Tuần mới: 3 con giáp “tai ương” rình rập cần thận trọng tai nạn xe cộ, không ăn linh tinh kẻo bệnh tiêu hóa

( PHUNUTODAY ) - Trong 7 ngày sắp tới những con giáp dưới đây dễ gặp rắc rối về sức khỏe cần hết sức thận trọng kẻo phải nhập viện.

Tuổi Tỵ

Tử vi trong 7 ngày sắp tới những người tuổi Tỵ chính là con giáp gặp xui xẻo trong sức khỏe. Nếu bạn cần đi ra ngoài làm việc thì cần đi đứng cẩn trọng nhìn trước ngó sau kẻo tai nạn có thể xảy ra.

Thêm vào đó, khi bạn có ý định đầu tư làm ăn gì thì nên kiểm tra thật cẩn trọng kẻo bị những lời xu nịnh làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Trong thời gian này, những người tuổi Tỵ cũng nên tránh xa những thói khẩu nghiệp ngồi lê đôi mách kẻo thị phi bủa vây khiến cho bạn mệt mỏi với những rắc rối có thể ấp đến bất cứ lúc nào.

Người tuổi Tỵ luôn có nhiều ước mơ tham vọng, luôn muốn bắt tay vào làm nhiều việc nên chẳng có lúc nào là rảnh rỗi, song vì sắp xếp công việc chưa hợp lý thành ra hiệu quả chưa cao. Không những vậy vì đây lại là năm tuổi nên nhiều hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc, tạo thành thất bại khá nặng nề.

Tuổi Sửu dễ gặp tai ương tuần mới

Tuổi Sửu dễ gặp tai ương tuần mới

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong tuần này không gặp được nhiều may mắn trong năm nay là bởi tâm tính nóng nảy, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao khiến cho con đường quan lộ gặp trục trặc không ít.

Đặc biệt, ở cơ quan thì mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp, ở nhà thì xung đột với cha mẹ, vợ chồng… nên cuộc sống cũng như sự nghiệp có nhiều áp lực khiến cho sức khỏe của bạn giảm sút đáng kể.

Trên con đường tài lộc cũng vướng không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Bản mệnh cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, trong đó lưu ý nhất là hạn chế đầu tư mạo hiểm kẻo dễ bị lừa gạt mất trắng tài sản.

Tuổi Ngọ gặp xui xẻo trong tuần mới

Tuổi Ngọ gặp xui xẻo trong tuần mới

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tuần này có nhiều xáo trộn nên tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, bất chấp hậu quả. Trong cuộc sống gia đình cũng như công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công như mong muốn.

Tại chính thời điểm này cũng cần đề phòng bị mất trộm tài sản quý hoặc bị kẻ xấu lừa gạt tiền đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, vay nặng lãi… Chớ nên để sự thiếu hiểu biết khiến bạn gặp rủi ro gặp những điều không mong đợi.

Trong tình cảm đây cũng là lúc tuổi Ngọ không nên gây tranh cãi với đối phương của mình. Đặc biệt, bạn không có nhiều khởi sắc khi các cặp đôi liên tiếp nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn, hiểu nhầm, hoài nghi…khiến lứa đôi dễ bị ly tán.  

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất minh họa!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link