6 dấu hiệu của 1 người đàn ông tâm tính tốt "hiếm có khó tìm", yêu thương trân trọng gia đình

( PHUNUTODAY ) - Lấy được người đàn ông có những điểm này, cả đời bạn chẳng lo đau đớn buồn khổ.

Biết cách cư xử với tiền bạc

Trong tình yêu, đàn ông thường là người chi trả cho những lần hẹn hò, mua sắm, ăn uống. Trong hôn nhân, đàn ông cũng là người gánh tài chính nhiều hơn. Nhưng nếu dù là lấy nhau rồi hay còn yêu, anh ấy luôn hỏi ý kiến bạn khi chi tiêu, tôn trọng ý kiến của bạn về việc tiêu tiền thì anh ấy thật sự tôn trọng bạn.

Bạn cũng nên xem thái độ của anh ấy với tiền bạc, nhất là với việc tiêu xài tiền cho bạn. Bạn không cần phải đòi hỏi anh ấy phải chi bao nhiêu cho bạn, nhưng hãy xem liệu anh ấy có keo kiệt tiền bạc với bạn không. Đàn ông, không quan trọng anh ta có bao nhiêu tiền, mà là tiêu bao nhiêu tiền anh ấy có cho bạn, và mục tiêu kiếm tiền của anh ấy có vì bạn không? Đàn ông tốt không coi trọng tiền bạc hơn người phụ nữ họ yêu và họ kiếm tiền là để cho vợ họ sống thoải mái hơn.

lay-chong-phunutodayvn

Biết khi nào nên xin lỗi

Người đàn ông tốt sẽ xin lỗi khi anh ấy thấy mình sai, nhưng cũng sẵn sàng tranh cãi để chứng minh bạn chưa đúng. Nhưng sau một trận cãi vã, điều anh ấy muốn là có thể thấu hiểu bạn hơn, giúp bạn hoàn thiện mình, rồi sau đó sẽ dỗ dành yêu thương bạn. Đàn ông tốt không rời đi vì một cuộc cãi vã, và luôn tìm cách ở lại bằng mọi cách.

Yêu mẹ

Cách anh ấy đối xử với người phụ nữ sinh ra anh ấy sẽ một phần nói lên cách anh ấy đối xử với vợ của mình sau này. Nếu anh ấy biết yêu thương, kính trọng mẹ mình thì anh ấy sẽ có trách nhiệm với vợ con sau này. Dù vậy, hãy xem liệu anh ấy có quá nghe lời hay dựa dẫm mẹ hay không. Một người đàn ông tốt dành cho bạn phải biết xây dựng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, không để bạn thiệt thòi hay gia đình xào xáo. Đàn ông nhu nhược chỉ biết nghe lời mẹ không thể cho bạn hạnh phúc trong hôn nhân.

660x380_4-dau-hieu-chung-to-chang-la-nguoi-dan-ong-tot-hiem-co-kho-tim-20180608164523

Luôn tin tưởng bạn

Đây là một bài kiểm tra cho tình yêu của bạn. Nếu người đàn ông không tin tưởng bạn thì mối quan hệ của bạn chẳng có ý nghĩa gì với anh ta. Một người yêu thực sự sẽ luôn tin tưởng vào bất kỳ điều gì bạn làm. Anh ta sẽ không bao giờ nghi ngờ hành vi hay cảm xúc của bạn. Anh ấy sẽ hết lòng lắng nghe và chờ đợi để được bạn góp ý kiến. Điều này sẽ giúp anh ta trở thành quý ông hoàn hảo. Nếu đang hẹn họ với người như thế, bạn thật may mắn.

Luôn lắng nghe những vấn đề của bạn

Lắng nghe và chia sẻ là nền tảng của bất kì mối quan hệ bền vững nào.Nếu anh ấy là một người quan tâm tới bạn, anh ta sẽ kiên nhẫn lắng nghe mọi rắc rối của bạn mà không hề cằn nhằn hay tỏ vẻ khó chịu, sốt ruột. Anh ấy sẽ coi đây là vấn đề chung của cả hai và tìm cách giải quyết sao cho phù hợp nhất.

Nếu mỗi lần đề cập tới những vấn đề khó khăn của bản thân hay tìm kiếm lời khuyên mà chàng đều gạt phắt đi hoặc lảng sang chuyện khác, hãy cẩn trọng với mối quan hệ bạn đang sở hữu.

Giúp bạn hoàn thiện hơn

Thay vì chỉ trích và lên án, những anh chàng thực sự muốn chăm sóc và gắn bó với bạn lâu dài sẽ mềm mỏng góp ý và giúp bạn sửa chữa chúng. Một anh chàng thực sự nghĩ cho người mình yêu sẽ không cằn nhằn quá nhiều về những thói xấu mà bạn sở hữu.

Nếu bạn là cô nàng hay chi tiêu mạnh tay và cuối tháng luôn trong tình trạng "viêm màng túi", một anh chàng lý tưởng sẽ giúp bạn lên danh sách và sắp xếp kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn. Nếu bạn thường xuyên ăn uống linh tinh và có thói quen bỏ bữa, chàng sẽ nhắc nhở chuẩn bị đồ ăn và dùng bữa đúng giờ hơn. Thậm chí, thỉnh thoảng chàng còn sắp xếp ra ngoài ăn cùng nhau để bạn không còn viện cớ bỏ bữa được nữa. Nếu gặp được anh chàng như vậy, đừng dại gì để người ấy vuột mất nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT