Tuần mới (26/6-2/7): 2 tuổi nắm chắc tình tiền trong tay, 1 tuổi vận trình xuống dốc không phanh

07:10, Thứ hai 26/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới, con giáp may mắn có khả năng gặt gái được thành công, con giáp xui xẻo cần cố gắng hết sức để vượt qua khó khăn.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị là con giáp may mắn tuần này nên làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, công sức bỏ ra không hề uổng phí. Đặc biệt, người làm công ăn lương dễ được nhận quyết định thăng chức vào cuối tuần.

Người làm ăn kinh doanh có tình hình tài chính khởi sắc ngay từ đầu tuần. Các khoản đầu tư dù mới hay cũ cũng đều sinh lời. Ngoài ra, việc hợp tác, kinh doanh với đối tác cũng diễn ra khá suôn sẻ.

Tuần này có sao Dịch Mã chiếu mệnh nên để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì người tuổi Tị sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều. Vậy nên bản mệnh không nên ngại gian khổ nhất thời nếu muốn hướng đến tương lai tươi sáng.

Về mặt tình cảm, người tuổi Tị cũng đón nhận nhiều niềm vui. Có thể những hi sinh của người tuổi Tị từ trước đến nay đã được nửa kia thấu hiểu và trân trọng. Đối phương cũng đáp lại bản mệnh bằng một tình cảm tương tự.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được trải qua cảm giác “khổ tận cam lai” trong tuần này. Đầu tuần bản mệnh có thể phải đấu tranh với cấp trên và đồng nghiệp để bảo vệ ý kiến của mình thì đến cuối tuần, bản mệnh có thể khiến mọi người nhìn nhận mình bằng con mắt khác xưa nhờ thành quả lao động đáng ngưỡng mộ.

Về tài chính nhìn chung ổn định. Bản mệnh tiếp tục các kế hoạch trước đó của mình để tiền có thể chảy đều vào túi. Khi có thời gian rảnh, người tuổi Ngọ thường bổ sung thêm kiến thức cho mình để có thể đưa ra các quyết sách đúng đắn trong tương lai.

Người độc thân có nhân duyên khá tốt, chỉ cần bản mệnh mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó không quá khó khăn. Nhưng bản mệnh vẫn cần thận trọng trong việc lựa chọn.

Với người đã có đôi có cặp, quan hệ giữa hai người đang dần hòa hợp hơn trước đó. Dù cãi vã đôi khi có xảy ra nhưng mâu thuẫn cũng là cơ hội để hai người hiểu rõ về nhau hơn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp xui xẻo tuần này. Vào đầu tuần bản mệnh có thể thấy khá dễ thở khi mọi việc vẫn còn diễn ra khá suôn sẻ, song từ giữa tuần trở đi thì bản mệnh dễ bị cấp trên hoặc đồng nghiệp gây khó dễ khiến các kế hoạch tiến triển khó khăn.

Tình hình tài chính của người tuổi Sửu có chút ít khởi sắc vào cuối tuần nhưng để kiếm được khoản tiền đó thì bản mệnh sẽ phải đổ mồ hôi sôi nước mắt. Nếu người tuổi Sửu cảm thấy chán nản, bỏ dở giữa chừng thì công sức dễ đổ sông đổ bể.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là do các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Về mặt tình cảm vấn khá trầm lắng. Nếu vợ chồng người tuổi Sửu có khúc mắc gì thì nên lập tức giải quyết, chớ nên cố tình lờ đi khiến rạn nứt đôi bên ngày một rộng thêm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi