Tuần mới (24-3-/7/2023): 3 tuổi phúc khí cực vượng, vận may tìm đến nhà liên tục, tiền tài leo nóc

20:19, Thứ bảy 22/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói, trong tuần mới, tuổi Ngọ sẽ bước sang một giai đoạn mới vô cùng thuận lợi.

Tuổi Tỵ

Con giáp đứng thứ sáu trong vòng tròn sinh mệnh này vốn là những người có đầu óc làm ăn và buôn bán. Họ có óc phán đoán rất nhanh nhạy và chính xác, dễ đón đầu được xu hướng thị trường và bắt đầu trước những người khác rất lâu.

Nhờ có Thần Tài phù trợ mà bạn sẽ có nhiều dịp để phát huy khả năng kinh doanh cũng như tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Bên cạnh đó công việc chính của bạn cũng tiến triển tốt đẹp, mang lại cho bạn nguồn thu nhập dồi dào và ổn định nên túi tiền của bạn sẽ ngày càng phình to hơn rất nhiều vào thời điểm này đấy.

download (7)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được cho là sẽ gặp phải nhiều thử thách hơn trong khoảng thời gian này. Do đó, muốn gặt hái thành tựu thì họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn. Tuy nhiên, dường như điều này không quá khó khăn với họ, vì tuổi Ngọ trời sinh đã là những người thông minh, nhiều đam mê và nhiệt huyết trong công việc, lại có sức khỏe tốt cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Theo các chuyên gia phong thủy, để thành công hơn, tuổi Ngọ cần phải biết nắm bắt các thời điểm thích hợp. Bên cạnh đó, họ cũng cần phải cải thiện kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với đồng nghiệp thì hiệu quả sẽ cao hơn.

download (6)

Tử vi học có nói, trong tuần mới, tuổi Ngọ sẽ bước sang một giai đoạn mới vô cùng thuận lợi. Không chỉ có nhiều cơ hội làm ăn tốt, tuổi Ngọ sẽ còn có thể đón lộc trời cho bất ngờ, bảo đảm cho họ một cuộc sống sung túc, dư dả.

Tuổi Mão

Đối với tuổi Mão, rũ bỏ những khó khăn và cả tiểu nhân quấy phá cản đường, hay những áp lực phải chịu đựng bản mệnh có con đường tài lộc suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ vào nhà.

Tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. Trời phú cho người tuổi Mão không chỉ sở hữu sự lanh lợi, sáng suốt, mà còn may mắn có bản lĩnh dám nghĩ dám làm, sẵn sàng mạo hiểm để đạt được điều mình muốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc