Chỉ cần bản mệnh biết nắm bắt là có thể thu tiền bạc về tay.

Không chỉ vậy, người tuổi Mùi còn có nhân duyên khá vượng nhờ được cát tinh đưa đường dẫn lối. Các mối quan hệ diễn ra tốt đẹp nên việc hợp tác làm ăn hay kết giao cũng diễn ra suôn sẻ hơn hẳn.

Nếu biết tận dụng cơ hội lần này, người tuổi Mùi có thể dễ dàng kiếm về những mối làm ăn khá hời, hứa hẹn lợi nhuận không nhỏ.

Với người làm công ăn lương, may mắn đang đứng về phía Mùi. Bản mệnh có thể vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định.

Nhìn chung tuần này người tuổi Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành công, có cơ hội được cấp trên thưởng nóng, thậm chí là được cất nhắc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là con giáp xui xẻo tuần này khi có nguy cơ bị kẻ tiểu nhân đeo bám. Bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình bởi có thể Thân sẽ vướng tai vạ vì lời nói vô tình của mình, gây ảnh hưởng quá nhiều tới công việc cũng như uy tín.

Áp lực công việc trong tuần này của người tuổi Thân khá lớn, hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt, tránh để bản thân áp lực hoặc kiệt sức. Nếu cần thiết, đừng ngần ngại mở lời xin trợ giúp từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Điều đó không thể hiện rằng người tuổi Thân đang yếu đuối hoặc kém cỏi đâu.

Tuần này không thích hợp để người làm kinh tế mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới. Nếu dư dả tài chính thì nên tiết kiệm hơn là chi tiêu vào những thứ vô bổ. Bản mệnh chỉ cần làm tốt công việc chính, tiếp tục với dự án hiện tại là được.

Về tình cảm, người tuổi Thân nên tìm cách hâm nóng tình cảm lứa đôi, đừng tạo khoảng cách khiến cho kẻ thứ 3 có cơ hội xen vào giữa. Dù có khúc mắc, hai người cũng đừng nên chấp nhặt với nhau, chuyện gì đã qua thì hãy để cho nó qua đi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link