Tuần mới: 3 con giáp được Thần Tài gõ cửa, tiền bạc chảy ào ào về túi

( PHUNUTODAY ) - Ngay tuần đầu tiên của năm mới, 3 con giáp này đã có những bứt phá thành công ngoài mong đợi.

Tuổi Tý

Tuần này Tý phát tài trên phương diện tài lộc. Con giáp này có những bước phát triển rực rỡ hơn hẳn. Dù làm ở lĩnh vực gì thì bạn cũng nhận được một khoản tiền hậu hĩnh.

Nếu làm công ăn lương, đầu tuần là thời điểm để Tý khẳng định vị thế của mình. Trong khi mọi người vẫn còn bận vui chơi, sắm sửa thì bạn đã bắt tay vào nhiệm vụ của mình.

Với những thành tích mà Tý gặt hái được, con giáp này được cấp trên đánh giá cao. Vì vậy mà tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn.

Nếu làm kinh doanh, Tý nắm bắt được xu thế vận hành của thị trường nên là người đón đầu xu hướng, thu được khoản lời lãi lớn lao. Một số người có cơ hội làm giàu dựa trên các công việc làm thêm hoặc may mắn.

Tuổi Dần

Thời gian này rất thuận lợi với người tuổi Dần. Dù bạn là người làm công ăn lương hay làm đầu tư kinh doanh.

Sự thông minh, nhanh nhạy, quyết đoán cộng thêm có sự hỗ trợ của cát tinh nên Dần có cơ hội bứt phá, vươn lên làm giàu. Những khoản tiền thưởng nóng giúp bạn trở nên giàu có, không chỉ vậy bạn còn đem lại lợi ích cho tập thể.

con-giap-may-man-tuan-moi

Bạn càng chăm chỉ bao nhiêu thì lại càng gặt hái được thành quả rực rỡ về tài lộc bấy nhiêu. Nếu làm đầu tư kinh doanh, bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác. Đối phương có thể giới thiệu cho bạn nhiều mối quan hệ triển vọng khác nữa.

Tuổi Mão

Đầu tuần Mão có thể gặt hái được nhiều thành công. Mão làm việc quyết tâm, trách nhiệm nên được giao nhiều nhiệm vụ khó để khẳng định bản thân.

Nếu hoàn thành tốt công việc được giao, bạn có thể được cấp trên cất nhắc tăng lương, thậm chí là thăng chức, đảm bảo một tương lai ấm no hơn từ nay về sau.

Nếu làm ăn buôn bán, tình hình tài chính của Mão có những cải thiện đáng kể vào cuối tuần. Bạn nên dành khoảng thời gian trước đó để cố gắng hết sức mình và chăm chỉ hoàn thành tốt các đầu công việc đã vạch ra từ trước đó.

Mão là người làm ăn có uy tín nên đơn hàng lúc nào cũng đổ về tới tấp khiến bạn phải làm việc luôn chân luôn tay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link